banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:49 (GMT + 7)

Humaniq là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo HMQ coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Humaniq là gì?
  2. Team phát triển dự án Humaniq
  3. Đồng Humaniq được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá giá đồng tiền ảo Humaniq là bao nhiêu?

Humaniq là gì?

Humaniq là một ví điện tử trên điện thoại di động để giao dịch và lưu trữ Humaniq Coin (HMQ) dựa trên Ethereum Blockchain. Ứng dụng điện thoại thông minh Humaniq sẽ sử dụng các biểu tượng nhận dạng phổ biến thay vì các từ sẽ được thiết kế để hoạt động trên điện thoại thông minh Android rẻ nhất. Công nghệ nhận dạng sinh trắc bằng hình thức nhận biết khuôn mặt và giọng nói sẽ được sử dụng để xác minh người dùng và tài khoản của họ.


Humaniq là gì?

Để xác minh thành công người dùng sẽ được thưởng coin miễn phí. Quá trình nhận dạng sinh học được sử dụng để cho phép các cá nhân không được khai thác tiếp cận các dịch vụ tài chính (crypto). Ngoài ra, hệ thống Humaniq có thể xử lý các giao dịch EtherBTC coinvà các cryptocurrency khác.

Token HMQ sẽ được thiết kế không chia hết và chỉ là một cửa hàng có giá trị và là công cụ thanh toán. Các giao dịch đều minh bạch, do đó ngăn cản việc sử dụng đồng tiền này cho các mục đích bất hợp pháp. Coin mới có thể được thêm vào bởi mỗi người dùng, trong khi số coin tối đa đúc ra sử dụng là có hạn. Cơ chế đúc coin mới rất thuận lợi cho người chấp nhận sớm.

Người dùng đầu tiên kiếm được 860 HMQ để đăng ký. Số tiền và HMQ giảm cho đến khi nó dừng lại tại 140 HMQ sau khi cá nhân 2 tỷ phần trăm đăng ký vào mạng. Lạm phát mạng lưới được dự kiến ​​sẽ tương quan với giá cơ bản của HMQ: Khi giá tăng đồng xu mới sẽ được giới thiệu, khi giá giảm phát thải sẽ bị dừng lại. Humaniq dự định triển khai các khả năng trao đổi HMQ / local fiat trong ứng dụng của họ.

Team phát triển dự án Humaniq

Alex Fork là người sáng lập Humaniq. Ông được biết đến với cộng đồng crypto vì đã là tác giả của một cuốn sách về Bitcoin và những đóng góp khác. Richard Kastelein là Giám đốc Tiếp thị của dự án trong khi Parth Bhatt

Upendra Kumar là đối tác của dự án cho Ấn Độ. Alakanani Itireleng là đại sứ chính của dự án. Cô điều hành SatoshiCentre, một trung tâm blockchain ở Botswana. Tôi nhớ bất kỳ personell kỹ thuật trên trang web Humaniq.

Đồng Humaniq được giao dịch trên sàn nào?

Đồng tiền ảo Humaniq hiện đã được niêm yết trên 5 sàn giao dịch tiền điện tử lớn là Liqui (3 cặp HMQ/BTC, HMQ/ETH, HMQ/USDT), sàn Bittrex (2 cặp HMQ/BTC, HMQ/ETH), sàn EtherDelta (cặp HMQ/ETH), sàn YoBit (cặp HMQ/BTC) và sàn C-CEX (cặp HMQ/BTC). Bạn có thể truy cập link dưới đây để vào mua bán HMQ coin:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-HMQ

– https://liqui.io/#/exchange/HMQ_BTC

– https://etherdelta.github.io/#HMQ-ETH

– https://yobit.net/en/trade/HMQ/BTC

– https://c-cex.com/index.html?p=hmq-btc

Tỷ giá giá đồng tiền ảo Humaniq là bao nhiêu?


Tỷ giá giá đồng tiền ảo Humaniq là bao nhiêu?

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 HMQ = $0.139291 và có tổng giá trị vốn hóa thị trường là 22,684,711 USD tương đương với 9,732 BTC ~ 113,927 ETH. Humaniq coin có một nền tảng khá mạnh mẽ dự trên Ethereum nên có lẽ tương lại đồng tiền này sẽ là hướng đầu tư tốt. Bạn có thể xem tỷ giá Humaniq coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 để nắm được những biến động thị trường của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Humaniq là gì?
  2. Team phát triển dự án Humaniq
  3. Đồng Humaniq được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá giá đồng tiền ảo Humaniq là bao nhiêu?