banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/01/2021, 22:26 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/01/2021, 22:26 (GMT + 7)

Giới thiệu dự án Prosper

Prosper là gì ?

Prosper là một nền tảng bảo hiểm rủi ro và dự đoán không giám sát ngắn hạn dựa trên Chuỗi thông minh Binance. Prosper cho phép các nhà giao dịch tự tin tối đa hóa lợi nhuận của họ bằng cách tham gia vào 1, 4 hoặc 24 giờ và các pool tùy chỉnh.

Hơn nữa, Prosper là một nền tảng chuỗi chéo với sự hỗ trợ của cả hai: Binance Smart Chain và Ethereum. Prosper hoạt động dựa trên hợp đồng thông minh vững chắc, loại bỏ tất cả rủi ro của bên thứ 3 (có nghĩa là chúng tôi không giữ tiền của bạn) và đảm bảo tính minh bạch của các quy trình giao dịch.

Cách thức hoạt động

Hiện tại, hợp đồng thông minh Prosper tạo ra 31 pool mỗi ngày: 24 pool một giờ, 6 pool bốn giờ và 1 pool bơi 24 giờ.

Pool - thị trường dự đoán duy nhất trên khung thời gian xác định theo giá xác định. “Giá Ethereum trong 1 giờ kể từ bây giờ sẽ là $ 400” là một ví dụ về khung thời gian chung một giờ. Mỗi pool chỉ có hai mặt: bò và gấu. Phe bò tuyên bố rằng vào cuối khung thời gian chung, giá sẽ cao hơn giá được đặt ban đầu. Phe gấu tuyên bố rằng vào cuối khung thời gian chung, giá sẽ thấp hơn giá được đặt ban đầu.

Người dùng có thể tham gia dự đoán bằng cách đặt cược vào phe bò hoặc phe gấu. Bạn có thể đặt cược nhiều lần cho bất kỳ bên nào. Thời gian chấp nhận đặt cược khác nhau đối với mỗi nhóm: 30 phút cho nhóm một giờ, 120 phút cho nhóm bốn giờ và 240 phút cho nhóm hai mươi bốn giờ. Giá ban đầu của mỗi nhóm được xác định tự động dựa trên các đường trung bình động và các phân tích kỹ thuật khác.

Người dùng đặt cược cho bên thắng của mỗi pool, chia sẻ tiền cược của bên thua theo tỷ lệ. Ví dụ: “Người dùng A đặt cược 1 ETH vào phe tăng ở khung thời gian 1 giờ với điều kiện giá Ether trên $ 400. Vào cuối thời gian chấp nhận đặt cược, tỷ lệ chấp nhận đặt cược giữa phe bò và gấu là 1: 3 hoặc 10 ETH ở phe bò và 30 ETH ở phe gấu. Giả sử rằng giá ETH tại thời điểm kích hoạt nhóm là $ 405. Nó có nghĩa là những con bò đực đã thắng trong pool. Trong trường hợp đó, người dùng A sẽ nhận được (1/10) - 10% (3 ETH) tổng giải thưởng (tương đương 30 ETH) trên đầu hoàn trả tiền đặt cược của mình ”.

Kiến trúc

Prosper dựa trên hợp đồng thông minh vững chắc và nguồn cấp dữ liệu giá oracle. Thông qua giao diện web Prosper và MetaMask, người dùng tương tác với hợp đồng thông minh, hợp đồng này chấp nhận các dự đoán.

Hình ảnh cho bài đăng Sau khi dự đoán của bạn đã được hợp đồng thông minh chấp nhận, bạn không thể hủy dự đoán đó. Khi giới hạn thời gian chung (thời gian chấp nhận đặt cược) đã kết thúc, thông minh sẽ ngừng chấp nhận cược. Vào cuối khung thời gian chung, hợp đồng thông minh Prosper yêu cầu giá mới nhất của tài sản từ nguồn cấp dữ liệu giá oracle để xác định bên thắng. Sau khi giá cuối cùng được xác định, một hợp đồng thông minh sẽ tính toán phần chia của nhóm giải thưởng cho mỗi người tham gia, dựa trên số tiền đặt cược ban đầu của họ. Giải thưởng sẽ có sẵn để yêu cầu thông qua giao diện web Prosper.

Token Pros

PROS là token thức duy nhất của Nền tảng Prosper. Một số tính năng của nó:

Cơ chế bảo hiểm tiền cược;

Cơ chế đòn bẩy đặt cược;

Pool độc quyền;

Chiết khấu hoa hồng; và hơn thế nữa…

Thông tin thêm về dự án :

Twitter : https://twitter.com/Prosperpredict

Telegram : https://t.me/prosperan

Website : https://beta.prosper.so

?Lưu ý:

  • Thông tin trong bài viết chỉ là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư. VIC sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bất cứ tổn thất nào trong các quyết định đầu tư của anh chị.
  • Đầu tư ICO/IEO/IDO rất mạo hiểm, chỉ nên tham giam mỗi dự án với một phần vốn nhỏ trong tổng danh mục

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube