banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/06/2019, 22:54 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/06/2019, 22:54 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 19.06.2019

Mục lục bài viết
  1. Tin thị trường Crypto:
  2. Hot news:
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC

Tin thị trường Crypto:

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm trước đó trong ngày xuống còn ~ 280,2 tỷ USD trước khi dần dần phục hồi xuống còn ~ 286,2 tỷ USD. Hầu hết các đồng tiền đều nhìn thấy lãi hoặc lỗ trong phạm vi ~ 1-2% trong ngày. Khối lượng đã giảm trong tháng qua khi theo dõi ~ 52 tỷ đô la về khối lượng trong 24 giờ qua.

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 9.140 đô la, giảm ~ 0,7% so với ngày hôm qua. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày giảm nhẹ từ ~ 67 xuống ~ 64. Nhìn chung, không có gì nhiều để nói về các mức giá trong ngày.

Hot news:

Libra bị phản ứng tiêu cực bởi các chính trị gia

Theo phóng viên công nghệ CNN, Brian Fung, Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, Ủy ban Dịch vụ Tài chính, Đại diện Maxine Waters, đã yêu cầu Facebook tạm dừng phát triển tiền điện tử của mình, Libra.

Waters tuyên bố rằng Công ty đã gặp rắc rối với Facebook (Facebook), cô đang yêu cầu Facebook "đồng ý với một lệnh cấm đối với bất kỳ động thái nào trong việc phát triển tiền điện tử cho đến khi Quốc hội và các cơ quan quản lý có cơ hội kiểm tra các vấn đề này và thực hiện hành động.

Dân biểu Patrick McHenry, cũng thuộc Ủy ban Dịch vụ Tài chính, cũng củng cố rằng các nhà hoạch định chính sách trước tiên cần phải hiểu Dự án Libra, và "vượt qua những tin đồn và suy đoán và cung cấp một diễn đàn để đánh giá dự án này và tác động tiềm năng chưa từng có của nó trên toàn cầu hệ thống tài chính.

Xem thêm: Đây là dự án hấp dẫn nhất bạn nên đọc White Paper

Voice.com được mua với mức giá 30 triệu đô la

Theo hồ sơ của US SEC, nhà phát triển Block.one của Eos (EOS) đã trả 30 triệu đô la tiền mặt cho nhà đăng ký tên miền web GoDaddy để mua một tên miền (voice.com) cho phương tiện truyền thông xã hội dựa trên blockchain mới của mình, được gọi là Thoại Voice. ?

Theo Marge Breya của MicroStrargety, từ ngữ ‘giọng nói là đơn giản và được hiểu rộng rãi. Nó cũng có mặt khắp nơi - như một thuật ngữ tìm kiếm, nó trả về hàng tỷ kết quả trên internet. Một tên miền cực kỳ cao cấp như Voice.com có ​​thể giúp một công ty đạt được sự công nhận thương hiệu ngay lập tức, đốt cháy một doanh nghiệp và tăng tốc ồ ạt tạo ra giá trị.

Binance có thể sẽ phát hành các loại coin dẫn đầu trên Binance DEX
Binance sẽ sớm phát hành một số mã thông báo được gắn vào các loại tiền điện tử dẫn đầu trên Chuỗi Binance để tăng số lượng tùy chọn giao dịch trên nền tảng.

Các mã thông báo có thể sẽ được giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung của Binance, Binance DEX. Các mã thông báo được mã hóa bằng tiền điện tử này sẽ dựa trên định dạng trao đổi BEP2, sẽ được hỗ trợ bởi các khoản dự trữ Binance của tiền điện tử được chốt.

Theo một blogpost, Binance dự kiến ​​sẽ phát hành mã thông báo đầu tiên như vậy vào tuần tới, một loại được gắn với Bitcoin (BTC) sẽ có mã đánh dấu BTCB. Do đó, một cặp giao dịch sẽ được tạo trên Binance.com giữa mã thông báo được chốt và BTC (BTCB / BTC).

Xem thêm: Bitcoin vượt qua 1 triệu địa chỉ hoạt động hàng ngày, trùng với thời điểm cuối 2017

TIN VẮN TẮT KHÁC

Microsoft và Salesforce đã tham gia vào tập đoàn blockchain doanh nghiệp Hyperledger.
TRON đã công bố nâng cấp lên mạng chính Odyssey của mình, điều này sẽ giúp việc tạo DApp dễ dàng hơn và cung cấp bảo vệ mạng khỏi các tác nhân xấu.
Chính quyền Hoa Kỳ đã tịch thu ~ 200.000 đô la BTC sau khi bị cáo buộc là nhà sản xuất và đại lý ma túy đã gặp gỡ các nhân viên thực thi pháp luật bí mật để đổi tiền kỹ thuật số lấy tiền mặt tại một khách sạn ở Norwood, Massachusetts.

Released by VIC Market Research Team


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin thị trường Crypto:
  2. Hot news:
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC