banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/06/2020, 18:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/06/2020, 18:01 (GMT + 7)

Hacker Noon huy động được 1 triệu $ từ Coil

Hacker Noon, nền tảng xuất bản các bài viết công nghệ phục vụ 4 triệu độc giả mỗi tháng , hôm nay đã công bố khoản đầu tư chiến lược 1 triệu đô la từ Coil -công ty khởi nghiệp có trụ sở tại San Francisco được thiết kế để giúp người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung và cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người tiêu dùng . Ngoài ra, công ty đã khởi động mối quan hệ đối tác ba năm tập trung vào Kiếm tiền từ Web để đóng góp cho các tác giả. Kiếm tiền từ Web là một đặc điểm kỹ thuật mở có sẵn miễn phí cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ kiếm tiền nào muốn hỗ trợ các trang web như Hacker Noon.

Chúng tôi muốn trở thành nơi tốt nhất để các chuyên gia công nghệ đọc, viết và xuất bản. Đến nay, chúng tôi đã cung cấp tài nguyên biên tập, xác nhận và phân phối. Bây giờ với mối quan hệ đối tác chiến lược này, Hacker Noon sẽ thử nghiệm micro payment đến các nhà văn dựa trên thời gian người dùng Coil dành thời gian để đọc câu chuyện của họ.

ông David Smooke, CEO của Hacker Noon cho biết

Hacker Noon là nơi có một cộng đồng cực kỳ tận tâm của các nhà công nghệ và nhà phát triển phần mềm,. Sau đó, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hacker Noon để cung cấp cho cộng đồng của mình một cách đơn giản để độc giả và nhà văn tham gia vào việc trao đổi giá trị giữa nhau.

Jonathan , CGO của Coil cho biết

Bắt đầu từ hôm nay, các tác giả của Hacker Noon giờ đây có thể thêm thẻ "Web Monetization" vào câu chuyện của họ trên Hacker Noon. Sau khi được bật, Coil sẽ tự động chuyển các khoản thanh toán nhỏ vào ví của nhà văn dựa trên lượng thời gian mà các Thành viên của Coil dành cho việc đọc. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một cách để các nhà văn quyên góp thu nhập của họ thông qua Coil cho các tổ chức từ thiện dành riêng để biến Internet thành một nơi tốt hơn.

Năm ngoái, Hacker Noon đã ra mắt hệ thống quản lý nội dung của riêng họ (được đặt tên là Hacker Noon 2.0) để phục vụ độc giả, tác giả và nhà tài trợ theo cách riêng của họ. Công ty xoay vòng từ một nền tảng xuất bản thành một công ty phần mềm và một ấn phẩm, tạo ra thời gian đọc hơn 100 năm kể từ tháng 7 năm 2019.

Coil đã trả 11,35 đô la mỗi cổ phiếu, định giá công ty ở mức 11,5 triệu đô la . Trong vòng gây quỹ cộng đồng trước đây của Hacker Noon, giá cổ phiếu l$ 8,20$. Công ty vẫn hoàn toàn là cổ phiếu phổ thông. Là một phần của quan hệ đối tác, Jonathan Greenglass, CGO của Coil sẽ tham gia cùng David Smooke và Linh Dao Smooke trong Hội đồng quản trị của Hacker. Trước đây, anh là CFO của Imgur- một trong những cộng đồng lớn nhất trên Internet và là một trang web hàng đầu ở Mỹ.

Về Hacker noon
Làm thế nào tin tặc bắt đầu buổi chiều của họ. Hacker Noon được xây dựng để các nhà công nghệ đọc, viết và xuất bản. Họ là một cộng đồng mở và quốc tế với hơn 12.000 tác giả đóng góp xuất bản các bài viết và chuyên môn cho hơn 4.000.000 độc giả hàng tháng . Được thành lập vào năm 2016, Hacker Noon là một nền tảng xuất bản bài viết công nghệ độc lập được điều hành bởi David Smooke và Linh Smooke.

Về Coil

Coil được thành lập vào năm 2018 để xây dựng một mô hình kinh doanh tốt hơn cho web. Coi giúp người tạo nội dung dễ dàng kiếm tiền từ nội dung của họ trên internet và cung cấp giải pháp thay thế cho các mô hình đăng ký theo trang web và quảng cáo theo trang web. Khi các thành viên thưởng thức nội dung, Coil sử dụng một tiêu chuẩn web mở được đề xuất có tên là Kiếm tiền từ web để phát micropayments cho người sáng tạo trong thời gian thực. Coil được thiết kế để hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo, nhà phát triển và nền tảng nội dung. Vào năm 2019 Coil phối hợp với Mozilla và Creative Commons, đã đưa ra khoản tài trợ 100 triệu đô la cho Web để thúc đẩy các tiêu chuẩn và đổi mới , công bằng và toàn diện trong kiếm tiền từ web. Coil cũng đầu tư 20 triệu đô la vào Imgur, nền tảng giải trí tiếp cận với 300 triệu người mỗi tháng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube