banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 04/09/2019, 11:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 04/09/2019, 11:32 (GMT + 7)

HTC dẫn đầu vòng gọi vốn 3 triệu đô la cho startup Bitmark

Những tên tuổi lớn đang đầu tư vào Bitmark, công ty khởi nghiệp quyền sở hữu trên Blockchain.

HTC đã dẫn đầu Series A trị giá 3 triệu USD, cũng có sự tham gia của Alibaba, WI Harper và Digital Money Group.

Việc tài trợ, được công bố vào thứ ba, sẽ thúc đẩy các nỗ lực marketing và bán hàng của công ty. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Bitmark tuyên bố đã đăng ký hơn 1 triệu tài sản kỹ thuật số.

Hệ thống Bitcoin trực tuyến cho các quyền sở hữu kỹ thuật số mở rộng đáng kể công nghệ Blockchain bằng cách giao quyền sở hữu duy nhất cho tất cả các loại tài sản, theo ông Phil Chen, Giám đốc điều hành mảng phi tập trung của HTC.

Các thuộc tính và dữ liệu được đăng ký trên Blockchain bằng chứng hoạt động của Bitmark, được gắn với các tài sản kỹ thuật số được gọi là chứng chỉ bitmark của Drake, có thể được giao dịch, cho mượn và bán. Năm 2018, công ty hợp tác với KKFARM, một công ty đầu tư tập trung vào ngành công nghiệp âm nhạc, vào một dịch vụ tiền bản quyền để làm cho quyền lợi minh bạch, có thể giao dịch và phân chia lợi nhuận cho các nhạc sĩ.

Năm 2017, công ty đã hợp tác với UC Berkeley để thu thập dữ liệu sức khỏe, đồng thời đáp ứng các yêu cầu quy định của HIPAA và IRB về quyền riêng tư của bệnh nhân.

Cùng năm đó, Bitmark đã huy động được 1,7 triệu đô la tài trợ hạt giống do công ty đầu tư mạo hiểm Cherubic Ventures dẫn đầu.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube