banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/05/2019, 16:16 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/05/2019, 16:16 (GMT + 7)

Khối lượng giao dịch Bitcoin tại Hàn Quốc trên LocalBitcoins đạt mức kỷ lục mới

Khối lượng giao dịch Bitcoin tại Hàn Quốc gần đây đã đạt đến cấp độ mới trên sàn giao dịch ngang hàng (P2P) LocalBitcoins, theo biểu đồ trên dịch vụ thống kê BTC Coin Dance.

Theo dữ liệu, khối lượng giao dịch hàng tuần của Bitcoin đã tăng vọt trong hai tuần qua, trong tuần gần nhất ghi nhận mức cao mới khoảng 219 triệu won của Hàn Quốc (185.000 USD).

Nguồn: Coin Dance

Được thành lập tại Phần Lan vào năm 2012, LocalBitcoins cung cấp giao dịch fiat- Bitcoin và hoạt động như một nền tảng giao dịch P2P. Sàn giao dịch tiền điện tử Phần Lan đặc biệt phổ biến ở châu Mỹ Latinh, với Venezuela và Colombia đã chiếm tới 85% khối lượng giao dịch LocalBitcoins vào tháng 2 năm 2019.

Theo dữ liệu từ trang web phân tích tiền điện tử Coinhills, đồng won (KRW) Hàn Quốc là một trong những giao dịch tiền tệ quốc gia phổ biến nhất đối với Bitcoin. Chiếm khoảng 20.000 BTC ($ 173 triệu) về khối lượng giao dịch hàng ngày so với Bitcoin, đồng Won được xếp hạng tiền tệ quốc gia lớn thứ ba được giao dịch so với BTC sau đồng đô la Mỹ và đồng yên Nhật. 

Việt Nam đồng xếp thứ 17 với 172 BTC giao dịch bằng VND hàng ngày , bằng 1/3 đồng baht Thái | Nguồn:  Coinhills

Vào giữa tháng 4, sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Hàn Quốc Coinnest đã bắt đầu đóng cửa các dịch vụ của mình, được cho là kết quả của thị trường gấu 2018 . Sau đó, VIC News báo cáo rằng số lượng người Hàn Quốc mua tiền điện tử bằng tiền fiat đã tăng đáng kể, trong khi số tiền đầu tư vào tiền điện tử năm 2018 tăng 64% so với năm 2017.

Tuần trước, LocalBitcoins đã cấm cư dân Iran sử dụng dịch vụ của mình, vì việc sàn có mục đích phải hạn chế các giao dịch của Iran để tuân thủ các quy định tài chính ở Phần Lan, cũng như các lệnh trừng phạt do Hoa Kỳ áp dụng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube