banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 19:41 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 19:41 (GMT + 7)

KardiaChain mở rộng hợp tác quốc tế

KardiaChain gần đây đã tham dự Asia Blockchain Tour do Huobi tổ chức, sự kiện nhằm thúc đẩy hợp tác giữa các dự án Blockchain tiềm năng của châu Á và cộng đồng Blockchain tại Hàn Quốc. Asia Blockchain Tour mới diễn ra gần đây tại Hàn Quốc, nơi KardiaChain gặp gỡ nhà điều hành và đại diện của các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Blockchain của xứ sở Kim Chi. Cũng trong chuyến đi, KardiaChain đã tham dự buổi họp mặt với hơn 150 đại diện của các quỹ đầu tư, KOLs, nhà sáng lập của các dự án và các cộng đồng Blockchain lớn nhằm thiết lập, kết nối hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Rất nhiều các công ty có ảnh hưởng sâu rộng tới sự phát triển của Blockchain tại châu Á và trên thế giới cũng tham gia vào sự kiện này bao gồm Cascade, Token Man, Cubloc, Descentre, Bitman,…

Chủ tịch KardiaChain Hưng Nguyễn cùng với Ryan Chen, nhà đồng sáng lập EtherZero

Trong chuyến đi, KardiaChain đã có những đối thoại và trao đổi chuyên sâu với cộng đồng Blockchain Hàn Quốc về công nghệ và định hướng phát triển của KardiaChain trong thời gian tới nhằm đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái Blockchain toàn cầu. Công nghệ của KardiaChain đặc biệt là Dual Node (Nút Mạng Kép), giải pháp cho phép kết nối các Blockchain mở và Blockchain tư nhân mà không yêu cầu các Blockchain phải thay đổi hay tuân theo một quy chuẩn nhất định nhận được rất nhiều câu hỏi và phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Chuyến đi là một dấu hiệu tích cực cho thấy sự mở rộng của KardiaChain tới cộng đồng quốc tế cũng như tiềm năng hợp tác trong tương lai gần với các đối tác có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin về sự kiện:

http://enewstoday.co.kr/news/articleView.html?idxno=1284828

Nguồn: VIC News


❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube