banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/01/2019, 11:24 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/01/2019, 11:24 (GMT + 7)

Giá Bitcoin đã vượt qua mức 4.000 USD – Có phải là một đà đột phá sắp xảy ra?

Mục lục bài viết
  1. Các chỉ số kỹ thuật giá Bitcoin
  2. Mục tiêu trong ngày của Bitcoin

Giá Bitcoin vào sáng hôm nay đã tăng cao 5.22% so với đồng đô la Mỹ, liệu đợt tăng giá này có thể tạo ra một đà đột phá mới?

Tỷ giá BTC/USD đã thiết lập mức cao nhất hồi đầu giờ sáng hôm nay tại 4.085 USD nhưng đã trải qua một đợt điều chỉnh nhỏ để giao dịch ở mức 4.060 USD vào thời điểm báo chí. Cặp coin đã cố gắng vượt qua mức 4.000 USD kể từ ngày 28 tháng 12, nhưng một tình cảm bán mạnh gần khu vực này đã bốn lần từ chối sự đột phá. Hôm nay là lần đầu tiên Bitcoin vượt qua mốc này để test lại mức cao trong hai tuần của nó ở mức 4.244 USD.

Weiss Ratings – một cơ quan xếp hạng tài chính có trụ sở tại Florida – nói rằng nhiều người sẽ bắt đầu xem Bitcoin như một tài sản lưu trữ giá trị vào năm 2019. Cơ quan này giải thích rằng lưu trữ Bitcoin – không giống như vàng – nó có thể dễ dàng chuyển nhượng, có thể kiểm chứng, an toàn, và không thể kiểm soát bởi bất kỳ chính phủ nào.

Không có tài sản nào khác có thể cung cấp tất cả các đặc điểm, theo Weiss Rating. Do đó, hiện tại, không có tài sản nào có thể cạnh tranh với Bitcoin để trở thành một nơi lưu trữ giá trị. Kết quả: Bitcoin đang trên đường trở thành một loại vàng kỹ thuật số thực sự.

Các chỉ số kỹ thuật giá Bitcoin

Các nguyên tắc cơ bản tạm thời đã cải thiện các mô hình kỹ thuật trong thị trường Bitcoin. Cặp BTC/USD rõ ràng đã cố gắng thực hiện một hành động đột phá tạm thời trên đường viền cổ của mô hình đầu-vai nghịch đảo, như chúng ta đã thảo luận trong phân tích trước đây. Đà tăng giá cũng xác nhận đường trung bình động 50 ngày của nó (được mô tả bằng đường cong màu xanh trên biểu đồ hàng ngày) là sự hỗ trợ mạnh mẽ trong ngắn hạn. Các trader ngày có thể theo dõi level cho một vị thế ngắn tiềm năng trên dấu hiệu đầu tiên của pullback.

Chỉ số RSI đang nằm giữa khu vực 50-60. Bitcoin có thể kỳ vọng sẽ tăng lên tới 4.500 USD nếu chỉ số RSI nhảy vọt lên trên 60. Nhưng kể từ tháng 7 năm 2018, chỉ số này đã không đi vào vùng tâm lý mua mạnh của nó. Hành vi lịch sử này cuối cùng có thể ảnh hưởng đến phe gấu để tăng cường hành động của chúng đối với các mức kháng cự hiện tại.

Mục tiêu trong ngày của Bitcoin

Hành động tăng giá mới nhất đã đưa Bitcoin đến một phạm vi giá mới. Hiện, chúng tôi hiện đang quan sát mức 4.000 USD, nơi giữ các nỗ lực pullback dưới dạng hỗ trợ tạm thời. Về phía trước, 4.244 USD có thể sẽ ngăn cản các nỗ lực tăng giá dưới dạng kháng cự tạm thời.

Vị thế đầu tiên sẽ bắt đầu với một lệnh dài hướng tới 4.244 USD với mục tiêu dừng lỗ của chúng tôi được đặt ở mức 3.900 USD. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm một sự điều chỉnh giảm điểm tiềm năng, điều này sẽ khiến Bitcoin phá vỡ dưới mức 4.000 USD. Khi có, chúng tôi sẽ mở một lệnh ngắn về phía đường trung bình động 200 ngày (được mô tả trong đường cong màu đỏ) trong khi duy trì mức dừng lỗ 1 pip trên vị trí nhập.

Một nỗ lực đột phá từ 4.244 USD sẽ khiến chúng ta bước vào một vị thế dài hướng tới 4.420 USD. Lệnh dừng lỗ chỉ 1-pip dưới vị trí nhập sẽ giảm thiểu tổn thất của chúng tôi nếu hành động pullback xảy ra.

Nguồn: CCN, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các chỉ số kỹ thuật giá Bitcoin
  2. Mục tiêu trong ngày của Bitcoin