banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/03/2019, 13:25 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/03/2019, 13:25 (GMT + 7)

Hoa Kỳ chuẩn bị áp đặt các quy định “theo hướng BitLicense” cho Bitcoin tại 5 bang lớn

Mục lục bài viết
  1. Khái niệm BitLicense vẫn còn tồn tại

Trong thế giới tiền điện tử, các chính phủ và các nhà hoạch định chính sách luôn cố gắng đưa ra một số loại hình quy định mới, và điều này thường làm giảm tinh thần của mọi người trong cuộc. Tại Hoa Kỳ, việc giới thiệu về BitLicense đã được thảo luận rất nhiều trong những năm gần đây. Giờ đây, có vẻ như các hướng dẫn có điểm tương đồng với BitLicense đang chuẩn bị xuất hiện tại năm tiểu bang của Hoa Kỳ trong tương lai gần.

Khái niệm BitLicense vẫn còn tồn tại

Mặc dù thời gian gần đây mọi thứ khá im ắng trong không gian BitLicense, nhưng điều này sắp sửa thay đổi. Cụ thể hơn, có vẻ như các quan chức từ các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ, cùng với ULC, đang chuẩn bị giới thiệu các hướng dẫn về tiền điện tử trên nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ. Những hướng dẫn này sẽ tương đồng với BitLicense, một trong những hình thức quy định gây tranh cãi nhất trong những năm gần đây.

Để đưa mọi thứ vào cùng quan điểm, BitLicense được coi là kìm hãm sự phát triển của tiền điện tử trong ngành công nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến các cư dân ở New York chỉ có thể truy cập vào một số ít sàn giao dịch tiền điện tử và các dịch vụ khác trong những ngày này. Câu hỏi chính là liệu có nhiều công ty sẽ dừng dịch vụ của họ ở New York, hay các khu vực khác sẽ đưa ra các hướng dẫn giống nhau vào cuối năm nay hay không.

Khi trường hợp thế này xả ra, điều quan trọng là phải nhận thức được tất cả các sự kiện. Trước hết, đề xuất giới thiệu các hướng dẫn mới này đã được mở cửa để bình luận công khai tại các tiểu bang bị ảnh hưởng của Hoa Kỳ. Vì một số lý do không rõ ràng, dường như không ai phản đối khái niệm này ở bang Nevada, điều này cho thấy không ai biết nó đang xảy ra, hoặc không ai bận tâm để phản đối nó. Nếu vậy, mọi người trong tiểu bang đó sẽ không có quyền khiếu nại nếu các quy định mới này được thực thi trong tương lai gần.

Trong số các bang bị ảnh hưởng có Nevada, California, Oklahoma, Rhode Island và Hawaii. Sự lựa chọn trong việc giới thiệu các hướng dẫn mới này khá thú vị, đặc biệt bởi vì California được coi là một tiểu bang lớn về việc sử dụng tiền điện tử. Tuy nhiên, việc sử dụng Bitcoin và altcoin đã được cho phép mà không có bất kỳ quy định hoặc hướng dẫn nào trong một thời gian, do đó, sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi tình hình đó thay đổi.

Vẫn còn một chút chưa rõ ràng về việc tương lai sẽ mang lại điều gì cho tiền điện tử ở năm tiểu bang này. Mặc dù việc giới thiệu các hướng dẫn giống như BitLicense có thể có khả năng buộc nhiều công ty ngừng phục vụ khách hàng ở các khu vực đó, nhưng vẫn còn phải xem liệu điều đó có xảy ra hay không. Rốt cuộc, việc giới thiệu các hướng dẫn vẫn tốt hơn so với việc chính thức ban lệnh cấm đối với Bitcoin và altcoin ở bất kỳ khu vực nào trong số này.

Khi nhìn vào bức tranh lớn hơn, có vẻ như sự phát triển này sẽ có lợi cho Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong dài hạn. Điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu các quy tắc được đưa ra một cách phù hợp, mặc dù còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào cho vấn đề đó. Cộng đồng tiền điện tử vẫn có thể làm cho tiếng nói của họ được lắng nghe về vấn đề này, mặc dù vẫn còn phải xem liệu điều đó có ảnh hưởng đến bộ quy tắc này theo bất kỳ cách nào không.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khái niệm BitLicense vẫn còn tồn tại