banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 30/04/2021, 10:19 (GMT + 7)
Thứ sáu, 30/04/2021, 10:19 (GMT + 7)

Globe Derivative Exchange (“GlobeDX”) hoàn thành Vòng hạt giống 18 triệu đô la

  • GlobeDX huy động được 18 triệu đô la trong vòng tài trợ
  • Động thái này được đưa ra nhằm mục đích mang lại các sản phẩm sáng tạo cho các nhà giao dịch trên Globe

Sự phấn khích và ăn mừng là tất yếu trong Đội ngũ GlobeDX. Trong một vòng hạt giống hiện đại do các CV blockchain lớn dẫn đầu, sàn giao dịch tiền điện tử đã huy động được 18 triệu đô la một cách hiệu quả. Do đó, đạt được mục tiêu là làm cho ngành công nghiệp tiền điện tử dễ tiếp cận hơn với các nguồn chính thống.

Cụ thể, tin tức này là kết quả của nhu cầu ngày càng tăng của các tổ chức đối với Bitcoin (BTC) và các tài sản tiền điện tử khác. Do đó, các VC đang mở đường hướng tới việc định hình tương lai của các dự án tiền điện tử táo bạo.

Giám đốc điều hành GlobeDX James West đã bày tỏ rằng: “Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư và đối tác chiến lược của mình để mang đến những sản phẩm sáng tạo cho các nhà giao dịch của chúng tôi trên Globe. Giao dịch bất chấp vĩnh viễn trên một sàn giao dịch được xây dựng bởi những người kỳ cựu trong trad-fi sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các nhà giao dịch tiền điện tử.”.

Do cùng sẻ chia những định hướng trên, các công ty như Y Combinator, Pantera Capital, Draper Dragon, Republic Crypto và OKEx, thậm chí cả CMT Digital và Wave Financial đều tham gia vòng này để hỗ trợ sự phát triển của một nền tảng giao dịch phái sinh tốt nhất.

Lợi ích nâng cao do GlobeDX cung cấp

Thứ nhất, người dùng GlobeDX sẽ có thể giao dịch Bitcoin, Ethereum và các mã thông báo defi khác nhau với đòn bẩy lên đến 100 lần. Thứ hai, mã thông báo DGT gốc của GlobeDX sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền tảng, cung cấp chiết khấu phí giao dịch.

Hơn nữa, người dùng cũng có thể kiếm được phần thưởng Globe Rewards bằng cách đặt cược GDT. Hơn thế nữa, GDT có thể được sử dụng làm tiền ký quỹ cho các cặp giao dịch để nâng cao kết quả giao dịch của người dùng. Đồng hành với thắng lợi này, Franklin Bi của Pantera Capital nói: “Đội ngũ GlobeDEX đã âm thầm xây dựng và chúng tôi nghĩ bây giờ là thời điểm hoàn hảo để họ tỏa sáng, với những công ty đương nhiệm như BitMEX phải đối mặt với những thách thức mới và DeFi thu hút sự chú ý của những người chơi sành sỏi trên thị trường.”.

Mặt khác, GlobeDX đã tạo dựng quan hệ đối tác quan trọng với MXC và Hotbit. Đây là một nỗ lực để khai thác tính thanh khoản từ nhiều nguồn và hỗ trợ quyền truy cập toàn cầu vào các hợp đồng tương lai vĩnh viễn với tài sản thế chấp Bitcoin.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube