banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 28/08/2019, 13:33 (GMT + 7)
Thứ tư, 28/08/2019, 13:33 (GMT + 7)

Giá Bitcoin SV sẽ giảm sau khi có phán quyết giải quyết vụ kiện Craig Wright và Kleiman?

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV
  2. Đánh giá mức độ tình cảm chung

Craig Wright trở thành tâm điểm chú ý sau khi thua kiện Ira Kleiman ngày hôm qua. Wright đã được yêu cầu giao nộp hơn một nửa số Bitcoin hiện có, trị giá hơn 5 tỷ USD. Tuy nhiên, những tác động đối với dự án ‘con cưng’ Bitcoin SV hiện vẫn chưa thể dự đoán rõ ràng.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV

Phán quyết có lợi cho Ira Kleiman không gây ảnh hưởng đáng kể cho giá của Bitcoin SV. Mặc dù BSV đã giảm 6% sau khi tin tức này được công bố, nhưng phục hồi hoàn toàn ngay sau đó.

Trên biểu đồ 3 ngày, BSV đang đứng trên đường MA50. Đường MA này đã giữ giá Bitcoin SV từ mức thấp hơn trong 6 lần giảm kể từ giữa tháng 7/2019.

Do đó, có vẻ như sức mạnh của đường hỗ trợ đang kém đi. Mức hỗ trợ càng bị test nhiều lần thì sẽ càng yếu hơn, dẫn đến xác suất bị phá vỡ càng cao. Nếu BSV phá vỡ dưới MA50 thì có thể test mức hỗ trợ tiếp theo là $106 và $85,5.

Tuy nhiên, chỉ báo tuần tự TD đã đưa ra tín hiệu mua dưới dạng 9 màu đỏ sẽ được xác thực nếu Bitcoin SV di chuyển trên đường MA7. Chỉ số kỹ thuật này dự đoán xu hướng tăng từ 3 đến 12 ngày. Nếu khối lượng bắt đầu tăng và áp lực mua cũng tăng theo thì BSV có thể kiểm tra mức kháng cự được đưa ra bởi đường MA30 trong khoảng 160 đô la. Điều này sẽ thể hiện mức tăng 20,5% từ mức giá hiện tại.

Điều đáng chú ý là lần cuối cùng chỉ báo tuần tự TD đưa ra tín hiệu mua dưới dạng 9 màu đỏ trên biểu đồ 3 ngày là vào ngày 21/7/2019. Tín hiệu tăng bị vô hiệu khi nến đỏ thứ hai bắt đầu giao dịch bên dưới nến đỏ trước đó. Nếu như vậy thì giá sẽ điều chỉnh trong nhiều tuần, khiến BSV giảm gần 34,50%.

Nguồn: TradingView

Do các quan điểm trái ngược trên biểu đồ 3 ngày, các dải bollinger trên biểu đồ 1 ngày có thể cho thấy tương lai ngắn hạn của BSV rõ ràng hơn. Trong khung thời gian này, các dải bollinger dường như bị nén lại. Nén là biểu hiện của thời kỳ biến động thấp và thường theo sau là thời kỳ biến động cao. Càng nén lâu thì xác suất đột phá càng cao. Do đó, phạm vi giữa dải bollinger trên và dưới là vùng cấm giao dịch hợp lý.

Nếu giá break dưới $127 thì có thể giảm xuống mức hỗ trợ $106. Trong khi đó, động thái tăng trên $146 có thể khiến BSV test mức kháng cự của đường MA30 trên biểu đồ 3 ngày.

Tuy nhiên, kênh song song giảm dần đang phát triển trên biểu đồ 12 giờ có thể là mối đe dọa đối với triển vọng tăng giá. Trong mô hình kỹ thuật này, giá Bitcoin SV đã nằm giữa hai đường song song hơn 1 tháng nay. Đối với kênh này, mỗi khi BSV chạm đến đáy kênh, nó sẽ quay trở lại điểm giữa hoặc đỉnh và khi chạm vào đỉnh kênh, nó sẽ giảm xuống điểm giữa hoặc đáy.

Hiện tại, BSV dường như đang đi lên để test đỉnh của kênh song song giảm dần và có thể gặp rất nhiều lực cản đến điểm giữa kênh. Giảm xuống dưới đường giữa kênh song song có thể xác nhận khả năng giảm giá, dẫn đến điều chỉnh 16,5%.

Đánh giá mức độ tình cảm chung

Dựa trên các khung thời gian dài hơn, mức độ tình cảm xung quanh Bitcoin SV là trung lập. Breakout dưới đường MA50 hoặc MA7 có thể mục tiêu tiếp theo của BSV như đã thấy trên biểu đồ 3 ngày.

Như vậy, tin tức cha đẻ BSV Craig Wright thua kiện Kleiman có vẻ như không ảnh hưởng đến giá thị trường của BSV, ít nhất là cho đến khi Wright hoặc Kleiman buộc phải bán cổ phần của họ.

Bitcoin SV hiện được xếp hạng thứ 9 theo vốn hóa thị trường, tăng 0,38% trong 24 giờ qua. BSV có mức vốn hóa thị trường là 2,39 tỷ đô la với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 355,75 triệu đô la.

Giá Bitcoin SV hôm nay | Nguồn : Coinmarketcap 

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV
  2. Đánh giá mức độ tình cảm chung