banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/11/2021, 16:37 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/11/2021, 16:37 (GMT + 7)

Giám đốc quỹ Hedge - Anthony Scaramucci So sánh Bitcoin với Amazon vào năm 2000, dự đoán quý 1 mạnh mẽ cho BTC

Giám đốc quỹ đầu cơ nổi tiếng Anthony Scaramucci đang so sánh Bitcoin (BTC) với gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon, vốn có nhiều biến động trong những ngày đầu thành lập nhưng cuối cùng đã trở thành một trong những cổ phiếu hoạt động tốt nhất.

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên CNBC’s Squawk Box, người sáng lập SkyBridge Capital nói rằng Bitcoin đã phát triển theo cấp số nhân về các nguyên tắc cơ bản trong năm qua và rằng sự điều chỉnh gần đây mang lại cho các nhà đầu tư cơ hội mua với giá chiết khấu.

“Nếu bạn và tôi tham gia cuộc trò chuyện này một năm trước, thì Bitcoin đã có hàng trăm triệu ví. Glassnode đang nói rằng có khoảng 240 triệu ngày hôm nay, vì vậy đó là mức tăng trưởng tuyệt vời theo cấp số nhân, nhưng nó chưa bão hòa hoàn toàn, vì vậy tôi nghĩ rằng có những cơ hội mua xung quanh và nếu bạn không có đòn bẩy, đây là một ngày tốt cho bạn với tư cách là nhà đầu tư.”

Mặc dù Scaramucci cho biết anh ấy chưa nghĩ rằng Bitcoin là một tài sản mà bạn có thể sử dụng để bảo vệ chống lại lạm phát, nhưng anh ấy tin tưởng vào tiềm năng lâu dài của loại tiền điện tử hàng đầu.

“Tôi không nghĩ rằng đó là hàng rào chống lại lạm phát tại thời điểm này. Tôi nghĩ về lâu dài nếu bạn có một tỷ ví, hai tỷ ví và Bitcoin ở trong khu vực mà tôi gọi là khu vực giao dịch ổn định.

Hãy nghĩ về Amazon - hơn 20 năm của Amazon. Đây là loại Amazon của năm 2000. Điều này đi kèm với một số biến động, kèm theo rất nhiều nỗi sợ hãi và không chắc chắn, và đó là lý do tại sao nó đi xuống”.

Cựu chiến binh quỹ đầu cơ cho biết thêm rằng ngay bây giờ, sự biến động của Bitcoin đang khiến các nhà đầu tư lung lay và loại bỏ đòn bẩy quá mức trong hệ thống, điều này có thể đưa Bitcoin vào tình thế tăng giá vào năm tới.

“Tôi chỉ nghĩ rằng đây là một tình huống rủi ro ngay bây giờ, Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đang biến động. Điều đó đang đưa mọi người ra khỏi trò chơi. Nó cũng loại bỏ một số đòn bẩy, mà tôi nghĩ rằng nó thiết lập một quý đầu tiên khá tốt đẹp. Tôi rất muốn tranh luận về những người nghĩ rằng Bitcoin là một hàng rào lạm phát ở giai đoạn này trong quá trình phát triển của Bitcoin bởi vì tôi không thấy điều đó là đúng”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube