banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/08/2019, 15:56 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/08/2019, 15:56 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành sàn giao dịch kỹ thuật số SIX của Thụy Sĩ từ chức do "Khác biệt chiến lược"

Mục lục bài viết
  1. CEO "ra đi" trước khi ra mắt SDX
  2. SIX Digital Exchange được biết đến với các sản phẩm tiền điện tử tiên phong

Giám đốc điều hành của Sàn giao dịch kỹ thuật số SIX Digital Exchange (SDX) tại Thụy Sĩ, một chi nhánh của SIX Swiss Exchange tập trung vào tiền điện tử của nước nhà, sẽ rời công ty, hãng tin địa phương SwissInfo đưa tin vào ngày 14 tháng 8.

CEO "ra đi" trước khi ra mắt SDX

Martin Halblaub sẽ từ chức sau tám tháng làm việc khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 8 sau những bất đồng về cách thức hoạt động của sàn giao dịch.

Halblaub được cho là muốn SDX ra mắt như một công ty độc lập, trong khi hội đồng quản trị của công ty mẹ - SIX Group - không đồng ý. Ông bình luận về quyết định:

Tôi hoàn toàn ủng hộ tham vọng và mô hình kinh doanh của SDX và rất thích dẫn dắt SDX đến tương lai. Tuy nhiên, tôi đã quyết định với một trái tim nặng trĩu - nhận thấy những ý tưởng khác nhau về chiến lược, kết hợp với vai trò của mô hình cuộc sống của tôi - điều đó làm tôi không thể tham gia vào một cam kết lâu dài với tư cách là người đứng đầu SDX.

Người kế nhiệm tạm thời của Halblaub, sẽ là Tomas Kindler, người sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của công ty vào ngày 1 tháng 9.

SIX Digital Exchange được biết đến với các sản phẩm tiền điện tử tiên phong

SIX được biết đến là một trong những sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên trên thế giới cung cấp sản phẩm giao dịch: Bitcoin và tiền điện tử. Vào tháng 11 năm 2018, SIX đã liệt kê một sản phẩm trao đổi tiền điện tử tiên phong, theo dõi năm loại tiền điện tử chính bao gồm Bitcoin.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 5, một giám đốc điều hành SIX Exchange hàng đầu đã tiết lộ công ty sẽ tìm cách phát hành mã token kỹ thuật số của riêng mình như một phần của sàn giao dịch kỹ thuật số được cung cấp bởi Blockchain sắp tới.

Vào tháng 7 năm 2019, SIX cũng tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ trở thành cơ sở hạ tầng thị trường đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ lưu ký, thanh toán và lưu ký kết hợp hoàn chỉnh cho tài sản kỹ thuật số.

Cuối cùng, SIX hy vọng trao đổi kỹ thuật số SDX dựa trên Blockchain sẽ thay thế thị trường hiện tại trong vòng một thập kỷ. Công ty cũng đang xem xét ra mắt dịch vụ Cung cấp mã token chứng khoán của riêng mình - phê duyệt của cơ quan quản lý đang chờ xử lý - sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư một cổ phần vốn trong sàn giao dịch nhằm tăng vốn hóa.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CEO "ra đi" trước khi ra mắt SDX
  2. SIX Digital Exchange được biết đến với các sản phẩm tiền điện tử tiên phong