banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/08/2019, 20:25 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/08/2019, 20:25 (GMT + 7)

Flash News 21/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Whatsapp đang thảo luận với Go-Jek và nhiều đối tác về tiền điện tử để thanh toán dịch vụ
    2. Nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất nước Áo A1 xem xét một số loại tiền điện tử để thanh toán
    3. Bộ Ngân hàng và Bảo hiểm New Jersey cấp phép cho Everex để hoạt đông trao đổi fiat - crypto
    4. Chương trình trao đổi thẻ quà tặng lớn nhất Nhật Bản quy mô quốc tế sử dụng Blockchain
    5. Whale Alert công bố nền tảng theo dõi tiền điện tử phiên bản 2
    6. David Chaum sẽ phát hành loại tiền kỹ thuật số mới
    7. Huobi hỗ trợ MakerDao và Compound
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giữ mức ~ 277 tỷ đô la cho đến trưa giảm trở lại ~ 264,2 tỷ đô la. Hầu hết các đồng tiền nhìn thấy thua lỗ trong phạm vi ~ 2-6%. Khối lượng 24 giờ đạt ~ 54,7 tỷ USD. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.090 đô la, giảm ~ 4,6% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, nó đã phá vỡ và đóng cửa dưới đường EMA 21 ngày và hiện đang thách thức đường EMA 50 ngày. Mức RSI đang ở mức ~ 43.

    TIN NÓNG

    Whatsapp đang thảo luận với Go-Jek và nhiều đối tác về tiền điện tử để thanh toán dịch vụ

    Theo Reuters, dịch vụ nhắn tin thuộc sở hữu của Facebook, WhatsApp, đang thảo luận sơ bộ với nhiều công ty thanh toán kỹ thuật số như dịch vụ đặt chỗ vận chuyển Go-Jek, nhà cung cấp thanh toán di động DANA, OVO khởi nghiệp fintech và Bank Mandiri thuộc sở hữu nhà nước. ?️

    Reuters tuyên bố rằng kế hoạch WhatsApp Indonesia là hỗ trợ thanh toán qua ví kỹ thuật số trong khu vực và tin rằng các giao dịch của Facebook tại Indonesia có thể trở thành một khuôn mẫu mà sau này họ sử dụng để né tránh các quy định của địa phương, liên quan đến việc cấm các ví kỹ thuật số nước ngoài.

    Phát ngôn viên của Facebook cũng xác nhận rằng, WhatsApp đang nói chuyện với các đối tác tài chính ở Indonesia về các khoản thanh toán, tuy nhiên các cuộc thảo luận đang ở giai đoạn đầu và họ không có gì để chia sẻ thêm ở giai đoạn này.

    Các nguồn tin tin rằng thỏa thuận của Facebook với 3 công ty thanh toán sẽ được hoàn tất ngay sau đó và việc ra mắt các dịch vụ này có thể diễn ra cho đến năm 2020. WhatsApp cũng đang tìm cách ra mắt tại Ấn Độ vào thời điểm đó. ?

    Nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất nước Áo A1 xem xét một số loại tiền điện tử để thanh toán

    Theo trang tin công nghệ Futurezone, một trong những nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất ở Áo, A1, đang có kế hoạch chấp nhận tiền điện tử Ethereum (ETH), Dash (DASH), Litecoin (LTC), Stellar và XRP làm thanh toán tại các địa điểm cửa hàng được chọn để thanh toán tiền điện tử. ?

    A1 được thành lập vào năm 1881 và hiện có dịch vụ ~ 5,1 triệu điện thoại di động (trong số ~ 6,2 triệu) và ~ 2,1 triệu đường dây cố định trên khắp Áo. Chương trình thí điểm này cũng sẽ sử dụng Alipay và WeChat Pay vào cuối tháng 8 và A1 đang hợp tác với các ngân hàng Salamantex, Ingenico và Concardis. ?

    Theo giám đốc tiếp thị kinh doanh của A1, Markus Schreiber: "Tiền mặt là một mô hình đã ngừng hoạt động và với hoạt động thử nghiệm tại các cửa hàng A1, chúng tôi sẽ kiểm tra nhu cầu và sự chấp nhận tiền kỹ thuật số ở Áo." Ông cũng cho biết tùy chọn thanh toán này không chỉ dành cho người Áo địa phương mà ngày càng hướng đến khách du lịch.

    Bộ Ngân hàng và Bảo hiểm New Jersey cấp phép cho Everex để hoạt đông trao đổi fiat - crypto

    Nền tảng thanh toán dựa trên Stablecoin Everex gần đây đã nhận được Giấy phép chuyển tiền đầy đủ từ Bộ Ngân hàng và Bảo hiểm New Jersey.

    Giấy phép cho phép Everex thực hiện các hoạt động như tiền điện tử ngang hàng (p2p) để trao đổi fiat, bao gồm cả giao dịch bằng đô la mỹ. Everex cũng sẽ có thể thực hiện thanh toán hỗ trợ blockchain và p2p cryptocurrency-fiat-stablecoin chuyển cả trong nước và quốc tế. ?

    Theo một bài đăng trên blog chính thức vào cuối tháng 3, Everex tuyên bố ý định tích hợp với các ngân hàng và nhà cung cấp thương mại điện tử bên thứ ba và hoạt động ở một số tiểu bang của Hoa Kỳ vào năm 2019.

    Chương trình trao đổi thẻ quà tặng lớn nhất Nhật Bản quy mô quốc tế sử dụng Blockchain

    Việc trao đổi có kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động ra quốc tế bằng cách sử dụng nền tảng blockchain định hướng doanh nghiệp Aelf (ELF).

    Bằng cách chuyển đổi thẻ quà tặng sang tài sản kỹ thuật số được quản lý bởi nền tảng Aelf, công ty tìm cách cách mạng hóa cách thức phát hành, mua và trao đổi thẻ quà tặng.

    Whale Alert công bố nền tảng theo dõi tiền điện tử phiên bản 2

    Whale Alert, một dịch vụ dành riêng để theo dõi các giao dịch tiền điện tử giao dịch lớn, công bố phiên bản thứ hai của nền tảngđang được phát triển.

    Whale Alert v2 sẽ bao gồm các cải tiến cho trang web và API, theo dõi gian lận và hack tốt hơn và trang khám phá được mở rộng trên tất cả các chuỗi khối ..

    Phiên bản mới sẽ hoạt động vào quý 4 năm 2019.

    David Chaum sẽ phát hành loại tiền kỹ thuật số mới

    David Chaum, nhà phát minh của Ecash, đang tung ra một loại tiền kỹ thuật số mới có tên là Praxxis.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Chaum nói rằng Praxxis sẽ có sự bảo mật, tốc độ và khả năng mở rộng "để phát triển thành sự thay thế của tiền mặt vật lý".

    Hiện tại, các chi tiết kỹ thuật đằng sau Praxxis còn thưa thớt, nhưng white paper được cho là sẽ phát hành vào cuối năm nay.

    Huobi hỗ trợ MakerDao và Compound

    Huobi đang mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi), bao gồm hỗ trợ cho MakerDao (MKR) và Compound Dapps.

    Các Dapps đóng vai trò là những người tạo ra thị trường cho vay để tạo thanh khoản.

    TIN VẮN TẮT

    • Theo người đứng đầu bộ phận OTC của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, Nelson Minier cho biết, giao dịch OTC mỗi tháng đã tăng 2000% kể từ đầu năm 2018.
    • Square Crypto đã thuê nhà phát triển Bitcoin (BTC) prolific Bitcoin, Matt Corallo. Corally là đồng nghiệp của Chaincode Labs và đồng sáng lập Blockstream, người đã tạo ra các cải tiến hiệu quả đáng chú ý như triển khai rust-lightning , giúp người dùng dễ dàng xây dựng và tương tác với các lớp của mạng Bitcoin. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Whatsapp đang thảo luận với Go-Jek và nhiều đối tác về tiền điện tử để thanh toán dịch vụ
      2. Nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất nước Áo A1 xem xét một số loại tiền điện tử để thanh toán
      3. Bộ Ngân hàng và Bảo hiểm New Jersey cấp phép cho Everex để hoạt đông trao đổi fiat - crypto
      4. Chương trình trao đổi thẻ quà tặng lớn nhất Nhật Bản quy mô quốc tế sử dụng Blockchain
      5. Whale Alert công bố nền tảng theo dõi tiền điện tử phiên bản 2
      6. David Chaum sẽ phát hành loại tiền kỹ thuật số mới
      7. Huobi hỗ trợ MakerDao và Compound
  • TIN VẮN TẮT