banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/02/2019, 12:37 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/02/2019, 12:37 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: Metaverse ETP (ETP)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Meta ETP / US Dollar trên Bitfinex

Metaverse ETP (ETP / USD) là một thị trường cũng đang cố gắng thiết lập đáy. Tất cả bắt đầu vào ngày 24 tháng 6 năm 2018. Vào thời điểm đó, ETP đã từ chối mức giá thấp hơn 0,46 USD. Đây là dấu hiệu ban đầu cho thấy thị trường đang cố gắng thiết lập một mức hỗ trợ mới. Khả năng ETP giữ giá trên mức 0,46 USD trong khoảng một tuần trong khi các giao dịch trong vùng quá bán đã truyền cảm hứng cho nhiều người chọn mua đáy và những người săn lùng giá hời để tham gia thị trường. Điều này đã kích hoạt một đợt tăng giá đã gửi ETP lên tới mức giá $3,866 vào ngày 23 tháng 9 năm 2018.

Mặc dù thị trường đã điều chỉnh kể từ đó, nhưng các chỉ số kỹ thuật đang cho chúng ta biết rằng ETP sẽ có khả năng phục hồi sớm.

Phân tích kỹ thuật cho thấy ETP / USD đang tôn trọng mức hỗ trợ $0,46. Quan điểm này được đưa ra sau khi Metaverse ETP phá vỡ hỗ trợ vào ngày 28 tháng 1 năm 2019 chỉ để từ chối giá thấp hơn. Kết quả là, ETP đã in một bấc lớn bên dưới thân nến hàng ngày. Điều này cho thấy sự hiện diện của người mua.

Bấc dài đã giúp thu hút những người săn giá đáy và những người săn lùng giá hời. Việc mua mới đã nâng thị trường trở lại trên 0,46 USD vào ngày 31 tháng 1. Có vẻ như việc phá lủng dưới mức hỗ trợ không gì khác ngoài một chiếc bẫy gấu. Ngoài ra, Metaverse ETP đang tạo ra sự phân kỳ tăng lớn trên biểu đồ hàng ngày. Đây là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy thị trường đang tăng.

Chiến lược là mua càng gần mức giá 0,46 đô la càng tốt. Chừng nào ETP / USD vẫn ở trên mức này, nó có thể sẽ tăng đến mức trung bình là $0,728. Phá ngưỡng và tiến đến mục tiêu tiếp theo là $1.

Quá trình có thể mất ít hơn một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Meta ETP / US Dollar trên Bitfinex

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Meta ETP / US Dollar trên Bitfinex