banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/06/2019, 22:02 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/06/2019, 22:02 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 24.6.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC

TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

Cuối tuần qua, chúng ta đã chứng kiến tổng vốn hóa thị trường vượt qua mốc 300 tỷ đô la và khối lượng giao dịch trong 24 giờ cao tới ~ 98 tỷ đô la. Chỉ trong tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng ~ 14% và hiện ở mức ~ 324 tỷ USD.

BTC hiện ở mức ~ 10.800 đô la, sau khi vượt qua mốc 10.000 đô la vào cuối tuần. Lần cuối BTC ở mức 10.000 đô la đã trở lại vào đầu tháng 3 năm 2018. Nó tiếp tục được giao dịch gần giới hạn trên của Dải bollinger (đường SMA +2 SD ), vì vậy hãy hy vọng nó sẽ tiếp tục giữ mức giá này trong thời gian tới.


TIN NÓNG

Thiết bị Android trở thành đối tượng nhắm mục tiêu bởi phần mềm độc hại

Một lỗ hổng trong các cổng Android Debug Bridge (ADB) trên điện thoại Android đã cho phép những kẻ tấn công truy cập khai thác tiền điện tử trên điện thoại thông minh.

Công ty bảo mật không gian mạng TrendMicro đã phát hiện một botnet phát tán phần mềm độc hại đến các thiết bị thông qua các kết nối SSH.

Botnet đã lan rộng đến 21 quốc gia khác nhau, nhưng đang tập trung ở Hàn Quốc.

Bitmain có kế hoạch tăng 300 - 500 triệu đô la thông qua IPO tại Mỹ vào cuối năm nay

Bitmain đã thảo luận với các cố vấn cho IPO và có thể sẽ nộp tài liệu với SEC Hoa Kỳ vào tháng tới. Gã khổng lồ khai thác ban đầu đang tìm cách khởi động IPO tại Hồng Kông, nhưng ứng dụng đã mất hiệu lực vào đầu năm nay.

Các công ty khai thác tiền điện tử ở Iran sẽ đối mặt với việc cắt điện, cảnh báo chính thức

Một quan chức từ công ty năng lượng quốc gia của Iran đã cảnh báo họ sẽ phát hiện và cắt quyền hạn đối với các công ty khai thác tiền điện tử.

Quan chức này nói rằng việc sử dụng lưới điện quốc gia để khai thác tiền điện tử là bất hợp pháp.

Chính phủ Iran trả gần 1 tỷ đô la tiền trợ cấp hàng năm để giảm chi phí năng lượng cho người tiêu dùng.

Co-founder Ethereum đưa ra quan điểm về Libra

Theo Joseph Lubin, người đồng sáng lập Ethereum trong một bài viết trên Quartz, Libra giống như "một con sói tập trung trong một bộ quần áo cừu phi tập trung". ?

Trong bài báo, Lubin lưu ý rằng trong khi whitepaper tuyên bố rằng người dân sẽ ngày càng tin tưởng vào các hình thức quản trị phi tập trung, thì người dùng Libra vẫn cần phải tin tưởng vào tiền tệ của Libra, và sự ủng hộ của trái phiếu chính phủ và các thương nhân rằng mạng lưới Libra sẽ hoạt động có trách nhiệm. ?

Lubin cũng nhấn mạnh cơ sở hạ tầng tập trung của Libra, trong đó người dùng sẽ phải tin tưởng rằng "cuối cùng chuyển sang một hệ thống phi tập trung" không được phép" hơn, theo đó bất kỳ ai cũng có thể xác nhận mạng, thay vì các tiêu chí đánh giá thành viên hạn chế giữ quyền kiểm soát ban đầu 28 công ty.

Tuy nhiên, Lubin cũng tin rằng Libra có thể giúp cải thiện trải nghiệm người dùng tiền điện tử tổng thể (UX) vì "các nhà thiết kế UX tài năng có thể giảm ma sát hiện tại khi sử dụng tiền điện tử. khi nhấn 'gửi' trong WhatsApp, một công ty khác thuộc sở hữu của Facebook.

Hai anh em Eli Gigi và Assaf Gigi bị bắt vì nghi ngờ dính líu tới đánh cắp tiền mã hoá

Theo hãng tin Finance Magnates, 2 anh em người Israel đã bị bắt vì liên quan đến vụ hack trao đổi tiền điện tử Bitfinex và các cuộc tấn công lừa đảo liên quan đến tiền điện tử khác. Các nạn nhân bị cáo buộc chủ yếu nằm ngoài Liên minh châu Âu và Hoa Kỳ

Hai anh em, Eli Gigi và Assaf Gigi, bị nghi ngờ là người chịu trách nhiệm về hành vi trộm cắp tiền điện tử có hệ thống trong thời gian dài bằng cách truy cập độc hại vào các tài khoản khác của người dùng. Họ bị cáo buộc đã tạo ra các bản sao đánh cắp thông tin xác thực của các trao đổi và ví tiền điện tử trực tuyến lớn và gửi liên kết đến các trang web lừa đảo này trên các nhóm Telegram và các cộng đồng liên quan đến tiền điện tử khác.

Cảnh sát cũng lưu ý rằng Eli Gigi tốt nghiệp bằng ưu tại một đơn vị công nghệ của Lực lượng Quốc phòng Israel, nơi có những thanh niên có năng lực học tập xuất sắc. ?

TIN VẮN TẮT KHÁC

Pháp đang thành lập một nhóm đặc nhiệm trong các quốc gia thuộc G7 để kiểm tra Libra của Facebook và thảo luận về các quy định về tiền điện tử. ?️
Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính (FATF) đã đưa ra các tiêu chuẩn mới bao gồm yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP), trao đổi tiền điện tử, chuyển thông tin về khách hàng cho nhau khi chuyển tiền giữa các công ty. ?
Công ty tiền điện tử (ECC), công ty đứng sau đồng tiền riêng tư Zcash (ZEC), đang tìm cách xây dựng một chuỗi khối Zcash mới có thể mở rộng. ?

by VIC Research Team

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC