banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/10/2021, 19:29 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/10/2021, 19:29 (GMT + 7)

Giới thiệu đợt CoinList Seed Fall 2021

Bất chấp sự biến động của thị trường tiền điện tử, sự mong ngóng đối với các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu đang tăng vọt vào năm 2021.

Theo một báo cáo của công ty phân tích CB Insights, nguồn vốn cho các công ty khởi nghiệp blockchain lần đầu tiên đạt mức 4 tỷ đô la vào quý 2 năm 2021, tăng hơn 50% so với quý trước và tăng gần 9X so với cùng kỳ năm trước đó. Với tốc độ hiện tại, nguồn tài trợ từ blockchain được dự đoán sẽ đạt hơn 14,6 tỷ đô la vào cuối năm - vượt xa kỷ lục trước đó (4,5 tỷ đô la) được thiết lập vào năm 2018.

Nguồn: CB Insights

Dự án CoinList Seed Mùa thu năm 2021 được giới thiệu ngay thời điểm này.

DeFi và NFT tiếp tục là danh mục thống trị trong đợt này, với 5 trong số 8 dự án đại diện. Ngoài những điều này, các mã thông báo xã hội và cơ sở hạ tầng dữ liệu tiếp tục có mặt trong CoinList Seed, trong khi một trong những xu hướng thú vị hơn là sự xuất hiện của các công ty khởi nghiệp vượt ra ngoài Ethereum và xây dựng trên các chuỗi mới hơn như Solana, Terra và Polygon, thúc đẩy multi-chain future.

Không cần phải quảng cáo thêm, mùa thu năm 2021 là mùa của các dự án CoinList Seed:

1. Talent Protocol - Talent Protocol là mạng lưới chuyên nghiệp nơi nhân tài có thể khởi chạy mã thông báo cá nhân có thương hiệu và nơi các nhà tài trợ có thể đầu tư angel vào sự nghiệp mà họ tin tưởng.

Tìm hiểu thêm: https://www.talentprotocol.com/ 

2. Swash - Swash cho phép người dùng internet, nhà phát triển và doanh nghiệp trau dồi thực tế mới về quyền sở hữu dữ liệu và tạo giá trị thông qua các luồng khuyến khích sáng tạo.

Tìm hiểu thêm: https://swashapp.io/

3. Creaticles - Creaticles là nền tảng NFT đặt riêng đầu tiên trên thế giới nhằm tìm cách đối sánh một cách an toàn và dễ dàng với những người mua đang mong muốn có được tác phẩm nghệ thuật cụ thể cho các nghệ sĩ tài năng và quản lý nghệ sĩ.

Tìm hiểu thêm: https://app.creaticles.com/

4. Pawnfi - Pawnfi là một mã nguồn mở và giao thức thanh khoản không giám sát cho các khoản vay được hỗ trợ bởi các non-fungible tokens, hay NFTs.

Tìm hiểu thêm: https://pawnfi.com/

5. Burnt Finance - Burnt cho phép người dùng tự tham gia đấu giá, cho phép đúc và giao dịch bất kỳ tài sản nào trong một entirely permissionless ecosystem.

Tìm hiểu thêm: https://www.burnt.com/

6. tiiik - tiiik là một ví kỹ thuật số cố gắng làm cho DeFi an toàn và có thể truy cập được cho hàng tỷ người dùng tiếp theo với cổng một lần nhấp được quy định vào hệ thống tài chính mới.

Tìm hiểu thêm: https://tiiik.money/

7.CID gravity - Lực hấp dẫn của CID đang xây dựng layer thứ 2 tạo lòng tin giữa các bên liên quan của Filecoin, giúp loại bỏ rủi ro dữ liệu và tăng lợi nhuận của người khai thác.

Tìm hiểu thêm: https://www.cidgravity.com/

8. Masa - Masa là một giao thức tín dụng phi tập trung cho phép áp dụng hàng loạt DeFi bằng cách kết nối dữ liệu CeFi với DeFi. Cơ sở hạ tầng tín dụng của Masa phục vụ những người đi vay chính cộng với 3 tỷ người không khả dụng tín dụng.

Tìm hiểu thêm: https://masa.finance

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube