banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/07/2019, 19:13 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/07/2019, 19:13 (GMT + 7)

Flash News 16/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Huobi đốt 14 triệu token Huobi
    2. Bitpoint tiết lộ số tiền bị đánh cắp trong hack
    3. Ấn Độ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ muốn kiểm soát tiền điện tử
    4. Binance Chain hoàn thiện mainnet
    5. Bộ Dịch vụ tài chính New York (NYDFS) cấp BitLicenses cho 2 công ty tiền điện tử
    6. Quản trị viên Chứng khoán Canada (CSA) đang nghiên cứu chi tiết về sổ cái phân tán
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng nhẹ trở lại sau đợt giảm sâu vào cuối tuần qua, và tăng từ ~ 277 tỷ đô la lên ~ 288,5 tỷ đô la, hầu hết các đồng tiền đều đạt mức tăng trong khoảng ~ 2-5%. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.780 đô la, tăng ~ 4,7% so với ngày hôm qua. Đường EMA 50 ngày của nó trên biểu đồ hàng ngày đã cung cấp một số hỗ trợ vào ngày hôm qua và BTC đã bật ra khỏi nó. BTC cũng đã bật ra, xuống dưới Dải bollinger (<2 độ lệch chuẩn so với đường SMA). Mức RSI hiện đang ở mức ~ 48, cho thấy sự thiếu quyết đoán của thị trường.

    TIN NÓNG

    Huobi đốt 14 triệu token Huobi

    Huobi đã công bố đốt mã thông báo 14 triệu Huobi (HT). Mỗi quý, Huobi sẽ dành 20% doanh thu để mua lại và đốt mã thông báo đang lưu thông.

    Công ty cũng cho biết chu kỳ ghi mã thông báo này sẽ là lần cuối cùng mã thông báo HT sẽ bị đốt burned bằng cách sử dụng phương thức mua lại truyền thống.

    Bitpoint tiết lộ số tiền bị đánh cắp trong hack

    Sàn giao dịch Nhật Bản Bitpoint đã công bố sự cố về tài sản tiền điện tử bị đánh cắp trong vụ hack 3 tỷ Yên (27,8 triệu USD) hồi đầu tháng này.

    Một tài liệu được xuất bản bởi Bitpoint tiết lộ rằng tiền điện tử bị đánh cắp như sau:

    • 1.225 Bitcoin (BTC)
    • 1.985 Bitcoin tiền mặt (BCH)
    • 11.169 Ether (ETH)
    • 5.118 Litecoin (LTC) 28.106.323 XRP

    Ấn Độ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ muốn kiểm soát tiền điện tử

    Trong 24 giờ qua, tiền điện tử đã được tiết lộ 3 phát triển riêng biệt trong các quy định về tiền điện tử kể cùng một câu chuyện cũ: Chính phủ thực sự không thích tiền điện tử.

    Một dự thảo luật cấm tiền điện tử đã bị rò rỉ từ chính phủ Ấn Độ kêu gọi cấm mọi hoạt động liên quan đến tiền điện tử ngoại trừ "Tiền kỹ thuật số Rupee" của chính họ.

    Vương quốc Anh soạn thảo một "kế hoạch tội phạm kinh tế" để trấn áp cái mà họ gọi là "Tội phạm kinh tế", bao gồm việc sử dụng tiền điện tử cho các hoạt động mà chính phủ Anh coi là bất hợp pháp.

    Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc họp báo về tiền điện tử và Libra của Facebook, gọi đó là "Vấn đề an ninh quốc gia".

    Binance Chain hoàn thiện mainnet

    Binance Chain đã hoàn thành nâng cấp mainnet, được gọi là Galileo v.0.6.0. Mainnet mới nhất là một hardfork từ phiên bản trước và cần ít nhất 2/3 sự đồng thuận từ các trình xác nhận để thực hiện thành công. ✋

    Có 4 thay đổi lớn được triển khai trong Galileo: cơ chế matching giữ lệnh mua và bán, các cặp giao dịch trên Binance DEX hiện có thể được hủy niêm yết (delisted) dựa trên hệ thống bỏ phiếu đề xuất , các mã thông báo Binance Chain giờ đây có thể là khoá theo thời gian và các tùy chọn đồng bộ hóa trạng thái đã được nâng cấp. ?

    Mã thông báo khóa theo thời gian là một tính năng đặc biệt đáng chú ý, vì nhiều dự án muốn sử dụng mã thông báo bị khóa thời gian làm phương tiện đảm bảo cam kết từ người sáng lập, để "khóa một số lượng mã thông báo nhất định trong khoảng thời gian được xác định trước và chỉ giao dịch trong tương lai theo theo lịch trình ". Điều này có thể coi mã thông báo bị khóa như một cam kết của nhóm sáng lập hoặc thậm chí mã thông báo bị khóa làm tài sản thế chấp cho giá trị.

    Bộ Dịch vụ tài chính New York (NYDFS) cấp BitLicenses cho 2 công ty tiền điện tử

    2 công ty con của nhà cung cấp công cụ phái sinh tiền điện tử đầy tham vọng Seed CX, Seed Digital Commodities Market LLC (SCXM) và Zero Hash LLC, đã được Bộ Dịch vụ tài chính New York (NYDFS) cấp BitLicenses. Zero Hash LLC cũng đã được cấp giấy phép chuyển tiền.

    SCXM hiện có thể hoạt động hợp pháp như một công cụ phù hợp cho người mua và người bán tiền điện tử, cũng như hoạt động như một nền tảng giao dịch. Nó cũng có thể cung cấp dịch vụ cho các công ty tài chính và thương mại lớn, trong khi sử dụng Zero Hash làm công cụ chuyển tiền. ?

    Theo Giám đốc điều hành của Seed CX, Edward Woodford, BitLicenses đánh dấu "bước tiếp theo trong sự phát triển của Seed CX để trở thành người dẫn đầu trong giao dịch tài sản kỹ thuật số" vì nó cho phép họ "mở rộng dịch vụ giao dịch và thanh toán cho các công ty New York thông qua nền tảng công nghệ thể chế mạnh mẽ, hỗ trợ vận hành và tuân thủ quy định mà các tổ chức yêu cầu. " ?

    Đến nay, NYDFS đã cấp hơn 20 BitLicenses.

    Quản trị viên Chứng khoán Canada (CSA) đang nghiên cứu chi tiết về sổ cái phân tán


    Trong Kế hoạch kinh doanh được công bố gần đây 2019, 2020, Quản trị viên Chứng khoán Canada (CSA) tiết lộ rằng họ đang tập trung vào việc hiểu và điều chỉnh công nghệ sổ cái phân tán (DLT) và các thành phần liên quan của nó, trong số một loạt các ưu tiên khác như thị trường công bằng và hiệu quả, theo quy định tiến bộ và giảm thiểu rủi ro.

    CSA lý giải sự quan tâm của mình đối với DLT do tiềm năng thay đổi cục diện của ngành tài chính và do đó sẽ khám phá những thay đổi có thể để điều chỉnh khung pháp lý hiện tại để giải quyết các thách thức có thể liên quan đến tài sản tiền điện tử. ?

    CSA sẽ xác định "các vấn đề pháp lý mới nổi liên quan đến công nghệ đòi hỏi phải có hành động hoặc sự rõ ràng về quy định và phát triển một phản ứng pháp lý phù hợp và hiệu quả cho các vấn đề quan trọng được xác định. Đây cũng sẽ xem xét các yêu cầu giám sát liên quan đến tài sản tiền điện tử, cũng như huy động vốn các vấn đề có thể là duy nhất đối với chứng khoán dựa trên blockchain.

    Tin vắn tắt

    • Công ty quản lý tài sản tiền điện tử chuyên về dịch vụ tạo thị trường, Altonomy, đã huy động được 7 triệu đô la trong vòng hạt giống từ công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Polychain Capital. ?
    • Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên CNBC's Squ Box, bộ trưởng tài chính của Vương quốc Anh, Philip Hammond nói rằng các nhà lập pháp không nên quyết định liệu Facebook có cần giấy phép ngân hàng hay không vì đây là vấn đề để các nhà quản lý (kinh tế) xác định. ?️
    • Đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại Ohio, The Cleveland Cavaliers (cùng với câu lạc bộ esports liên kết Cavs Legion GC), đã hợp tác với công ty tiền điện tử UnitedCoin. Đây là một phần trong nỗ lực nhằm giúp Cavs xâm nhập vào lĩnh vực fintech thông qua tiền điện tử. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Huobi đốt 14 triệu token Huobi
      2. Bitpoint tiết lộ số tiền bị đánh cắp trong hack
      3. Ấn Độ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ muốn kiểm soát tiền điện tử
      4. Binance Chain hoàn thiện mainnet
      5. Bộ Dịch vụ tài chính New York (NYDFS) cấp BitLicenses cho 2 công ty tiền điện tử
      6. Quản trị viên Chứng khoán Canada (CSA) đang nghiên cứu chi tiết về sổ cái phân tán
  • Tin vắn tắt