banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 06/12/2018, 13:56 (GMT + 7)
Thứ năm, 06/12/2018, 13:56 (GMT + 7)

Giám đốc điều hành Quoine mong đợi đỉnh giá cao mới của Bitcoin (BTC) năm 2019

Quoine Chief: Không ai biết đâu là đáy Bitcoin Ngay cả sau khi Bitcoin (BTC) đăng một màn trình diễn ảm đạm vào tháng 11, được cho là tháng tồi tệ nhất của tài sản này kể từ tháng 4 năm 2011, các tín đồ bền vững trong lớp tài sản này đã duy trì niềm tin nhiệt thành của họ. Ví dụ như Tom Lee, gần đây đã nói với CoinTelegraph rằng Bitcoin, Ethereum (ETH), và XRP tất cả đều có "quyền lực", trước khi ông cho biết thêm ông hy vọng cho năm 2019 là một năm "rất tốt" cho BTC. Và thật thú vị, Lee không đơn độc trong việc chào đón tình cảm như vậy. Sau cuộc phỏng vấn gần đây của Roger Ver, giám đốc điều hành tại Bitcoin.com, Bloomberg đã trao đổi với một giám đốc điều hành ngành công nghiệp mật mã, Mike Kayamori, để có được cái nhìn sâu sắc hơn vào thị trường mật mã hỗn loạn. Nơi neo đậu đầu tiên đó là đề cập đến hiệu suất ảm đạm của BTC, yêu cầu người trong ngành xem xét cẩn thận vì đây là thị trường mã hóa được dự đoán khá lâu mới có thể "tuôn trào". Kayamori, người đứng đầu Quoine, là một “công ty fintech hàng đầu” tập trung xoay quanh blockchain, đầu tiên lưu ý rằng trong khi $4.000 được xem là đáy kỹ thuật, BTC rõ ràng đã giảm ngay lập tức mà không bị giữ lại. Trình bày suy nghĩ của mình, Echoing Ver nói rằng thị trường tiền điện tử là không thể đoán trước, người đứng đầu Quoine lưu ý rằng khi thị trường đi xuống đến sự hung tợn, như dự đoán cho một đáy "không ai biết" được. "Điều đó có nghĩa là", ông tiếp tục, "khi bạn nhìn vào [xu hướng lịch sử] và cách mọi thứ đang diễn ra [ở hiện tại], tôi nghĩ đáy thị trường là rất gần". Nhận xét của Kayamori về đáy một cách khá thú vị những gì được thực hiện bởi Ronnie Moas, giám đốc tại Standpoint Nghiên cứu, và nhà phân tích trưởng của ThinkMarkets Naeem Aslam. Người thứ hai được đề cập gần đây đã nói về vấn đề này :
Bất cứ khi nào có một [thị trường] hoảng sợ của [kích thước] này, nó gần như chắc chắn rằng chúng ta đang ở gần đáy ... Vì vậy, chúng tôi rất gần với việc tìm thấy đáy Bitcoin,... Bây giờ là thời điểm mà bạn bắt đầu chuẩn bị cho mình ở một vị trí để tham gia [trong crypto].
Kayamori, nói về lý do tại sao ông tin rằng đáy BTC đang hiện ra lờ mờ, thu hút sự chú ý đến lượng hashrate đang sụt giảm của mạng lưới Bitcoin, nhấn mạnh rằng các thợ đào đang đầu hàng có tiến gần khả năng sinh lời "cân bằng". Ông nói thêm rằng thị trường, được thúc đẩy bởi các nhà giao dịch cảm xúc, thường xuyên điều chỉnh quá mức và khởi chạy "chế độ bò", với crypto có lẽ là không khác nhau. Kayamori mong đợi một tầm cao mới của Bitcoin vào EOY 2019 Quan tâm đến bình luận của ông ấy, các máy chủ truyền hình Bloomberg sau đó đã hỏi Giám đốc điều hành Quoine về luận cứ ông hy vọng giá sẽ đứng đầu trong tương lai gần. Kayamori, một người hiển nhiên được thu hút bởi hiệu suất mạnh mẽ của Bitcoin, đã nói với tòa soạn rằng ban đầu ông dự kiến Bitcoin sẽ có sự hồi phục mạnh mẽ vào năm 2018, nhưng sau đó ông nhấn mạnh rằng điều này thật sự không có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, ông tiếp tục tuyên bố rằng năm 2019 đã trở thành một bánh xe đầy đủ, với sự xuất hiện của Bakkt, những dịch vụ tài sản số trung thực (Fidelity Digital Asset Services), cùng với vô số các sản phẩm tập trung vào các nhà đầu tư bán lẻ và thể chế khác, BTC có thể bắt đầu chuyển động mạnh mẽ trên một "đà tăng và tình cảm mới" Giải thích lí do vì sao tồn tại trường hợp này, ông đã nhấn mạnh đến thị trường địa phương của Nhật Bản, lưu ý rằng các nhà quản lý địa phương, bao gồm JVCEA tự điều chỉnh, đã bắt đầu mở cửa thị trường cho người chơi mới, thêm rằng danh sách tài sản mới có thể giúp thúc đẩy thị trường. Kết thúc cuộc phỏng vấn của mình, ông đã vẽ một bức tranh lạc quan về thị trường tiền điện tử, Kayamori lưu ý rằng vào cuối năm 2019, bitcoin sẽ “có khả năng” vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của nó ở mức 20.000 USD. Tại thời điểm viết bài, BTC đã tìm thấy chính nó ở mức 3.755 đô la, giảm 4,0% trong 24 giờ qua sau nhiều tuần hành động xóa trộn và hỗn loạn.

Nguồn : https://ethereumworldnews.com/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube