banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/01/2019, 01:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/01/2019, 01:40 (GMT + 7)

KodakOne Blockchain Beta đã thu về được 1 triệu USD

KodakONE - nhà phát triển nền tảng bản quyền hình ảnh dựa trên blockchain được tạo ra bởi gã khổng lồ ngành công nghiệp nhiếp ảnh Kodak - đã thu về 1 triệu đô la từ yêu cầu cấp phép cho bản quyền hình ảnh trong quá trình thử nghiệm giới hạn của nền tảng . Tin tức đã được báo cáo bởi nguồn tin blockchain Breaker Mag vào ngày 8 tháng 1.

Nền tảng quản lý quyền hình ảnh KodakONE là một nền tảng bảo vệ bản quyền hình ảnh, kiếm tiền và phân phối được bảo mật thông qua blockchain. Mặc dù dự án không được điều hành bởi chính công ty Eastman Kodak, nhưng người đứng đầu ngành đã biến RYDE Holding (trước đây là Wenn Digital) trở thành một thương hiệu chính thức được cấp phép.

Khi Kodak lần đầu tiên tuyên bố hợp tác với Wenn Digital, cổ phiếu của công ty đã tăng lên mức cao 13,25 đô la, với những người xem chỉ trích động thái này vào thời điểm đó là một nỗ lực để kiếm tiền từ ICO và sự cường điệu của blockchain.

RYDE cùng với ICOx Innovations, đã giám sát việc thiết kế và phát triển nền tảng KodakONE và token KodakCoin . Kodakcoin là token ERC-20, cũng sử dụng các thành phần Stellar blockchain làm trung gian. Nền tảng KodakONE, sử dụng cơ sở hạ tầng blockchain lai với công nghệ Ethereum, Stellar và Hyperledger.

Vào tháng Tháng 10 , KodakOne đã ra mắt Cổng thông tin hậu cấp phép (PLP) beta, sử dụng công cụ thu thập thông tin web và công nghệ nhận dạng hình ảnh để cho phép chủ bản quyền theo dõi hình ảnh và vi phạm quyền của họ.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) làm phong phú dữ liệu hình ảnh và có thể dự đoán giá trị cấp phép dựa trên các hình ảnh đã đăng ký tương tự, với nền tảng cũng cho phép chủ sở hữu quyền cấp phép sử dụng hình ảnh một cách hồi tố, trong nỗ lực biến người vi phạm thành khách hàng hợp pháp.

Theo Chell, trong số 1 triệu đô la doanh thu được tạo ra trong giai đoạn thử nghiệm PLP, KodakONE sẽ bỏ túi khoảng 400.000 đô la.

Trong tương lai, nền tảng được báo cáo là nhằm mục đích tích hợp token KodakCoin để giải quyết giấy phép ngay lập tức, cũng như triển khai các hợp đồng thông minh để quản lý giấy phép theo quy mô.

Người đồng sáng lập KodakONE, Cam Chell nói với Breaker Mag rằng trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh hiện tại, ngay cả các chuyên gia cũng chỉ thu được phí cấp phép khoảng 20% từ thị trường do quản lý thủ công. Bằng cách khai thác tự động hóa chi tiết được cung cấp bởi các hợp đồng thông minh và blockchain, nền tảng này được cho là nhằm kiếm tiền 80% còn lại.

KodakCoin đã được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), sử dụng một công cụ gọi là Thỏa thuận đơn giản cho các Token tương lai (SAFT), giới hạn bán cho các nhà đầu tư được công nhận.

Nguồn : Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube