banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/09/2019, 19:28 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/09/2019, 19:28 (GMT + 7)

Flash News 13/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Coinbase ra mắt nền tảng IEO
    2. Union Mobile ứng dụng blockchain để giảm chi phí liên lạc
    3. Lolli tìm cách thêm sản phẩm Lending, có thể phát hành thẻ tín dụng
    4. Gã khổng lồ ứng dụng nhắn tin di động LINE tung token LN
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường khá nhiều ở mức ~ $ 263 tỷ tăng nhẹ từ ~ $ 259 tỷ lên ~ $ 262,4 tỷ, với hầu hết các đồng tiền đều thấy lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-2%. Khối lượng 24 giờ ở mốc ~ 49,1 tỷ USD.
     
    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.340 đô la, tăng ~ 2% so với ngày hôm qua. Sự chiếm lĩnh của BTC hiện đang ở mức ~ 70,3%. ?

    TIN NÓNG

    Coinbase ra mắt nền tảng IEO

    Người đứng đầu bộ phận bán hàng tổ chức tại châu Á của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, Kayvon Pirestani chia sẻ nền tảng này đang tìm hiểu về Dịch vụ cung cấp mã thông báo bảo mật (STO). ?

    Ông chia sẻ rằng nền tảng IEO có thể sẽ hoạt động trong vài tháng tới. Tại thời điểm này, giấy phép đại lý môi giới đã được cấp cho Coinbase.

    Pirestani cũng chia sẻ rằng sản phẩm của STO sẽ được tung ra khi nhu cầu thị trường tăng khi số lượng thảo luận nhưng giao dịch còn hạn chế.

    Union Mobile ứng dụng blockchain để giảm chi phí liên lạc

    Nhà cung cấp dịch vụ di động lớn thứ 4 của Hàn Quốc, Union Mobile, đã đưa ra một dự án blockchain có tên ELYNET nhằm tìm cách cung cấp thông tin liên lạc hiệu quả cho người dùng của nhà mạng. ?
     
    Thông qua việc sử dụng ELYNET, người dùng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ liên lạc dữ liệu mà không cần phí chuyển vùng và hợp đồng. CEO của Union Mobile, Seyong Ro, chia sẻ rằng một mã thông báo đi kèm sẽ được phát hành cùng với nền tảng này.
     
    Ông nói thêm rằng thông qua việc sử dụng hệ điều hành riêng của ELYNET, người dùng có thể mua dữ liệu thông qua ELyX, một mã thông báo được sử dụng trong hệ sinh thái của ELYNET. Kết nối dữ liệu di động sẽ có thể sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, mà không phải lo lắng về phí chuyển vùng và hợp đồng ràng buộc.

    Lolli tìm cách thêm sản phẩm Lending, có thể phát hành thẻ tín dụng

    Nền tảng thương mại điện tử tiền điện tử Collo Lolli cho biết sàn thương mại này đang nghiên cứu cho phép vay và có thể triển khai trong vài tháng tới.

    Nền tảng Collo Lolli cho phép người dùng đạt được phần thưởng tiền mã hóa khi mua sắm tại các nhà bán lẻ tham gia, làm tiền đề cho hoạt động cho vay.

    Adelman cũng cho biết thẻ tín dụng có thể nằm trong kế hoạch tương lai của Lolli, trước mắt công ty cho phép thực hiện giao dịch với các thẻ như Chase Reserve. Nhiệm vụ hàng đầu là tăng số lượng người dùng.

    Gã khổng lồ ứng dụng nhắn tin di động LINE tung token LN

    LINE, nền tảng nhắn tin lớn nhất Nhật Bản, đã thông báo rằng họ đang tung ra mã thông báo (LN) của riêng mình để giao dịch chống lại nhiều loại tiền điện tử trên Bitbox. Trong ba tháng qua, các mã thông báo trao đổi từ Trung Quốc đã tăng gấp đôi giá, trong đó LEO, HT, BNB đều lọt vào danh sách 30 loại tiền điện tử hàng đầu thị trường.

    TIN VẮN TẮT

    • CasperLabs huy động được 14,5 triệu đô la trong vòng Series A bởi Terren Piezer, Arrington XRP Capital, Consensus Capital, Axiom Holdings Group, Digital Strategies, MW Partners, Blockchange Ventures, Hashkey Capital, and Distributed Global.ubbed CNHT
    • Công ty đầu tư mạo hiểm Trung Quốc Sky9 Capital do cựu đối tác của Lightspeed Trung Quốc thành lập đã tuyên bố đóng cửa hai quỹ VC mới với khoản cam kết vốn 440 triệu đô la kết hợp với các khoản đầu tư trước đó vào Coinsuper và Deepchain.
    • Sàn giao dịch tiền điện tử Thái Lan Bitkub kêu gọi được 1,67 triệu đô la trong vòng Tiền Series A, tên nhà đầu tư không được tiết lộ.

    VIC.News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Coinbase ra mắt nền tảng IEO
      2. Union Mobile ứng dụng blockchain để giảm chi phí liên lạc
      3. Lolli tìm cách thêm sản phẩm Lending, có thể phát hành thẻ tín dụng
      4. Gã khổng lồ ứng dụng nhắn tin di động LINE tung token LN
  • TIN VẮN TẮT