banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/07/2019, 23:09 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/07/2019, 23:09 (GMT + 7)

Flash News 09/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Fortress mua lại khoản nợ của Mt.Gox
    2. Các cơ quan chính phủ của Mỹ cố gắng hoàn thiện khung pháp lý cho tiền điện tử
    3. Kucoin ra mặt nền tảng giao dịch phái sinh KuMEX
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng từ ~ 336 tỷ đô la lên ~ 344,8 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều nhìn thấy lãi hoặc lỗ trong phạm vi ~ 2-5%.

    BTC đã trở lại trên mức 12.000 đô la. Nó hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 12,310, tăng ~ 3,8% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI đã tăng từ ~ 60 lên ~ 64, cho thấy đà tăng trưởng. Đường MACD cũng sắp vượt qua đường tín hiệu uptrend, vì vậy chúng ta có thể thấy BTC tăng hơn nữa trong vài ngày tới.

    TIN NÓNG

    Fortress mua lại khoản nợ của Mt.Gox

    Theo một báo cáo gần đây của CoinDesk, Tập đoàn đầu tư Fortress đang mua các khoản đòi bồi thường Bitcoin (BTC) từ người chơi của Mt.Gox, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Nhật Bản đã nộp đơn xin phá sản vào năm 2014 sau vụ hack 473 triệu đô la.

    Theo báo cáo, giám đốc điều hành của Fortress Michael Hourigan đã gửi thư cho các chủ nợ nêu chi tiết về đề nghị mua lại, theo báo cáo đề nghị mua lại yêu cầu bồi thường BTC với giá trị xấp xỉ gấp đôi (~ 900 đô la / xu). ?

    Bức thư cũng lưu ý rằng việc mua hàng có thể được thực hiện bằng BTC hoặc bằng tiền định danh, và lời đề nghị kéo dài đến ngày 31 tháng 7.

    Các cơ quan chính phủ của Mỹ cố gắng hoàn thiện khung pháp lý cho tiền điện tử

    Trong một thông báo chung gần đây, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA) đã phác thảo các vấn đề tuân thủ quy định đối với người giám sát tiền điện tử. ✍️

    Báo cáo đi sâu vào việc làm thế nào một dịch vụ lưu ký tiền điện tử có thể chứng minh đầy đủ rằng nó thực sự kiểm soát các tài sản nắm giữ, tuân thủ Quy tắc bảo vệ khách hàng của SEC, với lý do việc giữ một khóa riêng không đủ để chứng minh quyền sở hữu của tiền điện tử là một bên khác cũng có thể có quyền truy cập vào nó.

    Báo cáo cũng nói về các lĩnh vực khác về mối quan tâm tuân thủ liên quan đến việc đăng ký các dịch vụ phi sản xuất như nền tảng giao dịch (OTC) và giao dịch đại lý môi giới, và chính sách kế toán và thanh lý thông qua Đạo luật bảo vệ nhà đầu tư chứng khoán. ?

    Kucoin ra mặt nền tảng giao dịch phái sinh KuMEX

    Trao đổi tiền điện tử KuCoin vừa ra mắt một nền tảng cung cấp giao dịch phái sinh tiền điện tử có tên là "KuMEX", đáng chú ý là cung cấp các hợp đồng vĩnh viễn BTC (XBTUSDM) với đòn bẩy lên tới 20 lần. KuMEX hiện đang sống trong phiên bản beta công khai. ?

    KuMEX sử dụng mức trung bình theo khối lượng của giá BTC bằng đô la Mỹ trên 6 sàn giao dịch (Coinbase Pro, Bitstamp, Kraken, Gemini, Liquid và Bittrex). Chỉ số giao ngay cũng tránh được hợp đồng bị thanh lý vì thanh khoản thấp của sàn giao dịch hoặc biến động giá lớn của 1 hoặc 2 sàn giao dịch. "

    Đáng chú ý, KuMEX cũng có một quỹ bảo hiểm với hệ thống tự động loại bỏ tự động tích hợp nhằm đảm bảo các nhà đầu tư không mất tiền vượt quá biên độ cho phép. Quỹ này hoàn toàn minh bạch, với số dư được tiết lộ trên nền tảng mỗi ngày. ?

    Tin vắn tắt

    • Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi và ErisX đã bắt đầu cung cấp dịch vụ giao dịch đồng điểm, trong đó máy chủ khách hàng được đặt trong cùng một cơ sở hoặc đám mây giúp thực hiện giao dịch nhanh hơn. ⚡
    • Grayscale Investments đã khởi động lại vị trí riêng tư của cổ phiếu Grayscale Bitcoin Trust (GBTC). ?
    • Sàn giao dịch tiền điện tử Ba Lan Bitmarket đã ngừng hoạt động mà không có cảnh báo, với lý do "mất thanh khoản". ?♂️

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Fortress mua lại khoản nợ của Mt.Gox
      2. Các cơ quan chính phủ của Mỹ cố gắng hoàn thiện khung pháp lý cho tiền điện tử
      3. Kucoin ra mặt nền tảng giao dịch phái sinh KuMEX
  • Tin vắn tắt