banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 11:16 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 11:16 (GMT + 7)

Kambria hoàn thành tiêu hủy 100 triệu token KAT

Như VIC News đã thông báo vào ngày 09/05/2019 về việc Kambria sẽ tiêu hủy 100 triệu token KAT và 8% token KAT được mua lại từ bên ngoài thị trường. Ngày hôm nay, một thông báo mới được Kambria gửi đến cộng đồng các nhà giao dịch với nội dung đã hoàn tất lời hứa của mình:

Thân gửi các Kambrian,

Kambria xin thông báo chúng tôi đã burn thành công 100 triệu KAT token. Sự kiện này đánh dấu lần burn token thứ 2 của Kambria.

Với việc giảm thêm ~ 8% nguồn cung lưu thông, Kambria hy vọng điều này sẽ làm củng cố thêm niềm tin của cộng đồng vào nền tảng của Kambria.

Kambria xin cảm ơn tất cả các bạn đã hỗ trợ. Bạn hãy theo dõi các kênh thông tin của Kambria để cập nhật tin tức sắp tới về chương trình AI Grand Challenge!

#BUIDL.

Các quí độc giả có thể tham khảo chứng nhận giao dịch tại đây như là minh chứng cho việc Kambria hoàn thành lời hứa của mình.

Nguồn: Kambria

Soạn thảo bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube