banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/07/2021, 14:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/07/2021, 14:44 (GMT + 7)

Israel chào đón tổng thống thứ 11 với món quà là 1 NFT

NFT là một đại diện kỹ thuật số cho lời tuyên thệ nhậm chức được ký bởi tổng thống thứ sáu của Israel, Chaim Herzog, cha của Tổng thống đắc cử Isaac Herzog.

Với khả năng biểu thị kỹ thuật số của mã NFT bằng kỹ thuật số nhiều loại tài sản, công nghệ cơ bản đã có nhiều trường hợp sử dụng bao gồm tài sản và đồ sưu tầm kỹ thuật số.

Một trong những trường hợp sử dụng mới nhất của nó đến từ Israel, nơi chính phủ đã quyết định chào đón Tổng thống đắc cử Isaac Herzog với lời tuyên thệ NFT. NFT là bản đại diện kỹ thuật số cho lời tuyên thệ được ký bởi cha ông và tổng thống thứ sáu của đất nước, Chaim Herzog.

Theo hãng tin địa phương Ynet, diễn giả Mickey Levy của Knesset đã trình bày NFT cho tổng thống đắc cử của Israel. Levy cho biết, "Ngoài tập tin kỹ thuật số, chúng tôi cũng đã đưa cho anh ấy một bản in để treo trong văn phòng mới của anh ấy."

Lời tuyên thệ ban đầu của cha Herzog, ngày 5 tháng 5 năm 1983, cam kết trung thành với “Nhà nước Israel và luật pháp của nó và hoàn thành vai trò của tôi với tư cách là Tổng thống của Nhà nước Israel”.

Sau khi thiết bị NFT được giao cho Herzog, nó sẽ được bàn giao cho đơn vị tính toán tại dinh thự của tổng thống. NFT không phải để bán và được cho là sẽ nằm trong kho lạnh cho đến khi nó được trả lại vào cuối thời hạn của Herzog.

NFT đã trở thành một khoản đầu tư nóng trong năm qua. Dựa trên một báo cáo gần đây từ DappRadar, doanh số bán NFT trên chuỗi đạt đỉnh hơn 2,5 tỷ đô la trong hai quý đầu năm 2021. So với hiệu suất 13,7 triệu đô la của họ vào năm 2020, NFTs đang nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng trong cộng đồng đầu tư rộng lớn hơn.

Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey gần đây đã gây chú ý khi bán dòng tweet đầu tiên của mình với giá khoảng 3 triệu đô la. Xu hướng này đang dần bắt đầu xuất hiện khi các doanh nhân khác đang tìm cách bán tài sản trí tuệ của họ thông qua NFT.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube