banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/07/2019, 22:27 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/07/2019, 22:27 (GMT + 7)

Flash News 25/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
  3. XRP "bung hàng" theo kế hoạch, con số lên tới hơn 250 triệu đô
    1. Bitcoin được mở rộng thanh toán cho các cửa hàng của Newegg
    2. Cựu CEO của TD Ameritrade nói công ty đang có ý định sử dụng tiền điện tử
    3. Giám đốc điều hành Visa cho biết: Những người ủng hộ Facebook Libra không phải là đối tác chính thức
    4. Youhodler bị lộ dữ liệu 86 triệu người dùng
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng từ ~ 265,9 tỷ đô la lên ~ 279 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 3-8%. Sự tăng trưởng đáng chú ý trong ngày bao gồm EOS (EOS), Qtum (QTUM) và OmiseGO (OMG), mỗi lần lượt tăng ~ 11,7%, ~ 13% và ~ 12%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.090 đô la, tăng ~ 4% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI đang ở mức ~ 45,8, cho thấy sự thiếu quyết đoán của thị trường hiện tại. BTC cũng đang thách thức đường EMA 50 ngày của nó, nó đã bị hỏng từ chỉ 2 ngày trước. Trên biểu đồ hàng tuần, BTC cuối cùng đã đi xuống từ giao dịch gần Dải bollinger trên (+2 SD từ đường SMA) kể từ giữa tháng 4 - điều này tốt hơn cho BTC. ?

    TIN NÓNG

    XRP "bung hàng" theo kế hoạch, con số lên tới hơn 250 triệu đô

    Trong báo cáo quý 2 được công bố gần đây, Ripple, công ty tạo ra XRP (XRP), tiết lộ rằng họ đã bán XRP trị giá 251,51 triệu đô la trong quý 2 năm 2019. 106,87 triệu đô la đã được bán thông qua bán hàng trực tiếp theo tổ chức và 144,64 triệu đô la đã được bán thông qua bán hàng theo chương trình. Trong Q1, nó đã bán XRP trị giá ~ 169,42 đô la. ?

    Báo cáo cũng tuyên bố rằng Ripple sẽ giảm doanh số mã thông báo trong tương lai trong tương lai, vì nó có kế hoạch thực hiện "một cách tiếp cận thận trọng hơn đối với doanh số XRP trong quý 3. là cần thiết nhất, và sẽ nhắm mục tiêu doanh số theo chương trình ở 10 điểm cơ bản của khối lượng giao dịch giảm.

    Báo cáo cũng đi sâu vào hoạt động ký quỹ của nó, trong đó Ripple đã rút 1 tỷ từ ký quỹ mỗi tháng với tổng số 3 tỷ XRP trong quý 2. Trong số 3 tỷ, 2,1 tỷ đã được tái đầu tư vào các hợp đồng ký quỹ và 0,9 tỷ được sử dụng để tài trợ cho sự phát triển của XRP thông qua các đối tác ươm tạo, Xpring và RippleNet.

    Bitcoin được mở rộng thanh toán cho các cửa hàng của Newegg

    Thông qua quan hệ đối tác gần đây với nhà cung cấp thanh toán blockchain BitPay, công ty phần mềm và điện tử trực tuyến Newegg của Hoa Kỳ đã mở rộng tùy chọn thanh toán Bitcoin (BTC) của mình đến 73 cửa hàng cụ thể theo quốc gia. Hiện tại, khách hàng sẽ có thể mua bằng BTC ở gần như tất cả 80 quốc gia được phục vụ của Newegg. ?

    Theo Chủ tịch bán hàng toàn cầu của Newegg, Anthony Chow, Newegg là "một trong những điểm mua sắm trực tuyến lớn đầu tiên chấp nhận Bitcoin" 5 năm trước. Mở dịch vụ tới 73 quốc gia khác, nhấn mạnh cam kết [của họ] mang lại sự đổi mới cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến và trả lời sở thích ngày càng tăng của khách hàng đối với tùy chọn thanh toán Bitcoin của họ. Họ sử dụng BitPay cũng cho phép Newegg tăng tỷ lệ ký quỹ mỗi giao dịch BTC bằng cách tránh phí thẻ tín dụng.

    Theo giám đốc thương mại của BitPay, Sonny Singh, Bitcoin cho phép người dùng gửi và nhận tiền dễ dàng như gửi email "và" Newegg là một trong những công ty đầu tiên nhìn thấy cơ hội này và đã tiếp tục mở rộng sự chấp nhận Bitcoin của mình tới gần như tất cả của khách hàng trên toàn thế giới.

    Cựu CEO của TD Ameritrade nói công ty đang có ý định sử dụng tiền điện tử

    Giám đốc điều hành của TD Ameritrade, Tim Hockey (đã từ chức trong tuần này), gần đây đã nói với hãng tin The Street, rằng công ty đang thực hiện một cuộc thu thập dữ liệu, đi bộ, chạy tiếp cận hướng tới việc cung cấp tài sản kỹ thuật số trên nền tảng môi giới của mình. TD Ameritrade có ~ 1,3 nghìn tỷ đô la tài sản và ~ 11 triệu khách hàng. ?

    Theo Hockey, các khách hàng của Cameron đang quan tâm tới việc dùng tiền điện tử (đề cập đến cơ hội đầu tư vào tiền điện tử), đầu tư vào ErisX của TD Ameritrade tại một số điểm có thể cho phép vì vì Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) gần đây đã cấp phép cho ErisX cung cấp các hợp đồng phái sinh và hợp đồng tương lai.

    Tuy nhiên, Hockey vẫn lo ngại về sự không chắc chắn theo quy định của ngành và nói rằng TD Ameritrade "muốn có thể tham gia" nhưng muốn "thoải mái với rủi ro cho khách hàng của họ và chính họ [trong chính họ] trong một thế giới nơi họ tiền điện tử vẫn còn nhiều tranh luận về một số mặt hàng mà tất cả chúng ta đều nghe thấy.

    Giám đốc điều hành Visa cho biết: Những người ủng hộ Facebook Libra không phải là đối tác chính thức

    Giám đốc điều hành và chủ tịch hội đồng quản trị của Visa, Alfred F. Kelly, Jr. tiết lộ rằng không ai trong số 27 người đồng ý chính thức tham gia Libra .

    Vì vậy, chúng tôi đã ký một lá thư không ràng buộc về ý định tham gia Libra. Chúng tôi là một trong những - tôi nghĩ đó là 27 công ty đã thể hiện sự quan tâm đó. Vì vậy, chưa có ai chính thức tham gia.

    Youhodler bị lộ dữ liệu 86 triệu người dùng

    YouHodler đã báo cáo đã tiết lộ hơn 86 triệu hồ sơ dữ liệu khách hàng nhạy cảm bao gồm thông tin thẻ tín dụng - trong hơn một tháng.

    Các nhà nghiên cứu bảo mật từ VPNMentor cho biết YouHodler có thể tránh được sự rò rỉ với "một số biện pháp bảo mật cơ bản", ám chỉ thực tế rằng máy chủ không được bảo vệ bằng mật khẩu.

    Kể từ đó, YouHodler đã vá lỗi, mặc dù như VPNMentor đã tuyên bố: "Ý nghĩa của vi phạm này là rất lớn."

    Tin vắn tắt

    • FBG Capital, cùng với  Landscape Capital, cả hai đã đầu tư vào Dapp.com, trong vòng tài trợ 500.000 đô la. Dapp.com cung cấp dữ liệu về việc sử dụng các ứng dụng phi tập trung (dApps) và có kế hoạch ra mắt một cửa hàng dApp.
    • Trong một tập gần đây trên podcast "Unchained", người sáng lập Pantera Capital, Dan Morehead đã thảo luận về cách Bitcoin (BTC), theo tốc độ tăng trưởng logarit của nó, có thể đạt 42.000 đô la vào cuối năm 2019 và làm thế nào nó có tiềm năng đạt mức $ 356.000 vào năm 2022. ?
    • Trong cuộc thăm dò gần đây của 1.799 người trưởng thành tại Hoa Kỳ bởi nhà cung cấp hiểu biết của người tiêu dùng CivicScience, chỉ có 2% cảm thấy họ sẽ tin tưởng Libra và ví Calibra hơn Bitcoin. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
    3. XRP "bung hàng" theo kế hoạch, con số lên tới hơn 250 triệu đô
      1. Bitcoin được mở rộng thanh toán cho các cửa hàng của Newegg
      2. Cựu CEO của TD Ameritrade nói công ty đang có ý định sử dụng tiền điện tử
      3. Giám đốc điều hành Visa cho biết: Những người ủng hộ Facebook Libra không phải là đối tác chính thức
      4. Youhodler bị lộ dữ liệu 86 triệu người dùng
  • Tin vắn tắt