banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:18 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:18 (GMT + 7)

Enjin ra mắt Blockchain hỗ trợ tài sản cho EnjinX Explorer

Mục lục bài viết
  1. Enjin đang dẫn đường
  2. Lĩnh vực game là một cơ hội lớn
  3. Tự do phi tập trung cho các game thủ
  4. Một quả trứng Phục sinh tuyệt vời!

Game luôn là một phần quan trọng trong cách mà công nghệ xây dựng sự hỗ trợ cộng đồng. Enjin đã tạo ra một trong những Blockchain Explorer nhanh nhất hiện nay. Nó được gọi là EnjinX. Giờ đây Enjin đã thêm hỗ trợ cho các tài sản Blockchain ERC-1155, dựa trên tiêu chuẩn của một token, được tạo ra bởi Giám đốc công nghệ của công ty.

Nhìn chung, Blockchain không hẳn là tài sản thân thiện với người dùng và tiền điện tử đang đe dọa nhiều người dùng. EnjinX là một giải pháp cho những vấn đề này và nó có thể là một trong những phát triển quan trọng nhất trong công nghệ Blockchain.

Hiện giờ Enjin đang bổ sung chức năng của token ERC-1155, cho phép phát triển một vũ trụ giống như bộ phim “Ready Player One”. Cho đến bây giờ, các trò chơi phổ biến nhất thế giới đã được kiểm soát bởi các tập đoàn lớn, nhưng giờ đây cơ sở hạ tầng đang được xây dựng cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong chơi game.

EnjinX đã được chấp nhận bởi 5 dịch vụ sàn giao dịch tiền điện tử:

Enjin đang dẫn đường

Enjin đang phát triển một loạt các công cụ để giúp cho việc tích hợp Blockchain vào trò chơi và các ngành công nghiệp khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nói chung, rất khó kiểm tra các token độc đáo nếu bạn không có kiến thức kỹ thuật cao.

Với EnjinX, một khoảng trống lớn trong vũ trụ blockchain đã được lấp đầy.

EnjinX giải quyết thách thức này và cho phép những người có mức độ am hiểu Blockchain thấp hơn để duyệt và xác minh các token độc đáo một cách dễ dàng. Có thể phổ biến các token độc đáo, như token ERC-1155 mới, là một phần lớn trong việc truyền bá công nghệ Blockchain giữa nhiều đối tượng.

Lĩnh vực game là một cơ hội lớn

Chơi game trực tuyến cực kỳ phổ biến trên thế giới. Như ‘Second Life’ đã chứng minh rằng, có một thị trường lớn cho các sản phẩm được phát triển độc lập trong trò chơi trực tuyến. Tiêu chuẩn token ERC-1155 mà Enjin đã giúp phát triển có tiềm năng được sử dụng trong nhiều môi trường chơi game trực tuyến và cho phép người dùng có quyền tự chủ cao trong tài sản trực tuyến của họ.

Không giống như các vật phẩm thông thường từ các trò chơi chỉ có thể sử dụng trên một nền tảng của công ty, token ERC-1155 còn có thể được sử dụng trong bất kỳ trò chơi hoặc nền tảng nào cho phép sử dụng, cho phép trải nghiệm chơi trò chơi được kết nối với nhau mà Enjin gọi là “Multiverse” (đa vũ trụ). Điều này có nghĩa là một cộng đồng trực tuyến khổng lồ có thể hình thành xung quanh các token độc đáo này, giống như cách mà bộ phim “Ready Player One” đã minh họa.

Tự do phi tập trung cho các game thủ

Có một sự khác biệt lớn giữa thế giới của “Ready Player One” và “Multiverse” của Enjin: không có sự kiểm soát tập trung. Enjin đã tạo ra các công cụ cho phép tạo ra một không gian trò chơi toàn cầu mang tính tương tác, phi tập trung, nhưng họ không hề điều khiển nó.

Enjin giải thích rằng, “multiverse (đa vũ trụ) được tạo ra khi nhiều trò chơi và nền tảng lựa chọn việc tích hợp và hỗ trợ các vật phẩm trong trò chơi được chia sẻ, do đó kết nối các vũ trụ trò chơi riêng biệt thông qua khả năng hoạt động giữa các trò chơi của tài sản Blockchain… Điều này cung cấp cho người chơi một trải nghiệm trong đó họ có thể di chuyển qua nhiều thế giới trong khi mang theo kho đồ của họ,” Enjin thông báo về chức năng mới.

Vì chúng được lưu trữ trên Blockchain, nên khi token thuộc sở hữu của nhà phát triển hoặc người sở hữu, Enjin không kiểm soát những gì chúng có thể được sử dụng hoặc cách chúng có thể được chuyển.

Người dùng có thể giữ tài sản của mình, bán chúng và giao dịch tự do, trong khi các nhà phát triển có quyền tự do thực hiện các mục này theo ý muốn. Ví dụ, một khẩu súng lục trong một trò chơi của nhà phát triển có thể biến thành một cái rìu chiến (battleaxe) trong một trò chơi khác.

Cho đến nay Enjin có hơn 2000 nhà phát triển trò chơi đang nghiên cứu sử dụng tài sản Blockchain ERC-1155, và con số đó có thể sẽ tăng lên khi mọi người hiểu được tiềm năng của công nghệ này.

Một quả trứng Phục sinh tuyệt vời!

Enjin cũng đã quyết định tạo ra “Multiverse Quest“, thứ sẽ truyền cảm hứng cho những người săn tìm kho báu để tìm ra ‘The Monolith’; một token trị giá 1 triệu Enjin Coin (ENJ). Sẽ có những giải thưởng khác được tìm thấy trên đường đi và sẽ có thêm thông tin chi tiết về ‘Multiverse Quest‘ này. Hiện tại, người dùng có thể tìm hiểu thêm về Monolith và các vật phẩm Multiverse khác trên EnjinX.

Nhìn chung, Enjin đang làm rất nhiều để làm cho công nghệ Blockchain có sẵn và có thể truy cập được cho cả nhà phát triển trò chơi và game thủ. Tiêu chuẩn token ERC-1155 có tiềm năng rất lớn và có thể là cơ sở của một cách hoàn toàn mới để chơi trò chơi trực tuyến.

Nguồn: Blockonomi

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Enjin đang dẫn đường
  2. Lĩnh vực game là một cơ hội lớn
  3. Tự do phi tập trung cho các game thủ
  4. Một quả trứng Phục sinh tuyệt vời!