banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/05/2019, 16:02 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/05/2019, 16:02 (GMT + 7)

Facebook có thể sẽ công bố FB Coin trong quý 3

Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã tuyển dụng nhân viên PayPal trước khi ra mắt tiền điện tử, Bloomberg đưa tin vào ngày 8 tháng Năm.

Facebook, nơi xuất phát những tin đồn về kế hoạch thâm nhập vào Blockchain và thanh toán trong khoảng một năm gần đây, có thể ra mắt token của riêng mình ngay trong quý 3 năm 2019, theo các nguồn tin ẩn danh.

Công ty đã bắt đầu tuyển dụng một đội ngũ blockchain chuyên dụng vào năm ngoái, dưới sự bảo trợ của David Marcus – cựu chủ tịch của PayPal.

Hiện tại, khoảng 20% trong số 50 thành viên của đội ngũ đến từ nền tảng thanh toán, một tình huống gợi nhớ đến nhóm điều hành “PayPal Mafia” vào đầu những năm 2000.

Được biết đến với sự tiến bộ trong lĩnh vực thanh toán điện tử còn non trẻ, nhóm này bao gồm các doanh nhân nổi tiếng với một chuyên gia về tiền điện tử – Elon Musk, Reid HoffmanPeter Thiel.

Như Cointelegraph đã báo cáo, tiền điện tử ra mắt lần đầu tiên của Facebook có thể sẽ có hình thức là một stablecoin với tên gọi là FB Coin.

Theo các nguồn tin từ tuần trước, công ty đang đàm phán với Visa và MasterCard nhằm mục đích liên doanh, trong khi họ đang tìm kiếm các khoản đầu tư với tổng trị giá 1 tỷ USD.

Một nguồn tin khác nói với truyền thông rằng Facebook đã gán nhãn hiệu “Libra” cho token – thứ sẽ được gắn với đồng đô la Mỹ và có một loạt các ứng dụng đi kèm.

Tuy nhiên, phía Facebook đã từ chối bình luận về những tiến triển của dự án.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube