banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/08/2019, 22:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/08/2019, 22:43 (GMT + 7)

Flash News 01/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. LedgerX trở thành nhà cung cấp giao dịch tương lai Bitcoin vật lý đầu tiên
    2. Trung tâm tài chính quốc tế Dubai dùng blockchain để hỗ trợ doanh nghiệp
    3. Kraken mua lại đơn vị kiểm toán Interchange
    4. SEC đang lên kế hoạch chạy các nút tiền điện tử
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tăng nhẹ từ ~ 270 tỷ đô la lên ~ 272,4 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-4%. Nhìn chung, thị trường dường như tiếp tục củng cố. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 9,940, tăng ~ 1,9% so với ngày hôm qua.

    TIN NÓNG

    LedgerX trở thành nhà cung cấp giao dịch tương lai Bitcoin vật lý đầu tiên

    Nhà cung cấp công cụ phái sinh Bitcoin (BTC) của Hoa Kỳ LedgerX đã trở thành nhà cung cấp công cụ phái sinh đầu tiên triển khai giao dịch tương lai Bitcoin vật lý, thậm chí hất cẳng Bakkt được dự đoán trước. Dịch vụ tương lai vật lý của LedgerX hiện đang có mặt trên nền tảng giao dịch Omni. ?

    Vào cuối tháng 6, LedgerX đã có thể có được giấy phép cần thiết từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC). Trước đó, thị trường Hoa Kỳ cho giao dịch tương lai BTC vật lý trước đây đã bị bỏ trống. ?

    Giao dịch trên Omni hiện chỉ mở cho cư dân Hoa Kỳ và Singapore, với mức ký gửi tối thiểu 10.000 USD hoặc 1 BTC.

    Trung tâm tài chính quốc tế Dubai dùng blockchain để hỗ trợ doanh nghiệp

    Theo Thông tấn xã Emirates, Trung tâm tài chính quốc tế Dubai (DIFC) đã hợp tác với Ngân hàng Mashreq và công ty fintech Norbloc để ra mắt một tập đoàn chia sẻ dữ liệu dựa trên blockchain (KYC) vào quý 1 năm 2020 để hỗ trợ các doanh nghiệp ở Dubai . ?

    Các bên sẽ thiết lập một thỏa thuận liên danh để kết hợp và hợp lý hóa các nỗ lực KYC của các tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tham gia trong tương lai. Chương trình tìm cách tạo một bản ghi KYC kỹ thuật số duy nhất, có thể được xác thực bằng ID điện tử, để cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu với các tổ chức tài chính khác.

    Theo Giám đốc điều hành của Cơ quan DIFC, Arif Amiri, sáng kiến ​​này cho phép khai thác công nghệ tiên tiến "để mang lại trải nghiệm liền mạch cho cả các công ty mới thành lập và hiện có tại trung tâm." ?

    Kraken mua lại đơn vị kiểm toán Interchange

    Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken vừa mua một nhà cung cấp dịch vụ kế toán, đối chiếu và báo cáo, Interchange, để giúp các nhà đầu tư tổ chức như quỹ phòng hộ và nhà quản lý tài sản quản lý tốt hơn danh mục đầu tư của họ. ??

    Thông qua việc mua lại, Kraken hy vọng sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức các công cụ tốt hơn để theo dõi và báo cáo danh mục đầu tư tiền điện tử của họ. Trao đổi, hiện đang phục vụ lên tới 60 tổ chức, được cho là cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ tổ chức và được đồng sáng lập bởi một cựu giám đốc sản phẩm tại ví 'Blockchain' và ZeroBlock, Dan Held, và bởi người sáng lập giao dịch Bitcoin nền tảng RTBTC, Clark Tâm trạng.

    Kraken tin rằng dịch vụ bổ sung sẽ khen ngợi nền tảng biểu đồ, giao dịch và theo dõi danh mục đầu tư đa trao đổi của mình, cho phép nó cung cấp các sản phẩm bao gồm dữ liệu lịch sử và hiện tại, biểu đồ nâng cao, thực hiện giao dịch đa trao đổi, nghiên cứu và hiểu biết, kế toán quan trọng và danh mục đầu tư các công cụ đối chiếu và các chỉ số tiền điện tử. ?

    SEC đang lên kế hoạch chạy các nút tiền điện tử

    Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ (SEC) đang lên kế hoạch điều hành các nút bitcoin và ethereum (ETH) thông qua một nhà thầu.

    Theo Ủy ban, nỗ lực này là hỗ trợ cho các nỗ lực giám sát rủi ro, cải thiện sự tuân thủ và thông báo chính sách của Ủy ban đối với các tài sản kỹ thuật số.

    SEC cũng đã bày tỏ sự quan tâm để chạy "càng nhiều càng tốt" các blockchain khác, bao gồm Bitcoin Cash (BCH), Stellar (XLM), Zcash (ZEC), EOS (EOS), NEO (NEO) và XRP Ledger (XRP ).

    Tin vắn tắt

    • Hãng hàng không lớn thứ 2 của Nga, S7 Airlines, gần đây đã thông báo rằng nền tảng bán vé của họ cho phép bán vé máy bay thông qua nền tảng blockchain riêng dựa trên Ethereum đã thu về hơn 1 triệu đô la trong tháng 7. ?
    • Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex đã hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ trao đổi và giám sát tiền điện tử có trụ sở tại Bahrain, Rain Management WLL để ra mắt một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số cho khách hàng ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA). ?
    • Trao đổi tiền điện tử Kraken đã công bố một dịch vụ mới thông qua Etana Custody sẽ cho phép các tùy chọn giao dịch fiat trên toàn thế giới và cho phép người dùng giao dịch bằng USD, EUR, CAD, bảng Anh và Yên Nhật. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. LedgerX trở thành nhà cung cấp giao dịch tương lai Bitcoin vật lý đầu tiên
      2. Trung tâm tài chính quốc tế Dubai dùng blockchain để hỗ trợ doanh nghiệp
      3. Kraken mua lại đơn vị kiểm toán Interchange
      4. SEC đang lên kế hoạch chạy các nút tiền điện tử
  • Tin vắn tắt