banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 12:01 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 12:01 (GMT + 7)

HTC sẽ phát hành một điện thoại Blockchain mang tên Exodus 1S vào cuối năm nay

HTC đang rất nghiêm túc về sự đột phá của họ với điện thoại mã hóa (crypto-phone). Hôm nay, công ty Đài Loan đã công bố Exodus 1s, phiên bản có giá rẻ hơn của flagship Exodus được ra mắt vào năm ngoái. Chúng tôi không có nhiều thông tin về thiết bị tầm trung này ngoài giá của nó – khoảng từ $250 đến $300, theo người phát ngôn – và ngày phát hành của nó, hiện đang dự kiến là “cuối quý 3”. Các thông số kỹ thuật cơ bản, bao gồm bộ xử lý, màn hình hiển thị và thiết lập máy ảnh, tất cả đều là một bí ẩn cho đến nay.

HTC đã tiết lộ một chi tiết mang tính chất “trêu ngươi”: vai trò của chiếc điện thoại này sẽ tăng gấp đôi như một nút đầy đủ. Điều đó có nghĩa là thiết bị có thể hoạt động như một trong những điểm phân phối xác thực và chuyển tiếp các giao dịch trên Blockchain Bitcoin. Nó sẽ không thể khai thác bất kỳ loại tiền điện tử nào, nhưng Phil Chen, Giám đốc phân cấp của HTC, nói rằng họ có “các đối tác để thông báo rằng họ sẽ đưa ra tỷ lệ băm để làm như vậy”. HTC hy vọng điện thoại sẽ thu hút những người tò mò về tiền điện tử và muốn hỗ trợ các Blockchain công khai.

“Có sự thiếu hụt các nút đầy đủ trong mạng,” Chen giải thích. “Bằng cách sử dụng viễn cảnh hệ sinh thái lâu dài hơn với tư cách là nhà sản xuất thiết bị, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giúp phát triển mạng này cho các nhà phát triển ứng dụng, điều này sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người khi sử dụng Bitcoin.”

Sổ cái Bitcoin hiện đã hơn 200 GB. HTC cho biết có thể lưu trữ một “phiên bản ngắn gọn” trên chính điện thoại. Trong khi đó, Blockchain đầy đủ sẽ cần được lưu trữ trên một thẻ SD riêng. Exodus ban đầu sẽ có cùng chức năng nút “cùng một lúc”, nhưng cũng sẽ yêu cầu thẻ SD chuyên dụng để lưu trữ toàn bộ Blockchain và chạy phần mềm cần thiết. Chức năng của nút có lẽ sẽ gây tổn hại cho cả hiệu suất của Exodus 1 và 1s. Chen cho biết người dùng nên vận hành nút qua kết nối Wi-Fi và chấp nhận rằng mức tiêu thụ năng lượng sẽ “vượt quá mức hoạt động bình thường”.

“Có một số yếu tố thiết kế khác nhau cần được tính đến để có thể xử lý việc này”, ông nói thêm.

Exodus 1s, giống như người tiền nhiệm của nó, sẽ hỗ trợ ứng dụng ví Zion của HTC. Phần mềm có thể được sử dụng để lưu trữ, gửi và yêu cầu một số loại tiền điện tử bao gồm Bitcoin, Ether và Litecoin, cũng như các token ERC-20 và ERC-721 dựa trên Ethereum. Giờ đây, HTC sẽ phát hành Zion Vault SDK trên GitHub để các nhà phát triển có thể sửa đổi và hy vọng cải thiện phần mềm. “Chúng tôi hiểu rằng cần có một cộng đồng để đảm bảo sức mạnh và bảo mật, vì vậy điều quan trọng đối với đội ngũ Exodus là cộng đồng của chúng tôi có các công cụ tốt nhất dành cho họ”, công ty cho biết.

Tất nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu có một thị trường cho các thiết bị mã hóa không. HTC đang ở trong tình trạng khó khăn về tài chính và thật khó để tưởng tượng Exodus 1 hoặc 1s sẽ đảo ngược hoạt động kinh doanh của mình.

Nguồn: Engadget

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube