banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/06/2019, 00:01 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/06/2019, 00:01 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 25.06.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt

TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tăng nhẹ từ ~ 324 tỷ đô la lên ~ 327 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 1-3%. Các động lực đáng chú ý trong ngày bao gồm Chainlink (LINK), VeChain (VET) và Qtum (QTUM), mỗi lần lượt tăng ~ 12,7%, ~ 33,4% và ~ 11,2%. ?

BTC hiện đang đứng ở mức ~ $ 11,370, tăng ~ 4,4% so với ngày hôm qua. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện ở mức ~ 81, cho thấy đà tăng đáng kể. BTC tiếp tục là xu hướng trên các đường EMA 21, 50, 100 và 200 ngày.

Giá Bitcoin Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất trong 15 tháng là 11.470 đô la trên Bitstamp vào hôm nay, làm mất hiệu lực phân kỳ giảm của chỉ số sức mạnh tương đối của biểu đồ 4 giờ được thấy vào thứ Hai.

Hơn nữa, một chỉ báo dòng tiền Chaikin được theo dõi rộng rãi - có tính đến giá cả và khối lượng để đánh giá áp lực mua và bán - hiện đang lơ lửng ở mức cao 2,5 tháng là 0,34.

Bitcoin hiện đang chịu áp lực mua mạnh nhất trong 14 tháng và có thể tăng lên các mức kháng cự quan trọng được xếp ở mức $ 11,688 (cao tháng 3 năm 2018).

Điều đó nói rằng, giá đã tăng 176% và 24% trên cơ sở hàng năm và hàng tháng, tương ứng. Bullish thường chạy theo những sự tăng trưởng nóng như vậy. Kết quả là, một sự điều chỉnh đột ngột rất dễ xảy ra.

Tuy nhiên, vẫn có hy vọng tăng khi giá giao dịch trên mức $ 9.097 (cao 30 tháng 5). Mức đó có thể đi vào hoạt động nếu giá giảm xuống dưới $ 10,5, xác nhận các điều kiện mua quá mức ngắn hạn.

Xu hướng dài hạn: Bullish

BTC đã đóng cửa vào tháng trước với mức tăng 62 phần trăm - mức cao nhất kể từ tháng 8 năm 2017 - củng cố sự bứt phá của nêm được xác nhận bởi nến tháng Tư.

TIN NÓNG

Ngân hàng thuộc sở hữu của JPMorgan chuẩn bị ra mắt tiền mã hoá của riêng mình

Theo một báo cáo gần đây từ Bloomberg Nhật Bản, ngân hàng đầu tư của JPMorgan, người đứng đầu các dịch vụ ngân quỹ kỹ thuật số và blockchain, Umar Farooq, nói rằng khách hàng sẽ sớm dùng thử JPM Coin. ?

Các thử nghiệm sẽ được tiến hành dựa trên sự cho phép khi các quy định cuối cùng được thông qua. Đồng tiền này sẽ hoạt động như một stablecoin, thu lợi nhuận được bằng cách trao đổi fiat tại ngân hàng để lấy mã thông báo, sau đó có thể được chuyển qua một sổ cái phân tán được phép. Người nhận sau đó có thể đổi mã thông báo lấy tiền mặt từ JPMorgan.

Theo Farooq về nhà phát triển của JPM Coin, ông nói rằng "công nghệ này rất tốt, nhưng cần có thời gian về mặt cấp phép và phê duyệt. Nó phải được giải thích. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng đồng tiền" có thể được sử dụng để giải quyết các giao dịch trái phiếu và hàng hóa "và " khách hàng ở các khu vực bao gồm Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đã thể hiện sự quan tâm".

Ứng dụng blockchain để bán bất động sản ở Mỹ
Propy, một nền tảng bất động sản dựa trên blockchain xử lý các đề nghị mua hàng, thanh toán và hành động trên blockchain, gần đây đã tuyên bố bán một tài sản trị giá 1,6 triệu đô la San Francisco thuộc sở hữu của quỹ đầu tư mạo hiểm CrunchFund, do Michael Arrington đồng sáng lập. ?

Theo Arrington, quy trình bán bất động sản truyền thống "gian nan và đổ vỡ" là "người mua, người bán và sự hỗ trợ chuyên nghiệp của họ đấu tranh với các tương tác quá phức tạp - đó là một quá trình mờ đục, lỗi thời và không cần thiết, đầy rủi ro như gian lận dây điện Mùi.

Theo Giám đốc điều hành của Propy, Natalia Karayaneva, blockchain có thể áp dụng trong không gian bất động sản vì nó "là một công nghệ cho phép chuyển quyền sở hữu" vì nó "điều chỉnh toàn bộ quá trình chuyển nhượng giá trị (bao gồm cả bất động sản). 2 hoặc 3 năm nữa, phần lớn các giao dịch bất động sản sẽ được số hóa hoàn toàn.

Bitcoin được CEO Circle tin sẽ tăng trưởng bất chấp sự xuất hiện của Libra

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên CNBC, đồng sáng lập và CEO của công ty thanh toán Circle, Jeremy Allaire, đã chia sẻ rằng ông tin rằng các loại tiền điện tử không có chủ quyền như Bitcoin (BTC) sẽ tiếp tục tăng trưởng bất chấp sự phát triển của các hình thức tài sản kỹ thuật số mới. chẳng hạn như Libra và stablecoin của Facebook. ?

Allaire lập luận rằng bối cảnh tiền điện tử sẽ không có "người chiến thắng nắm giữ tất cả", nhưng một loạt các tài sản đồng tiền kỹ thuật số với mức độ tự chủ và quy định khác nhau sẽ được sử dụng rộng rãi bởi các cá nhân và nhà đầu tư. Ông tin rằng các cá nhân sẽ "có tài khoản tài chính tiền điện tử, nơi họ sẽ nắm giữ tất cả các tài sản khác nhau này và có thể gửi và nhận tất cả chúng." ?

Ông cũng nói về cách ông nghĩ rằng đối với các khoản thanh toán hàng ngày, các loại tiền điện tử có chốt sẽ tiếp tục chứng kiến ​​việc áp dụng ngày càng tăng. và tin rằng các cơ quan quản lý và chính phủ đã tìm mọi cách để củng cố quy định của các tổ chức phát hành tiền mã hoá.

Tin vắn tắt

Nhà phân tích thị trường trưởng của ThinkMmarket, Naeem Aslam dự đoán rằng Bitcoin (BTC) sẽ đạt được ở đâu đó trong khoảng ~ 60.000 - 100.000 đô la trong đợt tăng giá tiếp theo. ?
SWIFT đã tiết lộ rằng họ sẽ cho phép các công ty blockchain sử dụng nền tảng Đổi mới Thanh toán Toàn cầu (GPI) để thanh toán gần thời gian thực. ?
Theo CoinATMRadar, lần đầu tiên, tổng số máy ATM Bitcoin (BTM) trên toàn thế giới đã vượt qua con số 5.000. ?


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt