banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:28 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:28 (GMT + 7)

FBI liên lạc với nạn nhân sàn giao dịch tiền điện tử QuadrigaCX để tiếp tục điều tra

Mục lục bài viết

FBI đã gửi email cho các nhân vật được cho là các nạn nhân của sàn giao dịch tiền điện tử QuadrigaCX hiện đã ngừng hoạt động để điều tra, theo thông tin từ CoinDesk.

Chính phủ Hoa Kỳ đã làm việc với cơ quan thực thi pháp luật Canada về vụ việc kể từ khi Giám đốc điều hành QuadrigaCX 30 tuổi của họ, Gerald Cotton, qua đời vào tháng 12 năm 2018, để lại khoản thiếu hụt hàng triệu đô la, thông tin mà Fortune đã đăng tải.

Vào tháng 6 năm 2019, Ernst & Young, công ty dịch vụ chuyên nghiệp đóng vai trò ủy thác phá sản QuadrigaCX, đã tuyên bố trong một báo cáo rằng Cotton đã bị cáo buộc đánh cắp hơn 20.000 bitcoin từ khách hàng của mình.

Trong bản cập nhật email mới nhất, chuyên gia của FBI, Valerie Gauthier đ cho biết tiến trình điều tra sẽ kéo dài, các danh tính nạn nhân cũng không thể tiết lộ. Các nạn nhân có thể truy cập tình trạng vụ án của họ thông qua Hệ thống thông báo nạn nhân mới của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ trong khi chờ đợi cuộc điều tra mang lại kết quả tiếp theo.

Nguồn: CoinDesk

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết