banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/12/2018, 18:27 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/12/2018, 18:27 (GMT + 7)

Gazprombank thúc đẩy quan hệ đối tác mới để cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử

Một chi nhánh tại Thụy Sĩ của ngân hàng Gazprombank có trụ sở chính tại Nga sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử vào giữa năm 2019, theo thông cáo báo chí do đối tác công nghệ ngân hàng Avaloq công bố. Công ty công nghệ tài chính tuyên bố rằng họ sẽ xây dựng một giải pháp tích hợp đầy đủ để quản lý danh mục khách hàng trên tất cả các loại tài sản, bao gồm cả tiền điện tử. Gazprombank sẽ tích hợp giải pháp nói trên vào các dịch vụ của mình để phục vụ cho các khách hàng đang muốn kết hợp các tài sản tiền điện tử như Bitcoin vào các dịch vụ đầu tư của họ. Toàn bộ thỏa thuận sẽ trở thành một dấu hiệu khác về việc áp dụng tiền điện tử ở Thụy Sĩ đang đi đúng hướng. Avaloq sẽ không làm việc một mình trong việc tạo ra giải pháp tài sản tiền điện tử. Thông cáo báo chí đã xác nhận rằng gã khổng lồ fintech Thụy Sĩ sẽ tích hợp Silo, một sản phẩm quản lý và lưu trữ ví tiền điện tử được phát triển bởi Metaco, trong Avaloq Banking Suite. Được biết, bộ đôi này sẽ cho phép Gazprombank mua, chuyển và bán tài sản tiền điện tử thay cho khách hàng. Họ cũng sẽ cung cấp một cái nhìn tổng hợp về danh mục đầu tư, mà không cần thiết phải có ví tiền điện tử hoặc khóa riêng. Nhờ có sự tích hợp chặt chẽ của giải pháp lưu trữ METACO, ngân hàng và việc quản lý tài sản khách hàng sẽ không cần phải đặt niềm tin vào bất cứ bên thứ ba nào khi giao dịch những đồng tiền mã hóa, ông Thomas Thomas Beck, Giám đốc công nghệ của Tập đoàn tại Avaloq, cho biết. "Bằng cách tập hợp tất cả các loại tài sản trong một chế độ xem danh mục đầu tư, giải pháp cũng sẽ đảm bảo mức độ tiện lợi và khả năng sử dụng cao nhất". Adrien Treccani, người sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành của METACO, cho biết thêm:
Chúng tôi biết rằng việc bảo mật và quyền giám hộ an toàn là điều tối quan trọng và việc hỗ trợ đa chữ ký của METACO, sẽ tạo một giải pháp hoàn toàn khả thi cho việc áp dụng sử dụng trong quy mô tổ chức.
Gazprombank cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại và cho vay thương mại và được cho là có mối quan hệ với một nhóm khách hàng giàu có. Ngân hàng năm ngoái đã công bố lợi nhuận 24,7 triệu đô la trong khi bảng cân đối kế toán của nó chiếm khoảng 3 tỷ đô la. Do đó, khả năng Gazprombank đạt được các khoản tiền lớn với các giải pháp hỗ trợ tiền điện tử là cao hơn. Về lâu dài, nó sẽ chứng thực việc áp dụng không gian tiền điện tử ngày càng tăng giữa các nhà đầu tư tổ chức. Các ngân hàng khác ở Thụy Sĩ cũng đang khai thác không gian tiền điện tử sau khi công bố một loạt dịch vụ đầu tư vào không gian này. Ví dụ điển hình là Sberbank, tập trung vào tiền điện tử trong ưu tiên khai thác. Falcon Private Bank có trụ sở tại Zurich, mặt khác, đang tìm cách thay đổi bản thân thành một nhà quản lý tài sản tiền điện tử. Tương tự, một nhóm nhân viên ngân hàng của UBS đã đưa ra một dự án ngân hàng tiền điện tử có tên là Seba. Hiện tại họ đang chờ giấy phép ngân hàng trước khi ra mắt vào năm tới.

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi Vic.news

   

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube