banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 15:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 15:44 (GMT + 7)

InsureX là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo IXT coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. InsureX là gì?
  2. Tính năng của InsureX là gì?
  3. ICO Crowdsale của InsureX
  4. Đội ngũ phát triển và tư vấn của InsureX
  5. Mua bán đồng tiền ảo IXT con ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo InsureX

InsureX là gì?

InsureX (IXT) là một thị trường được tạo ra cho ngành bảo hiểm và được phát triển trên blockchain của Ethereum mà các công ty bảo hiểm và tái bảo hiểm có thể kết nối và thương mại các sản phẩm bảo hiểm. Hiện tại, các quy trình trong ngành bảo hiểm rất không hiệu quả, tốn kém và dễ bị lỗi. Điều này là bởi vì rất nhiều công việc được thực hiện bằng tay với nhiều trung gian ngoài một số lượng lớn các tài liệu được thông qua giữa các bên này.


InsureX là gì?

InsureX giải quyết những vấn đề này bằng cách cung cấp một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và trực tiếp cho những người tham gia thị trường tiến hành kinh doanh cùng nhau. Nền tảng của chúng tôi sẽ hỗ trợ quá trình của họ an toàn giải pháp đầu cuối (end-to-end) cũng như giảm chi phí tổng thể của họ.

Tính năng của InsureX là gì?

Mua và bán bảo hiểm: Các công ty có thể bán sản phẩm bảo hiểm của họ trên thị trường InsureX. Các công ty muốn mua bảo hiểm có thể tìm kiếm thông qua nền tảng này, hoặc được thông báo khi niêm yết được đăng.

Quản lý danh mục đầu tư: Giao dịch có thể được cấu trúc như danh mục đầu tư để tổ chức tốt hơn. Thông tin tổng hợp cấp cao cho các giao dịch có sẵn để tăng tính minh bạch.

Thực hiện giao dịch: Khi phát hiện một sản phẩm bảo hiểm phù hợp, người tham gia bắt đầu quá trình trao đổi các thông tin cần thiết. Mỗi bước được theo dõi trong nền tảng và ghi lại trên blockchain.

Thông tin chi tiết về thị trường: Để xem những gì đang cung cấp và cung cấp sự hiểu biết về thị trường, InsureX cung cấp cho người dùng một bảng điều khiển mạnh mẽ cho một cái nhìn thời gian thực của ngành.

ICO Crowdsale của InsureX

ICO Crowdsale của InsureX bắt đầu tư ngày 11/7/2017 và kêt thúc vào ngày 31/7/2017 với Token IXT. Việc đầu tiên trong một số lượng lớn các token bán hàng thiết lập để khởi động trong vài tuần tới. Việc bán thẻ tín dụng nhằm gây quỹ cho việc phát triển và khởi chạy nền tảng này. Những người đóng góp trong ETH sẽ nhận được thẻ IXT sẽ cho phép họ truy cập vào nền tảng và thanh toán cho các giao dịch và dữ liệu trên nền tảng.

INSUREX” hoặc IXT là Token ERC20 trên Ethereum blockchain, tương thích hoàn toàn với tất cả ví tiền Ethereum có Token ERC20 và hỗ trợ hợp đồng thông minh sử dụng tiêu chuẩn ERC20. Có thể được sử dụng như đồng tiền, giấy chứng nhận, IOU, trong trò chơi tín dụng, tiền tệ cho các dịch vụ,..

Giá cố định của mã thông báo IXT sẽ là 1 ETH đến 1,125 IXT. Sẽ có một crowd của 100.000.000 IXT có sẵn thông qua các crowdsale, với một dự trữ của 30.000.000 IXT. Mục tiêu tối thiểu của crowdsale là 2,222 ETH, trong khi mục tiêu tối đa là 88,888 ETH.

Đội ngũ phát triển và tư vấn của InsureX

Ingemar Svensson: Người sáng lập và Giám đốc điều hành

Cristina Dolan: Đồng sáng lập và COO

Mikael Olofsson: Người đồng sáng lập và Doanh nhân trong khu nhà ở

Ross Campbell: Chủ tịch HĐQT, General Re, London

Nick Pester: Đối tác, Trưởng phòng Bảo hiểm & InsurTech at Capital Law LLP

Ransu Salovaara: Cố vấn cao cấp và Giám đốc điều hành TokenMarket

Timo Schlaefer: Đồng sáng lập / Giám đốc điều hành Crypto TNHH Thiết bị

Mua bán đồng tiền ảo IXT con ở đâu?

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua IXT coin trong dự án ICO của họ hồi tháng 7 vừa qua thì có thể mua trên các sàn giao dịch tiền điện tử đã niêm yết no. Hiện tại có 2 sàn giao dịch mua bán InsureX coin là HitBTC và EtherDelta với cặp IXT/ETH. Còn một số sàn lớn khác như BittrexPoloniex hay Bitfinex có lẽ thời gian tới InsureX được cộng đồng ủng hộ nhiều hơn nó sẽ có cơ hội có mặt trên các sàn này. Dưới đây là link 2 sàn bạn có thể mua IXT con.

– https://hitbtc.com/exchange/IXT-to-ETH

– https://etherdelta.github.io/#IXT-ETH

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo InsureX


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo InsureX

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 IXT = $0.433670 và cố tổng lượng vốn hóa thị trường là 15,516,211 USD. Vốn hóa của InsureX đang tăng trưởng khá mạnh, vào hồi đầu tháng 8 thì con số này chỉ là gần 5 triệu USD nhưng hiện tại đã là hơn 15 triệu USD. Bạn có thể xem Tỷ giá InsureX được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để biến được nó biến động như thê nào.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. InsureX là gì?
  2. Tính năng của InsureX là gì?
  3. ICO Crowdsale của InsureX
  4. Đội ngũ phát triển và tư vấn của InsureX
  5. Mua bán đồng tiền ảo IXT con ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo InsureX