banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/08/2019, 22:32 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/08/2019, 22:32 (GMT + 7)

Flash News 08/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Đơn vị Tình báo Tài chính Hàn Quốc lên kế hoạch giám sát chặt chẽ thị trường tiền điện tử
    2. Hoa Kỳ sửa đổi luật để áp dụng chung cho thị trường tiền điện tử
    3. Sàn Coinone hợp tác với CertiK và Xangle để minh bạch thị trường
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường khá nhiều ở mức ~ 307 tỷ USD, với hầu hết các đồng tiền đều nhìn thấy lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-3%. Token đáng chú ý trong ngày là Binance Coin (BNB), hiện tăng ~ 10,4%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,840, tăng ~ 1% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC tiếp tục tăng và ở mức ~ 68,9%. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày ở mức ~ 62, cho thấy đà tăng đáng kể. Trên cả biểu đồ hàng ngày và hàng tuần, BTC vẫn ở trên các đường EMA 21, 50, 100 và 200 ngày. ?

    TIN NÓNG

    Đơn vị Tình báo Tài chính Hàn Quốc lên kế hoạch giám sát chặt chẽ thị trường tiền điện tử

    Đơn vị Tình báo Tài chính (FIU), cơ quan giám sát tài chính của Hàn Quốc hoạt động thuộc Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), đang lên kế hoạch giám sát chặt chẽ hơn các sàn giao dịch tiền điện tử và trực tiếp điều chỉnh. ?

    Hiện tại, các sàn giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc được kiểm soát gián tiếp thông qua hướng dẫn dành cho các ngân hàng do các quy tắc chống rửa tiền được sửa đổi của FSC được đưa ra vào năm 2018.

    Theo giám đốc hành chính và kế hoạch của FIU, Lee Tae-hoon, chính phủ Hàn Quốc sẽ thiết lập một hệ thống cấp phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử theo khuyến nghị trong các tiêu chuẩn quốc tế mới do Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính (FATF) ban hành, để tăng cường giao dịch tiền điện tử minh bạch. Điều này sẽ chuyển từ "quy định gián tiếp hiện tại thông qua các ngân hàng thương mại sang quy định trực tiếp."

    Hoa Kỳ sửa đổi luật để áp dụng chung cho thị trường tiền điện tử

    Bộ luật Doanh thu Nội bộ năm 1986 của Hoa Kỳ đang tìm cách sửa đổi thông qua dự luật được đặt tên là Đạo luật Sửa thuế Thuế Giá trị ảo của năm 2019 nhằm tìm cách loại trừ các giao dịch tiền tệ chuyển đổi thành tiền ảo. ?

    Cụ thể, dự luật ghi rằng: "không có khoản lãi hay lỗ nào được ghi nhận khi giao dịch các tài sản cố định nắm giữ để sử dụng sản xuất trong thương mại hoặc kinh doanh hoặc đầu tư nếu tài sàn cố định đó được giao dịch chỉ với tài sàn cố định tương tự được tổ chức để sử dụng hiệu quả trong thương mại hoặc kinh doanh hoặc đầu tư.

    Dự luật đang tìm cách để quản lý các sàn giao dịch tiền ảo đnhư các sàn giao dịch tài sản cố định. Về cơ bản, nếu dự luật trở thành luật, nó sẽ ngăn chặn tiền điện tử khỏi việc đánh thuế hai lần.

    Sàn Coinone hợp tác với CertiK và Xangle để minh bạch thị trường

    Trao đổi tiền điện tử của Hàn Quốc Coinone đã hợp tác với công ty kiểm toán an ninh mạng CertiK và Xangle, để cung cấp sự an toàn và minh bạch hơn cho các nhà đầu tư tiền điện tử của họ. ?

    Xangle sẽ cung cấp thông tin công khai cho các nhà đầu tư tiền điện tử và để làm cho các dự án minh bạch hơn. Những tiết lộ này có thể bao gồm thông tin về các mã thông báo mới, những thay đổi trong mô hình kinh doanh của dự án, quản trị mã thông báo và sự biến động của cổ phiếu đầu tư.

    CertiK sẽ cung cấp thông tin kiểm toán hợp đồng thông minh như một biện pháp phòng ngừa chống lại các vấn đề về khai thác bảo mật mã và xem xét các dự án ở cấp mã. Certik cũng sẽ thực hiện kiểm toán cho các dự án được liệt kê trên Coinone. ??

    TIN VẮN TẮT

    • Được cấp phép của Cơ quan dịch vụ tài chính quốc gia Ấn Độ Dương, Seychelles, sàn giao dịch chứng khoán MERJ, vừa token hóa vốn sở hữu để giao dịch, trở thành công ty đầu tiên trên thế giới làm như vậy. ?
    • Theo báo cáo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường tiền điện tử Coin Metrics có trụ sở tại Massachusetts, có tới 318 địa chỉ nắm giữ ít nhất 1 triệu đô la Tether (USDT). Các địa chỉ 318 'cá voi' này chiếm 80% nguồn cung Tether toàn cầu. ?
    • Một cặp vợ chồng ở Merced (California), Jabari Monson và Saudia Monson, đã nhận tội bán thuốc trên web tối để đổi lấy tiền điện tử, bao gồm Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH). Họ đã bị mất tất cả tiền điện tử của họ. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Đơn vị Tình báo Tài chính Hàn Quốc lên kế hoạch giám sát chặt chẽ thị trường tiền điện tử
      2. Hoa Kỳ sửa đổi luật để áp dụng chung cho thị trường tiền điện tử
      3. Sàn Coinone hợp tác với CertiK và Xangle để minh bạch thị trường
  • TIN VẮN TẮT