banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/01/2021, 14:35 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/01/2021, 14:35 (GMT + 7)

Grayscale nhìn thấy một nhóm mới gồm các nhà đầu tư đầu tiên của Ethereum

Mặc dù hệ thống Bitcoin là điểm dừng chân đầu tiên của hầu hết các nhà đầu tư trước năm nay, nhưng ngày càng có nhiều người chú ý đến Ethereum vào năm 2020, Michael Sonnenshein, giám đốc điều hành tại Grayscale Investments LLC, cho biết.

Grayscale thuộc sở hữu của công ty mẹ CoinDesk, Digital Currency Group. Sonnenshein cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg: “Trong suốt năm 2020, chúng tôi sẽ chứng kiến một nhóm các nhà đầu tư mới là những người đầu tiên sử dụng Ethereum và trong một số trường hợp là chỉ sử dụng Ethereum. Ngày càng có nhiều niềm tin xung quanh Ethereum như một loại tài sản.” .

Tài chính phi tập trung, hoặc DeFi, đã mang lại cho Ethereum một sự thúc đẩy đáng kể kể từ mùa hè năm nay và blockchain đã bắt đầu hành trình đến Eth 2.0 sau khi ra mắt Beacon Chain vào đầu tháng này.

Sonnenshein nói: “Sự phát triển của loại tài sản đã tiếp tục tự củng cố. Ethereum có cùng dòng sức mạnh duy trì mà Bitcoin có.”.

Đã có nhiều ý kiến về việc liệu đồng tiền bản địa của Ethereum, ether (ETH), có trở thành đối thủ cạnh tranh thậm chí còn gây tranh cãi hơn với bitcoin như một loại tài sản hay không.

Ryan Watkins, nhà phân tích nghiên cứu cấp cao tại Messari, trước đây đã nói với CoinDesk: “Đối với các nhà đầu tư tổ chức, họ đang mua bitcoin cho bản tường thuật vàng kỹ thuật số. Ether chỉ là chưa có trong cuộc trò chuyện đó.”.

Ether “được hưởng lợi từ sự lan tỏa và có khả năng có nhiều cuộc trò chuyện xung quanh nó hơn từ những người bản địa tiền điện tử”, Vishal Shah, người sáng lập sàn giao dịch phái sinh Alpha5, cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đó với CoinDesk. “Đối với những người mới bắt đầu, [thật] khó có thể hiểu được bitcoin không phải là phương thức duy nhất trên đoạn đường nối.”.

Nếu Ethereum nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư hơn như một loại tài sản, thì đó sẽ là vì những lý do rất khác nhau. Blockchain cố gắng trở thành “máy tính thế giới” cung cấp một hệ sinh thái toàn diện cho các ứng dụng phi tập trung, trong khi bitcoin được coi như một loại tài sản mới nổi.

Tôi luôn nghĩ không gian tài sản kỹ thuật số này rất lớn - và nó không chỉ là bitcoin - bởi vì sẽ có các ứng dụng khác nhau cho những thứ khác nhau.”, Raoul Pal, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của tập đoàn truyền thông tài chính Real Vision, cho biết trong phim tài liệu gần đây. “Tôi nghĩ hai tài sản này [bitcoin và ether] có sự phân bổ tài sản kết hợp rất tốt.”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất