banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/03/2019, 10:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/03/2019, 10:59 (GMT + 7)

Giám Đốc Điều Hành SBI Muốn Mọi Ngân Hàng Ở Nhật Bản Sử Dụng XRP Của Ripple Vào Năm 2025

Mới được liệt kê trên Coinbase Pro, XRP của Ripple giờ đây mang thêm tin tốt khi SBI, người ủng hộ Ripple , có kế hoạch để một số ngân hàng tại Nhật Bản sử dụng mã thông báo vào Hội chợ triển lãm Osaka 2025.

Chủ tịch và Giám đốc đại diện của SBI Holdings Yoshitaka Kitao đã đề cập vào đầu tháng này rằng SBI VCTrade sẽ được phát hành vào tháng 3 , điều đó có nghĩa là các thành viên đã được xác minh sẽ có thể mua XRP , với các token khác, với Yên Nhật (JPY).

https://twitter.com/yoshitaka_kitao/status/1092636237888839680

Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Coinpost của Nhật Bản , Kitao đã nói về triển vọng và tiện ích của XRP: Việc sử dụng của Xxapid sử dụng XRP ngày càng phổ biến và số lượng công ty tham gia vào mạng lưới Ripple đang tăng lên đáng kể. Do đó việc sử dụng công nghệ của Ripple sẽ dần dần được sử dụng dưới hình thức sử dụng loại XRP, trong lĩnh vực chuyển tiền quốc tế. Tiền ảo rất khó sống trừ khi có nhu cầu thực sự của người dùng, nhưng chúng tôi tin rằng công ty có nhu cầu thực sự của Google sẽ xuất hiện kể từ bây giờ.

Tuy nhiên, thông tin thú vị nhất từ thông báo là mục tiêu của SBI là để các ngân hàng Nhật Bản sử dụng XRP vào năm 2025, đúng thời điểm cho Triển lãm Osaka 2025 . SBI đã tạo ra một tập đoàn gồm một số ngân hàng, điều này chắc chắn sẽ tạo kì vọng rằng có rất nhiều ngân hàng sử dụng XRP.

Chủ tịch SBI đã đề cập rằng công ty đang làm việc trên một Nền tảng Coin S Coin, sẽ hỗ trợ việc phát hành tiền kỹ thuật số, mà ông nhằm mục đích mang lại một nền tảng thanh toán cho Hội chợ triển lãm Osaka vào năm 2025.

Kitao cũng tuyên bố rằng Bitcoin không có giá trị sử dụng cơ bản - một ý kiến được chia sẻ bởi Warren Buffett - và XRP là tài sản tiền điện tử số một: "Về cơ bản bitcoin không có giá trị. Thực tế là Bitcoin việc sử dụng Bitcoin trong thực tế sẽ không khả thi đặc biệt là khi nói về giá của Bitcoin. Vì vậy, tôi nghĩ rằng 'XRP' trong tiền ảo có lẽ là tài sản tiền điện tử số một."

Kitao rất lạc quan về XRP và trong quá khứ đã đưa ra một số tuyên bố tự tin về sự phát triển và các giá trị của Ripple.

Chẳng hạn, ông nói rằng XRP sẽ tăng giá 10 đô la một khi SBI VC đi vào hoạt động. Tuy có vẻ khó, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, XRP đã và đang cưỡi trên một làn sóng tin tức tốt trong những tháng gần đây.

Nguồn: Investinblockchain, Tradingig

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube