banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/08/2021, 15:15 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/08/2021, 15:15 (GMT + 7)

Giúp Afghanistan: Các tổ chức hiện đang chấp nhận quyên góp tiền điện tử

Các nhu cầu cơ bản cho người tị nạn, chăm sóc y tế tại chỗ và hỗ trợ thị thực - một số người dùng tiền điện tử đang gửi mã thông báo cho các tổ chức phi lợi nhuận và những người khác để giúp đỡ người dân Afghanistan.

Với hàng nghìn người Afghanistan hiện đang được chấp nhận tị nạn ở các quốc gia khác nhau sau khi Taliban tiếp quản nhiều khu vực đông dân cư, nhiều tổ chức phi lợi nhuận đang chấp nhận đóng góp bằng tiền điện tử.

Hàng nghìn, nếu không phải hàng triệu, người Afghanistan đang cố gắng hoặc đang trong quá trình chạy trốn khỏi nhà của họ vì sợ hãi những gì Taliban có thể làm bây giờ họ đang kiểm soát đất nước. Các tổ chức giúp đỡ người tị nạn và những người trên mặt đất đã tuyên bố: Họ cần tiền để hỗ trợ những người Afghanistan đến đất nước ngoài với thường ít hơn quần áo trên lưng.

Hearts & Homes for Refugees, một tổ chức phi lợi nhuận cấp cơ sở có trụ sở tại New York, hiện đang kêu gọi quyên góp để hỗ trợ khoảng 20.000 người Afghanistan vẫn đang ở trong nước chờ chính quyền Tiểu bang xử lý thị thực nhập cư đặc biệt. Nhóm hy vọng sẽ gây quỹ đủ để chuyển các gia đình Afghanistan đến Quận Westchester và hiện chấp nhận Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), ZCash (ZEC), Gemini đô la (GUSD), BAL, Yearn.Finance (YFI), Polygon (MATIC), Synthetix (SNX) và Bancor (BNT) thông qua việc tích hợp với Giving block.

CARE, một tổ chức có văn phòng trên toàn thế giới ủng hộ phụ nữ và trẻ em gái, cho biết 393.000 người Afghanistan đã phải di dời trong thời gian Taliban tiếp quản và đang cần viện trợ khẩn cấp. Jack Butcher, người sáng lập công ty tư vấn Visualize Value, đã tung ra một loạt mã thông báo không thể ăn được, hay NFT, "gói chăm sóc", mỗi gói nhằm mục đích được bán để phù hợp với chi phí ước tính của tổ chức để đáp ứng nhu cầu khẩn cấp của một gia đình trong một tháng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube