banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 17/01/2019, 16:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 17/01/2019, 16:39 (GMT + 7)

Hashrate của Bitcoin đạt mức cao nhất chỉ trong ba tháng qua

Hashrate của Bitcoin đã phục hồi trong vài tháng qua, sau khi chạm mức thấp hơn 32 triệu TH/s trong lúc các công ty khai thác phải vật lộn để duy trì hoạt động vì thị trường gấu. Trong khi giá của Bitcoin chưa thể phục hồi hoàn toàn thì có vẻ như các công ty khai thác đang thể hiện một sự tin tưởng mới.

Vào tháng 11 năm ngoái, tỷ lệ băm của giá Bitcoin đã giảm mạnh khi giá của đồng tiền điện tử này chuyển từ giao dịch đi ngang ở mức 6.000 USD xuống mức thấp 3.200 USD vào cuối năm nay, trước khi bắt đầu phục hồi trở lại.

Vì giá giảm nên hầu hết các công ty khai thác phải bắt đầu vật lộn để duy trì hoạt động và cuối cùng buộc phải tắt máy. Và sau đó, đến lượt độ khó đào cũng phải giảm đáng kể. Khi giá của Bitcoin bắt đầu phục hồi và đạt mức cao trên mốc 4.000 USD, các công ty khai thác bắt đầu bật máy trở lại.

Ngay sau đó, độ khó đào của BTC đã điều chỉnh tăng 10% trở lại, phá vỡ xu hướng giảm kéo dài hàng tháng do thị trường gấu gây ra. Bây giờ, dữ liệu có sẵn cho thấy hashrate của BTC đã tăng khoảng 35% từ mức thấp gần đây của nó.

https://twitter.com/DriveMarkets/status/1085345397025910784

Bản thân Bitcoin đã phục hồi từ nhiều đợt bán tháo khác nhau khi giá giảm xuống còn khoảng 3.550 USD, vì hiện tại nó đang giao dịch ở mức 3.654 USD ngay cả sau khi đã giảm 0.3% trong 24 giờ qua. Vốn hóa thị trường hiện tại của nó là tại 62.67 tỷ USD.

Mặc dù không rõ liệu hầu hết các công ty khai thác hiện có thể kiếm được lợi nhuận khi trả giá điện bán lẻ hay không hoặc các hoạt động khai thác quy mô lớn có khả năng duy trì hay không, thì theo một báo cáo được công bố bởi công ty nghiên cứu blockchain Diar hồi tháng 10: “Việc khai thác trong khi Bitcoin ở quanh mức 6.400 USD dường như là không có lợi”.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube