banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/07/2019, 10:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/07/2019, 10:26 (GMT + 7)

Incubator Xpring của Ripple đã đầu tư 500 triệu đô la vào các dự án XRP

Incubator (vườn ươm khởi nghiệp) Xpring của Ripple đã chi 500 triệu đô la cho các dự án XRP kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2018, theo một bài đăng trên blog chính thức vào ngày 2 tháng 7.

Các quỹ này đã được phân phối cho hơn 20 công ty, bao gồm cả nền tảng trò chơi dựa trên Blockchain Forte.

Nói chung, báo cáo nói rằng các khoản đầu tư của Xpring nhằm mở rộng việc sử dụng token XRP. Họ hy vọng sẽ thực hiện điều này bằng cách làm cho việc phát triển trở nên dễ dàng hơn và nói rằng họ đang hỗ trợ các nhà phát triển bằng cách cung cấp các công cụ, thư viện và dịch vụ cho các nhà phát triển trên XRP Ledger và giao thức Interledger.

Ngoài ra, Xpring được cho là đang sử dụng cách tiếp cận hai hướng để tạo ra nhiều trường hợp sử dụng hơn, thông qua phát triển cơ sở hạ tầng và các dự án sáng tạo. Là ví dụ về phát triển cơ sở hạ tầng, họ đã trích dẫn một đóng góp cho các giao thức XRP Ledger và Interledger, tức là sổ cái Ripple bản địa và một giao thức cho khả năng tương tác blockchain.

Thông báo lưu ý ngắn gọn rằng Xpring cũng tập trung vào tài chính phi tập trung (Decentralized Finance-deFi) và sẽ tìm cách đầu tư vào các giải pháp dựa trên tiền điện tử cho các khía cạnh tài chính như nợ và các công cụ phái sinh.

Như VIC News đã báo cáo trước đây, cựu giám đốc bộ phận Developer Network của Facebook, Ethan Beard, được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của Xpring. Cũng lưu ý rằng Ripple sẽ tài trợ cho Xpring, mặc dù Xpring hoạt động độc lập với Ripple.

Vào ngày 2 tháng 7, cựu giám đốc Ripple, Catherine Coley đã được thuê làm Giám đốc điều hành của BAM Trading Services, nhà điều hành Binance US – một chi nhánh mới của Binance dành cho thị trường Hoa Kỳ. Coley trước đây từng làm chuyên gia quản lý thanh khoản tại Ripple từ năm 2017 đến 2019, với chức danh gần đây là Trưởng phòng thanh khoản của tổ chức XRP.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube