banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/07/2020, 13:50 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/07/2020, 13:50 (GMT + 7)

Huobi Japan mở sự kiện bỏ phiếu niêm yết 6 token mới

Mục lục bài viết
  1. Các token dưới sự xem xét của Huobi
  2. Đã niêm yết các loại tiền điện tử lớn

Mới đây, sàn giao dịch lớn của Huobi Japan đang yêu cầu người dùng bỏ phiếu trước ngày 16 tháng 8 về loại tiền điện tử mới nào họ muốn được niêm yết.

Theo cập nhật trên trang web Huobi được đăng vào ngày 16 tháng 7, sàn giao dịch có trụ sở tại Nhật Bản đang xem xét thêm Enjin (ENJ), IOS Token (IOST), Neo (NEO), Onology (ONT), Qtum (QTUM) và Tezos (XTZ).

Chủ tài khoản Huobi bắt đầu bỏ phiếu về các mã token mà họ muốn thấy được niêm yết trên sàn giao dịch vào ngày 16 tháng 7. Người dùng được cấp một phiếu bầu cho mỗi tài khoản vào mỗi thứ Sáu cho tối đa năm phiếu. Việc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào nửa đêm ngày 16 tháng 8.

Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản đã tuyên bố họ sẽ lấy mã token có số phiếu bầu lớn nhất để xem xét để thêm vào danh sách giao dịch Huobi, nhưng sẽ không đảm bảo.

Các token dưới sự xem xét của Huobi

Ba trong số các token có thể được niêm yết trên Huobi có trụ sở tại Trung Quốc. Nền tảng IOST cạnh tranh với blockchain Ethereum khi token của nó xoay quanh Internet of Services (IoS). Đồng tiền có thể được sử dụng để thanh toán trên nền tảng IOST và phí cho các hợp đồng thông minh. NEO là một dự án blockchain công cộng có thể kết hợp ID kỹ thuật số và hợp đồng thông minh, trong khi ONT cung cấp giải pháp blockchain cho doanh nghiệp.

Các đồng tiền khác có nhiều gốc quốc tế. Tezos là một blockchain dựa trên Proof-of-Stake (PoS), một dự án chung giữa Hoa Kỳ và Thụy Sĩ. ENJ cung cấp năng lượng cho nền tảng trò chơi blockchain Enjin, cho phép các nhà phát triển tạo tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ bởi token có thể được phân phối cho người dùng dưới dạng vật phẩm trong trò chơi.

Hiện tại, QTUM là một trong 6 đồng tiền được đề xuất được đưa vào danh sách trắng của cơ quan quản lý Nhật Bản, Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) và đã khả dụng để giao dịch trên Coincheck.

Đã niêm yết các loại tiền điện tử lớn

Huobi hiện cung cấp bảy loại tiền ảo để giao dịch trên sàn giao dịch, bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) và MonaCoin (MONA). Mã token gốc của Huobi: Huobi Token (HT) chỉ khả dụng dưới dạng token giao dịch quốc tế đầu tiên vào ngày 14 tháng 7.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các token dưới sự xem xét của Huobi
  2. Đã niêm yết các loại tiền điện tử lớn