banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/02/2019, 16:33 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/02/2019, 16:33 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: Waves (WAVES)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Waves / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược

Một trong những điều quan trọng nhất giúp giảm thiểu tổn thất của chúng tôi trong thị trường gấu đó là chúng tôi không bao giờ cho phép 'nỗi sợ bị bỏ lỡ' ảnh hưởng đến tâm lí quyết định giao dịch của mình. Khi chúng tôi thấy một altcoin mà chúng tôi không có bất kì lệnh nào trong khi sóng tăng giá đang trỗi dậy, chúng tôi không ngay lập tức nhảy vào 'dòng xe diễu hành' này. Đó là cách mà rất nhiều thương nhân bán lẻ mới mất đi vốn đầu tư của mình. Thay vào đó, chúng tôi chờ đợi một pullback đáng kể và dấu hiệu hợp nhất. Đây chính xác là cách tiếp cận của chúng tôi để giao dịch Waves (WAVES / BTC).

Waves là một trong những đồng tiền đầu tiên tách ra khỏi xu hướng Bitcoin Bitcoin. Từ mức đáy 0,0002336 vào ngày 21 tháng 11 năm 2018, nó đã tăng vọt lên mức đỉnh 0,001209 vào ngày 19 tháng 12. Đó là một sự gia tăng hơn 400% trong vòng chưa đầy một tháng. Từ thời điểm đó, thị trường đã được điều chỉnh. Sau hai tháng hợp nhất, chúng tôi đã thuyết phục rằng
Waves được kỳ vọng sẽ tăng.

Phân tích kỹ thuật cho thấy Waves / Bitcoin đang cố gắng chạm đáy ngắn hạn tại 0,0007. Quan điểm này được đưa ra sau khi thị trường từ chối phá lủng mức này sau bốn lần thử trong vòng chưa đầy hai tháng. Mặc dù những người khác có thể lập luận rằng sự hỗ trợ hiện đang yếu dần do quá nhiều lần chạm, nhưng chúng tôi tin rằng đây là trường hợp tích lũy thay vì nhu cầu cạn kiệt. Khối lượng giao dịch hỗ trợ thêm cho giả định này.

Đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng khối lượng đã giảm đáng kể kể từ ngày 19 tháng 12 năm 2018. Điều này cho chúng ta biết rằng người bán đang hết hàng. Ngoài ra, khối lượng mỏng đi bất cứ khi nào Waves chạm mức hỗ trợ 0,0007. Điều này cho thấy rằng nhiều người tham gia không quan tâm đến việc bán hàng ở các cấp độ này. Vì vậy, có khả năng nhà tạo lập thị trường cố gắng giữ giá thấp và rũ bỏ càng nhiều người tham gia càng tốt.

Chiến lược là mua càng gần mức giá 0,0007 hỗ trợ càng tốt. Nếu những chú bò tiếp tục duy trì sự hỗ trợ, chúng có thể sẽ thu hút được đà chúng cần để tăng đến các mục tiêu của chúng tôi là 0,00087 và 0,001047.

Quá trình có thể mất ít hơn một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Waves / Bitcoin trên Binance

Tại thời điểm bài viết, cặp Waves / Bitcoin đang giao dịch ở mức 0,0007152 trên Binance.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Càng gần 0,0007 càng tốt.

Mục tiêu: 0,00087 và 0,001047.

Dừng: 0,000675

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Waves / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược