banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/08/2019, 14:27 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/08/2019, 14:27 (GMT + 7)

Khách hàng của Bakkt có thể gửi tiền vào Warehouse từ ngày 06 tháng 09

Mục lục bài viết
  1. Bakkt sẽ ra mắt giao dịch tương lai vào ngày 23 tháng 9
  2. Hợp đồng tương lai Bitcoin được phân phối vật lý
  3. Bakkt là ‘chất xúc tác lớn’ cho Bitcoin

Khách hàng của Bakkt sẽ có thể bắt đầu gửi tiền vào Bakkt Warehouse để giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) tương lai bắt đầu từ ngày 6 tháng 9.

Bakkt sẽ ra mắt giao dịch tương lai vào ngày 23 tháng 9

Vào ngày 28 tháng 8, sàn giao dịch rất được mong đợi Bakkt đã thông báo trên Twitter rằng tổ chức quản lý đủ điều kiện của nó, Bakkt Warehouse, sẽ bắt đầu cung cấp lưu trữ Bitcoin của khách hàng vào đầu tháng 9.

Việc lưu trữ sẽ bắt đầu vài tuần trước khi dự kiến ​​ra mắt nền tảng của nó cho hợp đồng tương lai BTC hàng ngày và hàng tháng tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 9. Nền tảng này sẽ cho phép phân phối Bitcoin thực tế với các thị trường và quyền giám sát từ đầu đến cuối.

Bakkt Warehouse, một bộ phận của Bakkt Trust Company, được phát triển bằng cách sử dụng các biện pháp bảo vệ an ninh mạng và vật lý tương tự như Sàn giao dịch chứng khoán New York, cũng được điều hành bởi công ty mẹ của Bakkt, Intercontinental Exchange (IE).

Hợp đồng tương lai phân phối vật lý của Bakkt đã là chủ đề của nhiều dự đoán từ cộng đồng tiền điện tử khi công ty phải đối mặt với nhiều sự chậm trễ trong việc ra mắt nền tảng do vấn đề tuân thủ.

Hợp đồng tương lai Bitcoin được phân phối vật lý

Hợp đồng tương lai Bitcoin được phân phối vật lý là một loại hợp đồng mà khách hàng được trao tiền điện tử thực tế thay vì thanh toán bằng tiền mặt sau khi hợp đồng hết hạn.

Thực tế là hợp đồng tương lai Bitcoin được giải quyết vật lý trên Bakkt, có nghĩa là bên đó sẽ nhận được phân phối Bitcoin từ Bakkt Warehouse khi hợp đồng hết hạn. Ngược lại, các hợp đồng tương lai tại Chicago Mercantile Exchange (CME) và Chicago Board Options Exchange (CBOE) được thanh toán bằng tiền mặt và dựa trên giá Bitcoin tại các sàn giao dịch.

Bakkt là ‘chất xúc tác lớn’ cho Bitcoin

Trong khi bò bitcoin phần lớn đã được kiểm soát trong năm nay, giá BTC cũng vượt xa mức cao nhất của năm 2019 là khoảng 14,000 đô la. Theo dự đoán của các trader như Mike Novogratz, nó bị giới hạn phạm vi trong nhiều tháng và phần lớn đã lơ lửng ở đầu dưới của phạm vi đó. Nhưng sự ảm đạm mùa hè có thể có liên quan đến nó. Ngay cả trong thị trường chứng khoán, khối lượng giao dịch cũng thấp. Vì vậy, các nhà đầu tư chỉ có thể chờ đợi cho đến khi mùa thay đổi cho khi họ quay lại hoặc tham gia lần đầu tiên. Bakkt đang cho họ lý do hoàn hảo và thời gian để làm như vậy. Nếu nó diễn ra tương tự như sự ra mắt đầu tiên của tương lai Bitcoin trên CME và CBOE, thậm chí không cung cấp tiếp xúc BTC trực tiếp thông qua thanh toán vật lý, Bakkt có thể là một người thay đổi cuộc chơi thực sự.

Nhà chiến lược định lượng của Fundstrat Sam Doctor gần đây đã tuyên bố rằng “Bakkt có thể là chất xúc tác rất lớn cho sự tham gia của tổ chức vào thị trường tiền điện tử”.

Và đó là trước khi cổ phiếu bị sụp đổ.

https://twitter.com/Samcryptoquant/status/1152321087360917504

Bây giờ hơn bao giờ hết các nhà đầu tư lớn đang tìm kiếm một nơi để giữ vốn của họ, và Bitcoin đang cung cấp lợi nhuận mà dường như không có loại tài sản nào khác trên thế giới có thể mang lại. Như quỹ đầu tư Blockchain Pantera Capital đã chỉ ra:

Nếu bạn có thể tìm thấy một tài sản có tốc độ tăng trưởng hàng năm gộp tám năm là 235% và về cơ bản không tương quan với bất kỳ thứ gì khác, bạn nên sở hữu một chút. Đó là cách đơn giản nhất để mô tả lý do tại sao Blockchain nên có trong danh mục đầu tư.

Một loại tài sản không tương quan với các loại khác là Blockchain (vì lý do rõ ràng là rất ít tổ chức sở hữu nó).

Thật vậy, các tổ chức vẫn chưa thực sự tham gia, vì tiền điện tử vẫn là một thị trường dành cho bán lẻ – cho đến nay. Nhưng tất cả có thể sắp thay đổi bắt đầu vào tuần tới khi Bakkt bắt đầu lưu trữ Bitcoin cho các nhà đầu tư lớn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bakkt sẽ ra mắt giao dịch tương lai vào ngày 23 tháng 9
  2. Hợp đồng tương lai Bitcoin được phân phối vật lý
  3. Bakkt là ‘chất xúc tác lớn’ cho Bitcoin