banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 04/06/2021, 21:32 (GMT + 7)
Thứ sáu, 04/06/2021, 21:32 (GMT + 7)

KAIDEX V1

THAY ĐỔI CUỘC CHƠI CÙNG KAIDEX!

Chúng tôi đang tung ra KAIDEX V1 cho tất cả các mã token KRC20 và KAI gốc. Ngoài ra, chuỗi liên kết giao dịch đang tiếp tục được phát triển và phiên bản V2 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

Tất cả những người sẽ và đang dàng tình cảm cho KAI hiện nay có thể tận hưởng trải nghiệm giao dịch phi tập trung từ bất kỳ thiết bị nào. KAIDEX có sẵn trên phiên bản web và trong ứng dụng di động Kardia Wallet.

Việc tích hợp KAIDEX trên ví di động KardiaChain là thành phẩm dành cho người dùng với thiên hướng ưu tiên thiết bị di động. Người sở hữu KAI giờ đây có thể đồng thời quản lý, stake và giao dịch ngay trong một ứng dụng duy nhất trên điện thoại ở mọi lúc mọi nơi. Đáng nói hơn, ứng dụng hoạt động với hiệu quả tốt nhất, được cập nhật liên tục trong thời gian thực và để người dùng đạt nhiều lợi ích nhất mà vẫn có một trải nghiệm vô cùng trơn tru.

Trong lần ra mắt V1 này, các tính năng khả dụng của KAIDEX bao gồm:

  • Hỗ trợ đầy đủ cho các token KRC20 và KAI Native.
  • Tùy chỉnh độ trượt giá
  • Quản lý pool thanh khoản.

Trong thời gian ra mắt phiên bản closed beta, KAIDEX đã đạt được hơn 394,000$ tổng khối lượng giao dịch

Sự ra mắt của KAIDEX V1 đánh dấu việc hoàn thành giai đoạn 4 trong lộ trình phát triển KAIDEX của chúng tôi. KAIDEX V2 với tính năng giao dịch liên chuỗi sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này.

Giao dịch ngay bây giờ tại kaidex.io 

Hướng dẫn về KAIDEX:

Install Kardia Wallet extension trên Chrome.

Truy cập KAIDEX at kaidex.io

Chọn “Connect to my wallet”. Ví sẽ tích hợp với địa chỉ của bạn trên tiện ích mở rộng Kardia Wallet. 

Chọn tab “Exchange”. Sau đó chọn cặp token mong muốn của bạn.

Để Mua, hãy nhập số tiền mua, KAIDEX sẽ tự động ước tính số lượng mã token bạn nhận được. Tùy chỉnh dung sai trượt theo yêu cầu của bạn. Nhấp vào “Buy” rồi “Submit”

Để Bán, hãy chọn tùy chọn “Sell” và nhập số lượng bán, KAIDEX sẽ tự động ước tính số lượng mã token bạn sẽ bán. Phê duyệt hợp đồng thông minh của số lượng token của bạn, sau đó nhấp vào “Sell token” rồi “Submit”.

Để thêm tính thanh khoản vào pool bất kỳ hãy nhấp vào tab “Pool”. Chọn cặp mã token của bạn, nhập số lượng token bạn muốn thêm, sau đó phê duyệt cả hai mã token. Sau khi gửi phê duyệt các mã token, hãy nhập số lượng token, nhấp vào “Add liquidity”, sau đó “Submit”.

Và bây giờ, hãy sẵn sàng sử dụng KAIDEX để có trải nghiệm giao dịch phi tập trung tốt nhất!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube