banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 09/09/2020, 16:01 (GMT + 7)
Thứ tư, 09/09/2020, 16:01 (GMT + 7)

KardiaChain, một trong những dự án Blockchain top đầu của Việt nam

Mục lục bài viết
  1. Điểm nổi bật của dự án KardiaChain
  2. Hoạt động giao dịch của KAI
  3. Các hoạt động nổi bật gần đây của Kardiachain
  4. Điều gì giúp nhà đầu tư tiền điện tử mong đợi KAI tiếp tục bùng nổ?
  5. Điều gì khiến các nhà đầu tư lo lắng khi đầu tư vào KAI ở giai đoạn này

Kardiachain là một nền tảng blockchain tập trung vào giải pháp hạ tầng blokchain lai và vận hành xuyên chuỗi cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nước châu Á Thái Bình Dương. Điểm nổi bật của dự án chính là công nghệ nút Dual cho phép giao tiếp xuyên chuỗi giữa bất kỳ chuỗi khối kín hay công khai, giúp các khách hàng tổ chức dễ dàng chấp nhận các giải pháp trên nền tảng blockchain.

Điểm nổi bật của dự án KardiaChain

KardiaChain tập hợp được một đội ngũ người Việt có niềm tin mạnh mẽ và hoạt động mạnh trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam.

KardiChain có mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và cơ quan hành chính bao gồm cả đài truyền hình quốc gia Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí Việt Nam khác. Điển hình, đây là nhà tài trợ cho các hoạt động thể thao bao gồm KardiaChain Saigon FC, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VietFootball.

Gần đây, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đã tham gia vào đội ngũ Ban cố vấn KardiaChain. Ngoài ra, Tiến sĩ Manh Rinh Vu — Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cũng tham gia vào vị trí cố vấn cho dự án. Đây là tiền đề để dự án có thể tiếp cận được nhiều doanh nghiệp tầm cỡ, triển khai các dự án và mở rộng phạm vi chấp nhận giải pháp blockchain của mình.

Về đối tác và nhà đầu tư trong lĩnh vực tiền điện tử, những dự án gây tiếng vang trong thời gian gần đây như ChainLinkBand Protocol – đều là những dự án tăng trưởng thần kỳ về giá trị dự án trên thị trường. Những cái tên đã định vị được giá trị của mình trên thị trường như Matic, Vite, NEO, Contentos,… cũng nằm trong danh sách này.

Hoạt động giao dịch của KAI

KAI là token chính (native token) của dự án Kardiachain, được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như Kucoin, MXC, Uniswap, Hotbit …

Trong giai đoạn uptrend, KAI đã có màn thể hiện ngoạn mục, luôn nằm trong top các dự án có ROI tốt nhất thị trường, với sự cộng hưởng từ việc bán public sale trên sàn Gate.io, trở thành dự án tiêu biểu, có thể xem như đại diện thành công cho sàn giao dịch này trong mùa uptrend 2020.

Số liệu từ Coinmarketcap, đỉnh điểm KAI đã đạt đỉnh giá ở mức 0,047778 đô la Mỹ vào ngày 18/8/2020 (tính cho tới thời điểm bài viết này). ROI hiện tại của KAI so với thời điểm ghi nhận giao dịch trên trang Coinmarketcap đã lên tới 2.965,53%, một con số lợi nhuận đầu tư rất “lớn”.

Bỏ qua các định kiến của cộng đồng về dự án mang mác “Made in Việt Nam”, Kardiachain có thể là minh chứng để mọi người thay đổi suy nghĩ về các dự án có xuất phát điểm Việt Nam.

Trước nay, các công ty công nghệ luôn coi Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ là những nước sở hữu nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này nhưng các dự án blockchain tại Việt Nam lại thường bị đánh giá tiêu cực. Kardiachain có thể thay đổi suy nghĩ của chúng ta sau sự thể hiện “ngoan mục” vừa rồi.

Các hoạt động nổi bật gần đây của Kardiachain

Thành đoàn đang triển khai thí điểm ứng dụng của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng được cung cấp bởi KardiaChain có tích hợp token KAI.

Truyền hình Quốc gia Việt Nam (VTVCab) là một kênh truyền hình Nhà nước, đang sử dụng công nghệ KardiaChain để mã hóa ứng dụng di động ON Sports.

Điều gì giúp nhà đầu tư tiền điện tử mong đợi KAI tiếp tục bùng nổ?

Các nhà đầu tư tiền điện tử hầu hết đều tập trung vào việc giá token dự án có đi lên hay không, chứ ít khi quan tâm về sự phát triển nội tại của dự án.

Một số sự kiện quan trọng sẽ ảnh hưởng tích cực đến giá của KAI bao gồm:

  • Trong quý 4/2020, dự án sẽ chính thức ra mainnet 1.0. Các dự án ra tin đều có sự tăng giá nhất định
  • Pool-X ra mắt sản phẩm KAI-60D Staking dành cho các nhà đầu tư dài hạn của KAI với mức lãi suất hấp dẫn 25%/năm. Đây là món hời cho các nhà đầu tư tin tưởng vào sự phát triển tiếp theo của KAI
  • KAI tích hợp với EzDeFi, SpeBid để cho phép mua sắm trên một số trang thương mại điện tử
  • KardiaChain hứa hẹn ra mắt nhiều hoạt động thú vị, giúp giữ chân các holder bằng những phần thưởng giá trị, thông qua các DApp. Mới đây nhất, KAI đã thông báo các thuê bao Viettel có thể nhận thưởng bằng thẻ cào khi nắm giữ token KAI.
  • KardiaChain đang triển khai mạnh mẽ các hoạt động liên kết, hợp tác với các dựa án, mở rộng khách hàng của mình.
    Về phía hợp tác kỹ thuật, KardiaChain vừa hợp tác với LG CNS, tham gia liên minh nhận diện phi tập trung MYKEEPiN, tích hợp giải pháp FinNexus, liên kết với dự án ANKR để tạo ra KardiaChain DEX và các sản phẩm khác.
  • Về phía khách hàng, KardiaChain có thêm sự đồng hành của Mai Linh, hãng taxi hàng đầu Việt Nam; Geleximco (Tổng Công ty Xuất Nhập khẩu Hà Nội).
  • Một số dự án trong tương lai mà Kardiachain đang theo đuổi gồm số hoá chứng minh thư nhân dân cho ngân hàng An Binh (ABBank), quản trị chuỗi cung ứng cho giấy AnHoa và giải pháp thành phố thông minh cho khu dân cư An Bình.

Điều gì khiến các nhà đầu tư lo lắng khi đầu tư vào KAI ở giai đoạn này

Sự dao động mạnh của thị trường hiện tại, đặc biệt dấu hiệu downtrend (bear market) xuất hiện làm tâm lý các nhà đầu tư hoang mang sẽ là yếu tố ảnh hưởng chung tới tất cả các dự án.

Các kênh theo dõi thông tin dự án:


Nguồn: Bitcoinvietnamnews

VIC.News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điểm nổi bật của dự án KardiaChain
  2. Hoạt động giao dịch của KAI
  3. Các hoạt động nổi bật gần đây của Kardiachain
  4. Điều gì giúp nhà đầu tư tiền điện tử mong đợi KAI tiếp tục bùng nổ?
  5. Điều gì khiến các nhà đầu tư lo lắng khi đầu tư vào KAI ở giai đoạn này