banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/02/2021, 17:25 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/02/2021, 17:25 (GMT + 7)

Elon Musk nói rằng bitcoin 'đang trên đà nhận được sự chấp nhận rộng rãi' bởi những người làm tài chính truyền thống

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã nói rằng Bitcoin là “một điều tốt" và nó được thiết lập để thu hút sự chú ý của cộng đồng.

  • "Tôi nghĩ bitcoin thực sự đang trên đà nhận được sự chấp nhận rộng rãi của những người làm tài chính truyền thống", Musk nói vào tối Chủ nhật trong một buổi trò chuyện tại Clubhouse. "Tôi không có quan điểm mạnh mẽ về các loại tiền điện tử khác."

Musk tiếp tục nói rằng nhiều người bạn của anh ấy đã thuyết phục anh ấy mua Bitcoin trong quá khứ, nhưng anh ấy đã "đến muộn".

Vị giám đốc điều hành nói thêm rằng ông đáng lẽ đã mua một số Bitcoin vào năm 2013 khi một người bạn của ông giới thiệu tiền điện tử vào thời điểm đó.

Musk cũng nói ngắn gọn về Dogecoin, Meme-coin mà anh ấy đã Tweet trong quá khứ, nói rằng anh ấy "thỉnh thoảng" làm "trò đùa về Dogecoin".

  • "Chúng thực sự chỉ nhằm mục đích là trò đùa, nhưng bạn biết đấy Dogecoin đã được tạo ra như một trò đùa để chế giễu tiền điện tử, nhưng số phận thật trớ trêu và như một người bạn của tôi nói rằng kết quả trớ trêu nhất hoặc tôi muốn nói đến kết quả thú vị nhất là Dogecoin sẽ trở thành tiền tệ của trái đất trong tương lai. "

Bình luận của Musk được đưa ra ba ngày sau khi anh ấy thêm “Bitcoin” vào tiểu sử Twitter của mình và đăng, "Nhìn lại, điều đó là không thể tránh khỏi," có nghĩa là đề cập đến Bitcoin chắc chắn sẽ xảy ra.

Bitcoin đã tăng khoảng 15% vào thứ Sáu sau khi đề cập của Musk và hiện đang giao dịch tăng khoảng 2% ở mức 33.800 đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube