banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 01:43 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 01:43 (GMT + 7)

Gate.io ra mắt token POINT và Quy tắc phân phối GT (chỉ dành cho người dùng cá nhân)

Mục lục bài viết
  1. I. Quy tắc mở bán Gate.io POINT và thưởng GT
  2. II. Câu hỏi thường gặp về GT và POINT

Gate.io đã chính thức công bố ra mắt các sản phẩm mới, bao gồm Gatechain, Gatechain Token (GT) và POINT. Chúng tôi sẽ tặng 300 triệu GT với doanh số POINT trong một thời gian giới hạn.

Tin tức của chúng tôi đã thu hút nhiều sự chú ý, cùng với việc nhiều người biết đến các nguyên tắc, thành tích và tầm nhìn của chúng tôi về ngành công nghiệp Blockchain. Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ rằng sau khi công bố, số lượt truy cập web của chúng tôi đã tăng gấp ba lần, số lượng tài khoản đăng ký mới hàng ngày đã tăng gấp 10 lần và khối lượng giao dịch tại chỗ lẫn giao dịch hợp đồng đã tăng lên 400 triệu USD.

Nhiều người dùng đã đưa ra quan ngại về việc không thể nhận được phần thưởng GT. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng gần đây, một số nhóm nhất định đang có kế hoạch lấy GT bằng cách sử dụng bot hoặc chương trình, một số thậm chí tính phí để giúp cá nhân khác có GT, điều này mang lại rủi ro đáng kể cho người dùng.

Do đó, chúng tôi muốn thông báo các chi tiết sau cho phép người dùng cá nhân mua POINT và nhận phần thưởng GT. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mọi người đều có thể tham gia phân phối và quy trình này hoàn toàn công bằng và minh bạch. Sử dụng bot hoặc các cách độc hại khác để có GT không có lợi thế trong việc phân phối. Chúng tôi khuyên người dùng nên tự lực tham gia cuộc phân phối này. Vui lòng không chuyển tài sản của bạn cho bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân bên thứ ba nào tuyên bố rằng họ có thể có được GT. Hãy nhận biết những trò gian lận mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

I. Quy tắc mở bán Gate.io POINT và thưởng GT

(1) Việc bán POINT bắt đầu lúc UTC 4:00, ngày 8 tháng 4 năm 2019 và có 3 giai đoạn. Vui lòng bấm vào đây để kiểm tra thông báo trước đó về giới hạn cung cấp giải thưởng mỗi ngày, giá cả và các thông tin liên quan khác cho việc bán hàng.

(2) Trong giai đoạn đầu tiên và giai đoạn thứ hai, người dùng có thể đặt hàng để mua POINT từ UTC 4:00 đến UTC 6:00 mỗi ngày trong quá trình phân phối. Đơn hàng được đặt bởi người dùng đủ điều kiện trong vòng 2 giờ này sẽ được xử lý như nhau.

(3) Để trở thành người dùng đủ điều kiện để mua POINT, số dư tài khoản người dùng của bạn không được nhỏ hơn giá trị của POINT bạn đang mua.

(4) Mỗi người dùng chỉ có thể sử dụng một tài khoản và giới hạn mua là 10 gói mỗi ngày. Người dùng vi phạm quy tắc này sẽ bị loại và các khoản thanh toán sẽ được hoàn trả.

(5) Người dùng có thể đặt hàng bằng các đồng tiền khác (chúng tôi lấy USDT, BTC, ETH, EOS, BNB, HT). Mỗi đơn hàng chỉ có thể sử dụng một loại tiền và mỗi loại tiền chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi ngày.

(6) Trước 8:00 UTC, người dùng cần đảm bảo có đủ số dư trong tài khoản để mua sau khi đặt hàng. Số dư không đủ sẽ dẫn đến việc hủy đơn đặt hàng.

(7) Người dùng có thể mua POINT vào bất kỳ ngày cụ thể hoặc vài ngày trong quá trình phân phối (xin lưu ý rằng số tiền thưởng GT sẽ giảm dần theo thời gian). Sau UTC 6:00, chúng tôi sẽ thu thập tất cả các đơn đặt hàng đủ điều kiện và phân phối phần thưởng POINT và GT theo các gói mua riêng lẻ: tổng tỷ lệ gói đã mua. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào lúc 8:00 UTC mỗi ngày.

(8) Các quy tắc tính toán trong cuộc phân phối như sau:

F (tỷ lệ phần thưởng) = Phần thưởng GT giới hạn cung cấp mỗi ngày ÷ Tổng số phần thưởng POINT được đặt hàng.

P (Lượng POINT thực tế cá nhân đã mua) = F × (Lượng POINT cá nhân đã đủ điều kiện đặt hàng mua)

G (phần thưởng GT cá nhân thực nhận) = F * Phần thưởng POINT GT dành cho cá nhân đủ điều kiện

M (số tiền thanh toán thực tế) = F × số tiền thanh toán POINT của cá nhân đủ điều kiện

Ví dụ. Phần thưởng GT giới hạn cung cấp mỗi ngày là 10 triệu. Tổng phần thưởng POINT GT đã đặt hàng là 20 triệu. Người dùng X đã đặt hàng để mua 10 nghìn POINT đi kèm với phần thưởng 23 nghìn GT. Như vậy:
F (tỷ lệ phần thưởng) = 10.000 ÷ 20.000 = 0,5
P (ĐIỂM cá nhân thực tế đã mua) = 0,5 × 10.000 = 5.000
G (phần thưởng GT cá nhân thực nhận) = 0,5 × 23.000 = 11.500 GT
M (số tiền thanh toán thực tế) = 0,5 × 9200 USDT = 4600 USDT

(9) Phân phối mã thông báo Gatechain (GT) hoàn toàn công khai và minh bạch. Không có ICO, không bán tư nhân không phân phối cho đội ngũ, không đặt hàng trước hoặc đặt chỗ trước cho các tổ chức. Xin lưu ý về những trò gian lận. Nhấp vào liên kết chính thức duy nhất bên dưới để nhận GT: https://www.gateio.co/point_gt_reward

(10) Người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản và các quốc gia bị hạn chế khác không thể tham gia vào việc mua POINT này.

II. Câu hỏi thường gặp về GT và POINT

1) GT là gì?

GT là viết tắt của Gatechain Token, nó là tiền tệ cơ bản của chuỗi công khai Gatechain, hỗ trợ cơ sở hạ tầng của chuỗi công khai Gatechain. GT là nhiên liệu mạng chính của Gatechain, dùng để trả phí chuyển mạng. Gatechain khuyến khích chủ sở hữu GT bảo vệ sức sống của mạng lưới thông qua khai thác vốn cổ phần PoS. Gate.io cũng sẽ áp dụng GT như một phần của hệ sinh thái của nó.

2) Làm thế nào để có được GT?

GT chỉ có thể được mua thông qua Gate.io. Chúng tôi sẽ tặng 300 triệu GT cho người dùng trong giai đoạn đầu ra mắt POINT. Việc phân phối GT bắt đầu lúc 4:00 UTC, ngày 8 tháng 4 năm 2019. Không có ICO, không bán riêng tư hay bí mật. Hãy cẩn thận với những trò gian lận.

Mua POINT và Nhận GT (chỉ dành cho WEB, người dùng di động, vui lòng sử dụng trình duyệt) tại đây: https://www.gate.io/point_gt_reward

3) Trong giai đoạn đầu, sẽ có GT dựa trên ERC-20 của Ethereum?

Câu trả lời là KHÔNG. GT dựa trên ERC20 bị cáo buộc là lừa đảo. GT chỉ có thể đạt được trên Gate.io. Việc gửi và rút GT sẽ chỉ khả dụng khi Gatechain Mainnet được ra mắt vào quý 4 năm 2019.

4) Giá trị cốt lõi của Gatechain là gì và tại sao nó lại khác biệt?

Khác với sàn DEX mà nó cung cấp, Gatechain giải quyết một cách sáng tạo hai vấn đề an toàn, bao gồm 1) cách phục hồi tài sản kỹ thuật số bị đánh cắp và 2) cách tìm khóa riêng bị mất .. Gate.io sẽ tiết lộ thêm chi tiết khi Gatechain Mainnet được ra mắt. Gate.io cũng sẽ biến nó thành nguồn mở để mang lại lợi ích cho người dùng và cộng đồng.

5) Tại sao số tiền ban đầu của GT 300 triệu, nhưng cuối cùng sẽ là 1 tỷ sau mười năm?

Người dùng đã đặt ra nghi ngờ về cơ chế cung cấp và phân phối của chúng tôi, liên quan đến nguồn cung tối đa lớn và đặc biệt là nguồn cung lưu thông thấp. Mặc dù thiết kế này không hoàn toàn giống với những người khác, chúng tôi tin rằng nó có thể mang lại lợi ích cho cả nền tảng và người dùng của chúng tôi về lâu dài. 300 triệu GT sẽ được phân phối hoàn toàn cho người dùng, không có ICO hoặc bán hàng tư nhân và không phân phối cho nhóm, có nghĩa là phân phối hoàn toàn công bằng. GT còn lại sẽ bị khóa trong 12 tháng và được giao trong 10 năm để các quỹ có thể được phát hành chậm để hỗ trợ các dự án của chúng tôi trong tương lai.

6) POINT LÀ GÌ?

POINT là một điều mới mẻ. Điều đó có thể được sử dụng để khấu trừ phí giao dịch. 1 POINT bằng 1 USDT tiền phí. Người dùng có thể được giảm thêm phí xử lý bằng cách mua gói trả trước.

7) Làm thế nào người dùng có thể sử dụng POINT?

Ban đầu, POINT có thể được sử dụng để khấu trừ phí giao dịch trong các thị trường và giao dịch ký quỹ. Trong tương lai, POINT có thể được sử dụng để khấu trừ phí giao dịch trong các phần khác như giao dịch Fiat, cho vay / vay Fiat và giao dịch hợp đồng, khác.

8) Tôi sẽ mua gói POINT mà không nhận được phần thưởng GT nếu tất cả GT đã được tặng vào ngày hôm đó?

Không. Trong quá trình phân phối, nếu nguồn cung cấp GT hàng ngày được phân phối hết, POINT sẽ không thể được mua. Cuộc mở bán POINT sẽ được tiếp tục vào ngày hôm sau. Người dùng sẽ không thể mua gói POINT mà không nhận được phần thưởng GT. Gate.io sẽ thông báo đến người dùng nếu tất cả các GT được cho đi hết và khi POINT không đi kèm với phần thưởng GT.

9) POINT có thể được chuyển?

Ban đầu, POINT chỉ có thể được chuyển trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, người dùng đã đưa ra quan ngại về việc không thể chuyển POINT kịp thời hoặc với mức giá hợp lý. Để giải quyết nhu cầu của người dùng, chúng tôi hiện đã quyết định rằng người dùng có thể chuyển POINT của họ. Tuy nhiên, Xin lưu ý về rủi ro trong quá trình chuyển tiền.

10) GT có thể được đặt hàng trước không? Có bán tư nhân không? Các tổ chức liệu có được lưu trữ?

300 triệu GT sẽ được trao cho người dùng với các POINT được mua công khai. Chúng tôi đã công bố tất cả các quy tắc cung cấp và phân phối để đảm bảo sự công bằng và minh bạch. Không có ICO, không bán riêng, không phân phối cho nhóm, không đặt hàng trước và không đặt trước cho các tổ chức.

11) Khi nào GT sẽ được niêm yết để giao dịch?

Sau khi phân phối giai đoạn hai, GT sẽ được niêm yết trên Gate.io để giao dịch. Tiền gửi và rút tiền GT sẽ được kích hoạt sau khi Mainnet GT ra mắt.

III. Thời khóa biểu phân phối GT

1) Chi tiết phần thưởng GT giai đoạn 1, bắt đầu từ 4:00 UTC, ngày 8 tháng 4 năm 2019.

Giới hạn cung cấp mỗi ngày

Ngày 1: 40.000.000
Ngày 2: 30.000.000
Ngày 3: 25.000.000
Ngày 4: 20.000.000
Ngày 5: 15.000.000
Ngày 6: 12.000.000
Ngày 7: 8.000.000

2) Chi tiết phần thưởng GT giai đoạn 2, bắt đầu từ 4:00 UTC, ngày 15 tháng 4 năm 2019
Phần thưởng cho người dùng cũ:

3) Phần thưởng cho người dùng VIP, bắt đầu từ 4:00 UTC, ngày 18 tháng 4 năm 2019

Lưu ý: Các chi tiết của cuộc phân phối có thể được tinh chỉnh trong các giai đoạn phân phối.
Vui lòng tham khảo tại đây: https://www.gateio.co/article/16808

Gate.io là một nền tảng giao dịch không thu phí niêm yết, chỉ khởi động các dự án chất lượng và cung cấp cho người dùng dịch vụ rút tiền bảo đảm và rút tiền ngay lập tức.

Nhận 30% phí giao dịch trong chương trình liên kết tại https://www.gate.io/myaccount/myreferrals

Các tính năng mới của Gate.io:

Giao dịch giao ngay trên Gate.io (hơn 200 token): https://www.gate.io/trade/BTC_USDT
Giao dịch ký quỹ trên Gate.io (Long or Short): https://www.gate.io/margin_trade/BTC_USDT
Giao dịch hợp đồng vĩnh viễn:https://www.gate.io/futures_trade/BTC_USD
Cho vay trên Gate.io (an toàn và ổn định, lợi nhuận hàng năm cao): https://www.gate.io/margin/lend/USDT
Giao dịch C2C trên Gate.io:https://www.gate.io/c2c/usdt_cny
Tải xuống ứng dụng Gate.io:https://www.gate.io/mobileapp
Tải xuống Wallet.io (TẤT CẢ TRONG MỘT): https://www.wallet.io/

Theo dõi chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin về các ưu đãi tiền thưởng:
Facebook: https://facebook.com/gateioglobal 
Twitter: https://twitter.com/gate_io
Telegram: https://t.me/gate_io
Instagram: https://www.instagram.com/gateioglobal
Medium:https://medium.com/@gateio

Nguồn: Gate.io

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. I. Quy tắc mở bán Gate.io POINT và thưởng GT
  2. II. Câu hỏi thường gặp về GT và POINT