banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 19/05/2019, 16:54 (GMT + 7)
Chủ nhật, 19/05/2019, 16:54 (GMT + 7)

Gần 4 triệu Bitcoin đã biến mất vĩnh viễn, theo nghiên cứu của Chainalysis

Theo nghiên cứu mới nhất từ công ty phân tích Blockchain, Chainalysis, 3,79 triệu Bitcoin đã biến mất vĩnh viễn, đây là kết quả với mức ước tính cao và 2,78 triệu với ước tính thấp. Những con số này cho thấy 17% đến 23% của toàn bộ số lượng Bitcoin hiện tại đã bị mất, theo báo cáo của Fortune.

Trong khi những người khác đã suy đoán về số Bitcoin bị mất, kết quả của Chainalysis, dựa trên phân tích thực nghiệm về Blockchain, có nghĩa là kết quả của họ sẽ chính xác hơn nhiều.

Như có thể thấy trong hình trên, các kết quả của Chainalysis phụ thuộc vào phân khúc nguồn cung Bitcoin hiện có dựa trên tuổi và hoạt động của giao dịch.

Dữ liệu được hiển thị trong định dạng dưới đây cho thấy số lượng Bitcoin hiện không còn được lưu hành – được khai thác từ hai đến bảy năm trước, những đồng coin này hiện thuộc về các nhà đầu tư hoặc hodler lâu năm. Những đồng coin khác, từ năm 2009 và 2010 đại diện cho phần lớn các đồng coin cuối cùng.

Điều quan trọng cần lưu ý là những số liệu này phản ánh số lượng Bitcoin đã thực sự bị mất, chứ không phải bị hack hay bị đánh cắp.

Ngoài ra, các con số được dựa trên ước tính cao hơn. Ước tính thấp, dựa trên việc mất chỉ 30% số coin của hodler, đưa tổng số Bitcoin bị mất xuống còn 2.767.468. Cả hai ước tính đều cho rằng tất cả các đồng coin thuộc về Satoshi Nakamoto đã bị mất vĩnh viễn.

Phát hiện của Chainalysis đã đặt ra câu hỏi liệu Bitcoin có thực sự khan hiếm hơn mọi người nghĩ hay không, hoặc liệu thị trường đã đưa số Bitcoin bị mất vào giá hiện tại chưa.

Nguồn: Chepicap

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube