banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/08/2019, 15:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/08/2019, 15:24 (GMT + 7)

Hiệp hội Bóng rổ Mỹ (NBA) hợp tác với CryptoKitties ra mắt trò chơi sưu tập tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Blockchain và bóng rổ

Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Hoa Kỳ (NBA) và Hiệp hội Cầu thủ Bóng rổ Quốc gia (NBPA) – đã hợp tác với Dapper Labs của CryptoKitties để phát hành một trò chơi sưu tầm tiền điện tử mới.

Theo thông báo chính thức trên trang web NBPA, trò chơi sắp tới dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2020.

Trò chơi, được gọi là NBA Top Shot, sẽ là một trò chơi cạnh tranh xây dựng đội hình dựa trên các bộ sưu tập tiền điện tử. Theo thông báo, người hâm mộ sẽ có thể thu thập các cảnh quay trực tiếp về các trò chơi NBA mà sau đó có thể được sử dụng trong một số khả năng để xây dựng một đội hình cạnh tranh cho trò chơi – hoặc đơn giản là được sở hữu và giao dịch như một bộ sưu tập, như người dùng chọn.

Roham Gharegozlou, Giám đốc điều hành của Dapper Labs, đã đưa ra quan điểm của mình về các dịch vụ trò chơi đã được lên kế hoạch, nói:

NBA và các cầu thủ của họ là một trong những đối thủ nặng ký nhất trong văn hóa toàn cầu.. Thông qua người hâm mộ bóng rổ NBA Top Shot có thể tham gia với các cầu thủ, đội bóng yêu thích của họ và với nhau theo những cách hoàn toàn mới. Chúng tôi sử dụng công nghệ blockchain mới nhất để tạo ra các tài sản và trải nghiệm được đảm bảo phiên bản giới hạn và xác thực, chưa kể đến di động và vĩnh viễn theo cách chưa từng có kỹ thuật số nào trước đây.

Blockchain và bóng rổ

Một số tổ chức bóng rổ đang tham gia vào công nghệ blockchain. Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo trước đây, đội bóng rổ Sacramento Kings đã chọn hợp tác với một công ty phần cứng đào coin để cài đặt các máy khai thác Ether trong Trung tâm Sacramento 1 Golden. Số tiền thu được từ sáng kiến ​​mới này sẽ được dùng để làm từ thiện – cụ thể là một chương trình có tên MiningForood, tập trung vào giáo dục công nghệ và phát triển lực lượng lao động.

Ngoài ra, Cleveland Cavaliers đã hợp tác với công ty tiền điện tử UnitedCoin làm đối tác chính thức. Sự sắp xếp này sẽ cho phép UnitedCoin nhận quảng cáo thông qua Cavs, cũng như để cung cấp một fintech cho đội bóng rổ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain và bóng rổ