banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/05/2021, 15:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/05/2021, 15:18 (GMT + 7)

Globe công bố Liquidity Bootstrapping Pool (LBP) trên Balancer

Địa chỉ LBP trên Balancer: https://balancer.exchange/#/swap/0xA0b86991c6218b36c1d19D4a2e9Eb0cE3606eB48/0xc67B12049c2D0CF6e476BC64c7F82fc6C63cFFc5

Globe sẽ đấu giá tối đa 3,5% (14.000.000) tổng nguồn cung cấp mã thông báo $GDT trong Balancer Liquidity Bootstrapping Pool (LBP). LBP sẽ ra mắt lúc 12:00 UTC + 0, ngày 10 tháng 5 năm 2021 và kết thúc lúc 12:00 giờ UTC + 0, ngày 12 tháng 5 năm 2021.

Khối lượng khởi điểm - 95: 5

Khối lượng kết thúc - 30:70

Giá khởi điểm: $ 3 / GDT

Thời lượng: 48 giờ

Vui lòng truy cập Trang web token của Globe để biết thêm chi tiết về $GDT.

LBP trên Balancer là gì?

LBP là một cuộc đấu giá phi tập trung tương tự như một cuộc đấu giá Hà Lan (giá bán sẽ được hạ thấp dần cho tới khi có người mua), mang lại cơ hội công bằng cho việc tham gia và khám phá giá có trật tự. Tỷ trọng của $GDT trong LBP giảm trong phiên đấu giá 48 giờ. Cơ chế định giá giảm phát này không khuyến khích việc chạy trước và bán lẻ, kéo dài thời gian tham gia và giảm biến động giá trong phiên đấu giá.

LBP cho phép người tham gia mua mã thông báo một cách kiên nhẫn mà không sợ bị bỏ lỡ, vì cơ chế giảm phát sẽ giảm giá trong toàn bộ thời gian LBP.

Kết quả là cá voi không bị hạn chế khi mua tất cả các mã thông báo cùng một lúc khi ra mắt, mang lại cho nhiều người mua hơn có cơ hội nhận được mã thông báo với giá hợp lý. Một kết quả quan trọng khác là nó không quá đắt đối với đội ngũ sáng lập để cung cấp thanh khoản ban đầu cần thiết để tạo điều kiện cho pool.

Một LBP cho phép các dự án tạo ra tính thanh khoản và phân phối có ý nghĩa khi ra mắt theo một cách hiệu quả về vốn.

Những kiến thức cơ bản khi tham gia LBP của $GDT

Tham gia buổi ra mắt công chúng rất đơn giản. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn có USDC hoặc bất kỳ tài sản nào khác được Balancer hỗ trợ.

Bất kỳ lúc nào sau khi LBP bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 10 tháng 5 lúc 12 giờ đêm UTC, hãy truy cập trang mã thông báo được dành riêng của chúng tôi, nhấp vào nút tham gia Balancer LBP, đọc và chấp nhận tuyên bố từ chối trách nhiệm và bạn sẽ được đưa đến LBP dành riêng cho $GDT.

Kết nối ví tương thích - MetaMask, WalletConnect, Portis, Coinbase Wallet, Fortmatic - và làm theo hướng dẫn.

Nhập số tiền $GDT mà bạn muốn mua và chọn “SWAP”

$GDT sẽ có trong ví của bạn khi giao dịch hoàn tất.

Đó là tất cả những gì cần biết! Sau khi giao dịch được xác nhận, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nắm giữ mã thông báo  thanh khoản GDT. Xin chúc mừng!

Để biết thêm thông tin về cách hoạt động, hãy truy cập trang Câu hỏi thường gặp về LBP trên Balancer.

LƯU Ý:

$ GDT LBP được ghép nối với USDC; các tài sản khác sẽ dẫn đến chi phí giao dịch lớn hơn.

Đảm bảo ví của bạn có đủ ETH cho phí gas.

Balancer yêu cầu hai giao dịch: trong giao dịch đầu tiên, bạn chấp thuận cho Balancer rút USDC từ bạn và trong giao dịch thứ hai, bạn thực hiện hoán đổi thực tế.

Giới thiệu về Globe

Trao đổi tiền điện tử công bằng và nhanh nhất trên Globe do cựu sinh viên của Y Combinator xây dựng. Giao dịch BTC, ETH và DeFi Tokens với nhiều đòn bẩy hơn thông qua các hợp đồng tương lai vĩnh viễn.

Đăng ký ngay bây giờ và giao dịch với bitcoin testnet tại: globedx.com

Tham gia các kênh cộng đồng của chúng tôi:

Trang web | Twitter | Telegram


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube