banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/07/2019, 11:27 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/07/2019, 11:27 (GMT + 7)

Halving Litecoin chỉ còn 27 ngày, liệu LTC có thể bứt phá?

Mục lục bài viết
  1. Halving Litecoin chỉ còn 27 ngày

Các thị trường tiền điện tử đã dành phần lớn thời gian cuối tuần trước để hợp nhất khi Bitcoin tạm nghỉ. Mọi sự chú ý đã bắt đầu chuyển sang Litecoin một lần nữa khi đồng hồ halving chỉ còn chưa đầy một tháng nữa.

Halving Litecoin chỉ còn 27 ngày

Đồng hồ vẫn quay đều đặn. Theo Litecoinblockhalf, chỉ còn 27 ngày nữa là đến sự kiện halving vào tháng tới. Theo một bài đăng chính thức trên trang web LTC, halving trước đó diễn ra vào ngày 25/08/2015 tại khối 840,000. Lần này dự kiến ​​là 20 ngày trước đó vào ngày 05/08 tại khối 1,680,000 do hashrate mạng đã dần tăng tốc giữa thời gian điều chỉnh độ khó.

Nếu lịch sử sẽ lặp lại, sẽ có một sự tăng vọt lớn về giá Litecoin trong bốn tuần tới. Trong năm 2015, LTC đã tăng 400% trong tháng dẫn đến sự kiện halving. LTC đã dao động từ $ 1.70 lên đến $ 8.50 khi một làn sóng FOMO khổng lồ chiếm lĩnh thị trường.

“Nói một cách tương đối, nếu lịch sử có thể lặp lại, thì chúng ta sẽ thấy một sự tăng vọt theo chiều dọc không lành mạnh khi mọi người FOMO tận dụng sự kiện này, nhưng điều này đã không xảy ra”.

Hành động gần đây của Litecoin đã được gắn liền với hành động của người anh cả. Hiệu suất của nó trong năm nay đã vượt qua BTC. Giao dịch ở mức chỉ hơn $ 30 vào ngày đầu tiên của năm, Litecoin đã tăng 300%. Trong khi đó, BTC đã tăng chỉ hơn 200% trong cùng thời gian.

Tại thời điểm viết bài, Litecoin đang giao dịch ở mức $ 120, giới hạn phạm vi giao dịch trong tuần qua. Kể từ mức cao nhất năm 2019 là $ 145, LTC đã pullback 17%, gần như tương tự với sự điều chỉnh của Bitcoin từ $ 13,800 xuống mức hiện tại.

Khối lượng hàng ngày đã rút từ mức đỉnh tháng trước xuống còn 3.4 tỷ đô la và vốn hóa thị trường ở mức 7.5 tỷ đô la, điều này đã giúp LTC vượt mặt BCH. Biểu đồ cho thấy một số sự hạ nhiệt đối với tài sản tiền điện tử nhưng FOMO có thể dễ dàng tăng tốc trong vài tuần tới như trước đây.

Trong bull run hoành tráng của năm 2017 FOMO Litecoin đã dẫn đến một sự đột biến từ $ 100 đến $ 340 chỉ trong 5 ngày. Chúng tôi có thể không thấy sự lặp lại của hành động giá dọc này nhưng dự kiến ​​sẽ có một động thái cao hơn trong những ngày tới. Litecoin.com cho biết thêm:

CMF, MACD, RSI tích cực và các đường MA hàng tuần (3,7,30) hiện đang có xu hướng sao lưu và theo đúng thứ tự, viễn cảnh tổng thể có vẻ tăng giá trong tương lai với bất kỳ pullback ngắn hạn nào đều chỉ là tạm thời.

Trên biểu đồ hàng ngày, LTC đang duy trì mức hỗ trợ tại đường MA 50 ngày và xu hướng tăng vẫn còn rất nhiều.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Halving Litecoin chỉ còn 27 ngày